ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว รับฉีดแก้ม โก้ ทายาทโรงแรมตามเฝ้า...

ดิว รับฉีดแก้ม โก้ ทายาทโรงแรมตามเฝ้า...

Posted 24/08/2012 by Gossip Star

        สวยขึ้นผิดตา พอถามไถ่ทางสาว ดิว อริสรา เปรยเพิ่งจะไปอัพความสวยด้วยการฉีดแก้มมาหมาดๆ เนื่องจากเธอเป็นคนที่แก้มเยอะ เลยต้องเอาออกบ้างนั่นเอง และจากที่มีตาดีเห็นหนุ่ม โก้ ศุภกิจ ทายาทโรงแรมชื่อดังมานั่งเฝ้าที่งานอีเว้นท์นั้น เธอรับเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้จ้า

        สาวดิวเผยไปอัพสวยมา "แก้มเลยค่ะ ดิวมีปัญหาแค่ตรงแก้มเลยค่ะก็สลายไขมันเข้าไปเนอะที่เค้าฉีดก็คือต้องหมั่นไปฉีดเพราะว่ามันไม่ได้ครั้งเดียวเห็นผล มันต้องเล็กลงค่ะเพราะว่าถ่ายละครด้วย"

        ดิวรับมีหนุ่มไปคอยเทคแคร์ที่งานอีเว้นท์ "ก็มีค่ะ เป็นเพื่อนๆ กันนี่ล่ะ ดิวไม่แน่ใจว่าคนไหนน่ะค่ะ (โก้ ศุภกิจ?)อ๋อ อันนี้เป็นแบบเพื่อนกันตั้งนานแล้ว เรียกได้ว่าก็เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดค่ะ เค้าไม่ได้รอรับแต่ก็คือเราทำงานให้ที่บ้านเค้าเป็นงานของคุณแม่เค้าที่งานนาฬิกาใช่ไหมคะ คือโก้เค้าก็เลยต้องเทคแคร์เราเพราะว่าเราไปช่วยคุณแม่เค้า"

        เปรยยังไม่พัฒนา "ไม่ค่ะ แต่ก็เป็นเพื่อนกันที่สนิทที่สุด (เค้าจีบไหม?)ไม่นะคะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันตั้งนานแล้ว (คุณแม่ปลื้ม?)ก็ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาห้าหกปีด้วยมั้งคะ ก็จะรู้จักกับทางครอบครัวเค้าคุณพ่อคุณแม่เค้า แล้วก็พี่สาวอะไรอย่างงี้หมดเลย สนิทกันค่ะ ก็ค่อนข้างสนิทในระดับหนึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »