ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอง ปรี๊ดดดดด เอมมี่ ไม่จบ ท้ายกหูเคลียร์ส่วนตัว...

ตอง ปรี๊ดดดดด เอมมี่ ไม่จบ ท้ายกหูเคลียร์ส่วนตัว...

Posted 21/08/2012 by Gossip Star

        ดาราสาว ตอง ภัครมัย ถึงกับออกอาการปรี๊ดดดด หลังทราบว่าทางนางเอกรุ่นน้อง เอมมี่ มรกต ไม่จบ บอกยังไม่ได้ยินคำขอโทษ กรณีเป็นข่าวแย่งร้องเพลงเดียวกันที่งานโชว์ตัวงานหนึ่ง งานนี้สาวตอง บอกขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย! แจงขอโทษไปสองครั้งแล้ว สำหรับเธอจบ และหากทางเอมมี่ ต้องการอะไรให้ยกหูโทรเคลียร์กันส่วนตัวได้

        ตอง เกริ่นจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย "บอกไปแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว งั้นขอให้วันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ ไม่ว่าหลังจากวันนี้เรื่องมันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามพี่ตองขอไม่พูดอีก เพราะว่าพี่ตองคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมากๆ นะคะ แล้วก็ตองทำงานมาขนาดนี้ตองก็เชื่อว่าถ้ามารยาทตองเสียตองคงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้จนวันนี้นะคะ"

        "วันนั้นหลังจากที่ร้องเพลงจบแล้ว ตองลงมาจากเวที ตองได้ขอโทษกับทีมงานไปแล้วตองก็เชื่อว่าทุกคนคงเป็นแบบนั้นนะ ว่าเวลาเราผิดเราลงมาเราก็ต้องยกมือไหว้ขอโทษไม่ได้ตั้งใจจริงๆ อันนั้นคือหนึ่งครั้ง ครั้งที่สองวันงานเก๋(เก๋ ชลลดา) ตองบอกแล้วใช่ไหมฝากพี่ๆ สื่อไปขอโทษน้องด้วยนะคะ อันนี้คือสิ่งที่ตองพูดแล้ว ตองก็ถือว่าตองได้ทำดีที่สุดแล้วค่ะ"

          ลั่นโทรมาเคลียร์ส่วนตัวได้ "ไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่ถ้าน้องเนี่ยอยากจะคุยน้องโทรมาได้เลย หรือว่าอยากจะแนะนำอะไรก็ได้ จะแนะนำรุ่นพี่ก็ได้ ว่าพี่คะหนูอยากได้อะไรโทรมาค่ะ ตองว่าจริงๆ แล้วไม่ต้องออกสื่อแบบนี้ก็ได้ ไม่ต้องพูดผ่านสื่อก็ได้สามารถโทรศัพท์คุยกันได้นะคะ"


        "สำหรับตัวตองหมดแล้ว ตองหมดตั้งแต่วันงานและลงเวที ตองขอโทษแล้ว พอแล้ว เพราะว่าตองคิดว่าเรื่องแบบนี้เนี่ยมันสามารถเข้าใจได้ง่ายๆ แล้วก็จะบอกน้องว่าตองไม่ได้คิดร้ายกับใครนะคะ เพราะว่าตองว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นในชีวิตของตองถ้าเกิดตองจะคิดร้ายกับน้องนะคะ"


        "แล้วก็สำหรับผู้จัดการใช่ไหมคะ ที่จะให้ตองขอโทษหรืออะไรเนี่ย ผู้จัดการตองไม่ได้รู้จักหนักเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นเนี่ยตองถือว่าตองขอโทษทีมงานไปแล้วก็คือน่าจะจบแล้วนะคะ"

        กับการที่คนมองกลายเป็นคู่เกาเหลา "สำหรับตองเองตองไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนอื่นตองไม่ทราบค่ะ ก็แล้วแต่คนจะมองนะคะ ตองว่าโตๆ กันแล้วเรื่องแบบนี้เนี่ย ก็ดีค่ะที่ได้เป็นข่าว เพราะว่าถ้าเกิดว่าไม่เป็นข่าวเนี่ยตองก็จะไม่รู้เลยว่าในวงการของเรามีแบบนี้ด้วย โทรมาค่ะ ถ้าน้องอยากได้โทรมานะคะ"

        "แล้วอีกอย่างนึงตองว่าจริงๆ แล้วเนี่ยถ้า ณ วันนี้เนี่ยตองว่าตองได้ทำหน้าที่ของตองดีที่สุดแล้ว ตองขอโทษผ่านสื่อก็พูดไปแล้ว ขอโทษหลังเวทีก็พูดไปแล้ว ก็ยังไม่ทราบว่าทำไมยังไม่จบอีกนะคะ (ร่วมงานกันอีกได้ไหม?)ก็แล้วแต่ค่ะสำหรับตัวตองเองเนี่ยตองทำงานกับใครก็ได้เพราะว่าทำงานมานานมากแล้วนะคะ แล้วตองก็ไม่เคยมีข่าวทะเลาะตบตีแย่งชิงอะไรกับใคร ไม่เคยมีข่าวว่าใส่ร้ายใคร ไม่เคยมีข่าวว่าไม่มีมารยาท เพราะฉะนั้นเนี่ยตองสามารถร่วมงานได้กับทุกคนแต่กับคนอื่นตองไม่ทราบค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »