ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'

'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'

Posted 21/08/2012 by ไทยรัฐ

"อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...

 

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 21 ส.ค. ว่า อีเอสปอร์ต ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ เปิดตัวปกเกมฟุตบอลยอดฮิต "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นที่จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร โดยพลิกโผเมื่อไร้เงา เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเจ้าประจำจากทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปรากฏตัวบนเกมดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2005 เป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน ขณะที่สื่อสายวิดีโอเกมส์ ตีข่าวยืนยันว่า อีเอสปอร์ตตัดสินใจที่จะไม่ขยายสัญญาที่หมดลงกับ รูนีย์ ออกไปแล้ว

"หลัง จาก 7 ปีที่ประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับ เวย์น เราต่างเห็นพ้องตรงกันที่จะไม่ขยายความสัมพันธ์นี้ออกไป ที่ผ่านมา เวย์น และ แฟรนไชส์ ฟีฟ่า ประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างยิ่งยวด แต่ทั้งสองฝ่ายต่างรู้สึกว่า ถึงเวลาที่จะต้องไปตามวิถีทางของตัวเอง และเราขออวยพรให้ เวย์น โชคดีกับอนาคตที่รออยู่ข้างหน้า" จากแถลงการณ์ของอีเอสปอร์ต

โดยล่าสุด อีเอสปอร์ต สามารถบรรลุข้อตกลงได้ตัว ลิโอเนล เมสซี แข้งหมายเลขหนึ่งโลกจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มาขึ้นหน้าปกเกมฟีฟ่าในภาคนี้ รวมถึงในเวอร์ชั่นที่เตรียมวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ยังจะมี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ โจ ฮาร์ท สองดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2012 มาอยู่บนปกเกมส์เคียงข้างกับ เมสซี ด้วย

ทั้งนี้ เกมฟีฟ่า 13 มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่อเมริกาเหนือเป็นที่แรก ในวันที่ 25 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »