ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย"กัดคู่ฟัด!หมาขี้เรื้อนเลียปาก

"พลอย"กัดคู่ฟัด!หมาขี้เรื้อนเลียปาก

Posted 26/08/2012 by siamdara

 


    ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์ภาพถ่ายคู่ ''เป๊ก-สัณชัย'' ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความเชิงขู่ ''อย่ามามีเรื่องกับพวกเรานะว๊อยยยย'' แขวะกลับ บ.ออร์กาไนซ์คู่กรณี หากตนโดนหมาขี้เรื้อนเลียปากก็ไม่อยากจะเลียกลับไป และหากจะอยาก ตบหน้า ''พลอย'' ข้างซ้าย ตนก็จะยื่นข้างขวาให้ตบด้วย ก่อนเหน็บ หากมีเวลาว่างมากนักก็ไปแต่งหญิงเถอะ!!


    กลายเป็นกรณีที่เกิดข้อพิพาทกันอย่างดุเดือดเลยก็ว่าได้ กับเรื่องราวที่นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูกบริษัทออร์กาไนซ์ชื่อว่า บริษัท แอปโซลูท ฟอร์ยู จำกัด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กต่อว่าเรื่อง '' ดาราชั้นเลว'' จนกลายเป็นสงครามน้ำลายที่สาดกันไป-มาอย่างไม่หยุด พร้อมกลายเป็นเรื่องการจ่ายเงินไม่ครบตามที่กำหนดไว้เมื่อทาง บ.ออร์กาไนซ์คู่กรณีได้ชี้แจงว่าทำการหักภาษี ณ ที่จ่ายนั้นนั่นเอง
    

    ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ที่มาร่วมเดินแฟชั่นที่งาน ''GAP'' ณ ชั้น1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง โดยนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงเรื่องราวให้กับสื่อมวล    ชนฟังอย่างละเอียดยิบเลยทีเดียว
           

    ''เรื่องใหญ่จริงๆ เลยค่ะ ก็อย่างที่พลอยพูดไปตั้งแต่แรกแล้ว ทุกคนน่าจะเห็นในอินสตาแกรมพลอย เพราะพลอยแจงไปในนั้นเรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดพลอยไม่ได้ทำให้มันเกิดนะคะ พลอยไม่ได้เป็นคนจุดระเบิดขึ้นมา    พลอยอยู่ของพลอยดีๆ เฉยๆ ตั้งแต่แรก ทุกคนคงเข้าใจดีว่าคนที่มีเจตนาแบบนี้เขาไม่ได้หวังดีแน่นอน ก็อย่างที่บอก พลอยพูดน้อยเพราะพลอยควบคุมอารมณ์ แต่ก็โดนว่าเราผิดล่ะสิ เราถึงไม่พูด เราถึงไม่ตอบ ตอนนี้พลอยขอบอกเลยว่าโอ    เค ถ้าอยากจะตบหน้าพลอย พลอยก็จะยื่นแก้มขวาให้ตบหน้าก็ได้ค่ะ คือทำพลอยเลย ทำพลอยเอาเลย เพราะว่าแบบทำเลย พลอยเชื่อว่าพระเจ้าทำให้พลอยมีหนทางอยู่แล้ว''
    

    จากนั้นดาราสาวก็ได้กล่าวต่อไปว่าเรื่องของเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเช็ค แต่มันอยู่ตรงที่ว่าทาง บ.ออร์กาไนซ์ โพสต์ข้อความด่าผจก.ส่วนตัวของตนเองผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ตนเองก็ไม่ได้อะไรทั้งสิ้น พยายามอยู่นิ่งๆ แล้ว และก็ไม่รู้ว่าทาง นั้นต้องการอะไรกันแน่ พร้อมแอบเหน็บคู่กรณีกลับไปว่าหากว่างมากนักเอาเวลาไปแต่งหญิงดีกว่า
    

    ''เขาเขียนด่าพลอยในเฟซบุ๊กเป็นอาทิตย์ พลอยไม่เคยโทร.ไปว่าเขา ไม่เคยไปกล่าวหาอะไร พลอยพยายามใจเย็น พลอยพยายามคิดว่าพลอยไม่อยากเอาอะไรไปแลก พลอยไม่อยากเอาทองไปถูกับกระเบื้อง อยากอยู่แบบนี้ อยากอยู่นิ่งๆ นึกออกมั้ยเราอยากอยู่นิ่งๆ แต่ก็มีคนก่อเรื่องให้ตลอด ก็เลยรู้สึกว่าโอเค เดี๋ยวมันก็คงเงียบไปเอง อย่าไปถือสาเขา แต่ว่าถ้าเขาอยากให้เป็นเรื่องมากพลอยก็เสียใจ บอกตรงๆ ว่าพลอยเสียใจ ไม่รู้ว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยจริงๆ อย่ามายุ่งกันเลยดีกว่า ขอร้อง พลอยไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ต้องการทำลายพลอยหรือต้องการแถลงข่าวก็เอาเลย สิ่งที่คุณก่อคุณก็ตามเองเช็กเองดิ คุณมาทำแบบนี้ไม่ถูก ทางใครทางมันเหอะ พลอยว่าว่างนักก็เอาเวลาไปแต่ง หญิงดีกว่า อย่ามายุ่งกับพลอยเลย''
    

    ต่อข้อซักถามถึงเรื่องที่ทางบ.ออร์กาไนซ์ดังกล่าวจะให้ ''พลอย'' ขอโทษนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวเชิงเหน็บแนมว่าตนเองโดนกระทำก่อน อีกอย่าง ที่อยากอยู่นิ่งๆ เพราะหากหมาขี้เรื้อนเลียปากเราก็ไม่อยากจะเลียกลับไป เพราะฉะนั้นใคร อยากทำอะไรก็ทำ หากจะอยากตบหน้าพลอยข้างซ้าย ตนก็จะยื่นข้างขวาให้ตบด้วย
    

    ''ได้ข่าวว่าโดนก่อนนะ ไม่หรอก ใจเย็นๆ อยากทำอะไรทำไป อยากรู้อะไรก็มาถามพลอยอีก เพราะฉะนั้นหมาขี้เรื้อนเลียปากเนี่ย เราไม่เลียปากมันกลับนะคะ คือตอนนี้พลอยขอบอกว่าเรื่องนี้พลอยให้สัมภาษณ์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว แล้วพลอยก็อยู่นิ่งๆ พลอยโต้ตอบได้เท่าที่พลอยโต้ตอบ พลอยไม่อยากเล่นด้วย อย่างที่บอก พลอยเหนื่อยจริงๆ แล้วก็ท้อกับพฤติกรรมแบบนี้ แล้วก็พลอยไม่มีอะไรจะแลกกับเขา พลอยไม่รู้จริงๆ ว่าเขาต้องการอะไรพลอยก็ไม่อยากพูดอะไร แต่ถ้าเขาจะพูดอะไรพลอยก็ขอให้เขาสนุกเต็มที่ อยากตบหน้าพลอยข้างซ้าย พลอยก็จะยื่นข้างขวาให้''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รายงานต่อว่าหลังจากที่ทางบ.ออร์กาไนซ์คู่กรณีของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ได้ออกมาแถลงข่าวไม่นาน ก็ได้มีรายงานข่าวว่าดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ได้โพสต์รูปภาพที่ถ่ายคู่กับ ''เป๊ก-สัณชัย'' ยืนชี้มาทางกล้อง พร้อมโพสต์ข้อความระบุใต้ภาพเชิงขู่ใครสักคนหนึ่งเป็นข้อความสั้นๆ ว่า
    

    ''อย่ามามีเรื่องกับพวกเรานะว๊อยยยย''
    

    ซึ่งก็ได้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ ''สาวพลอย'' ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งมีทั้งเห็นด้วย แล้วไม่เห็นด้วยจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่จะเข้ามาให้กำลังใจ ''สาวพลอย'' เสียมากกว่า พร้อมกลับตั้งข้อสงสัยกันเป็น แถวว่า ''สาวพลอย'' เอาภาพถ่ายคู่กับ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล และระบุข้อความดังกล่าวขึ้นมาเพื่อต้องการขู่ใครกันแน่?
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์สอบถามถึงการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวนั้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาวคนดังได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย งดโต้คู่กรณี แร๊งส์ บอกแค่หมาขี้เรื้อนเลียปาก...
    นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ งดต่อปากคู่กรณี! ไม่สนถูกแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทน วอนอย่าเบี่ยงเบนประเด็น เมินอีกฝ่ายฟ้องหมิ่นประมาท บอกแค่สุนัขขี้เรื้อนเลียปากอย่าไปเลียกลับ แอบเหน็บเอาเวลาว่างไปแต่งหญิงดีกว่ามายุ่งกับตน ประกาศยุติศึกไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งสิ้น!!ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด ออกมาตอบโต้พร้อมแฉใช้บัตรประชาชนคนอื่นรับเงินแทนเห็นข่าวบ้างหรือยัง พลอย เฌอมาลย...
  • ออแกไนซ์ โต้กลับ ไม่ผิด ขู่ พลอย ไม่จบเจอฟ้อง...
    โต้กลับ! อาร์ท กันต์ระพี วิไลภรณ์ กรรมการ บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด พร้อมด้วย นายธีระศักดิ์ อินต๊ะมา หอบหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบกำกับภาษี ในเคสที่นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ แฉบริษัทออแกไนซ์ดังกล่าวว่าจ่ายค่าตัวไม่ครบ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการโพสต์ต่อว่าเธอในเฟสบุ๊คหลังร่วมงานกันโดย อาร์ท เจ้าของบริษัท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสข้อความต่อว่าทางนางเอก แจงโดนแฮกเฟสบุ๊คซึ่งรู้ตัว...
  • แฉยับ!! “พลอย“ ถูกตราหน้าเป็นดาราชั้นเลว
    หลังโดนผู้จัดการออแกไนซ์ชื่อดังออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊คถึงพฤติกรรมการทำงานแบบขูดเลือดขูดเนื้อของนักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ "ผู้จัดการส่วนตัว" พร้อมตั้งฉายาให้อีกว่า "ดาราชั้นเลว" จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ ซึ่งข้อความที่ฝ่ายออแกไนซ์จอมแฉโพสต์นั้นมีเนื้อหาโดยประมาณว่า... ดาราสาวและผู้จัดการส่วนตัวเรียกเงินค่าตัวด้วยเรตที่สูงเกินไปอีกทั้งยังไม่มีความเป็นมืออาชีพในการ...
  • พลอย ขอบคุณ หมอดูเตือนระวังอุบัติเหตุ บอกไม่เชื่อเรื่องดวง
    พลอย ขอบคุณ หมอดูเตือนระวังอุบัติเหตุ บอกไม่เชื่อเรื่องดวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »