ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"เดินสายทำบุญหวังช่วยชีวิต"น้องสตางค์"

"อั้ม"เดินสายทำบุญหวังช่วยชีวิต"น้องสตางค์"

Posted 26/08/2012 by siamdara

  

 

''อั้ม-พัชราภา'' ชวนเพื่อนคนสนิทเดินสายทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ยอมลงทุนเดินลงนาปล่อยกบ หวังปาฏิหาริย์ช่วยชีวิต ''น้องสตางค์'' สุนัขตัวโปรดที่ป่วยเป็นอาการทางสมองมานานแล้ว


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านางเอกสาว ''อั้ม'' พชราภา ไชยเชื้อ ออกอาการเครียดจัด หลังสุนัขตัวปอมเรเนีย สีขาวตัวโปรดชื่อว่า ''น้องสตางค์'' ป่วยเรื้อรัง และต้องพาไปรักษาอยู่ที่รพ.สัตว์มาสักพักหนึ่งแล้วนั้น โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้รายงานว่า ''อั้ม'' ได้โพสต์ภาพของ ''น้องสตางค์'' ขึ้นอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า ''น้องสตางค์ยังไม่ดีขึ้น เพราะมีอาการทางสมอง'' จนแฟนคลับของ ''สาวอั้ม'' เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รายงานต่อไปว่า หลังจากที่ ''อั้ม'' โพตส์ภาพอาการป่วยของสุนัขตัวโปรดได้ไม่นาน นางเอกสาวคนดัง ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้โพสต์ภาพกำลังทำบุญ, ปล่อยนก, ปล่อยปลา รวมไปถึงเดินลงทุ่งนาเพื่อปล่อยกบ ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเป็นคนที่กลัวกบเอาเสียมากๆ แต่ยอมลงทุนเดินลงไปเพื่อนตั้งใจทำบุญ พร้อมกับเดอะแก๊งคนสนิทจำนวนหนึ่ง โดยข้อความระบุว่า ขอให้ผลบุญดังกล่าวช่วยชีวิต ''น้องสตางค์'' สุนัขตัวโปรดด้วยนั่นเอง
    

ทั้งนี้ ''เอ-ศุภชัย'' ก็ได้โพสต์ภาพขณะ ''สาวอั้ม-พัชราภา'' กำลังเดินลงทุ่งนาเพื่อไปปล่อยกบพร้อมระบุข้อความว่า
    

''ดูน้องอั้มสิคะ หมานางป่วยหนัก นางทำบุญทุกอย่าง แม้ปล่อยกบในทุ่งนาเพื่อให้หมาหายป่วย ตอนนี้ใครจะใช้ให้น้องอั้มทำอะไรก็รีบใช้นะคะ ไม่คิดค่าตัว ขอแลกกะให้น้องหมาหายป่วย นางยอมหมดค่ะ''
    

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์เพื่อสอบถามอาการป่วยหนักของ ''น้องสตางค์'' สุนัขตัวโปรดของ ''สาวอั้ม'' จากนางเอกสาวคนดังแต่ปรากฏว่ามีคนใกล้ชิดรับสายแทน พร้อมกับบอกว่า ''อั้มกำลังทำบุญอยู่ ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ทั้งสิ้น'' หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''เลิกปากแข็งรับควง''แอมป์''ไปฉ่ำชะอำ2วัน
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับควง ''แอมป์-พิธาน'' ไปชะอำ 2 วันเพื่อร่วมงานวันเกิดเพื่อนสนิท โดยเผยฝ่ายชายอาสาไปเป็นตากล้องให้ ปัดไปเป็นคู่ แย้มสถานะยังเป็นแค่เพื่อนไม่พัฒนาอ้างยังไม่พร้อมขอใช้เวลาศึกษาอีกสักพักเพราะไม่ยอมเปิดตัวสักทีทำให้งานนี้นางเอกสาวคนดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกจับตามองในเรื่องความรักตลอด อีกทั้งตอนนี้เธอยังมีข่าวคราวกับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต เป็นพิเศษก็ยิ่งทำให้มีก...
  • เสริมบารมีความเป็นซุป’ตาร์ อั้ม-ชมพู่ ใช้ของแพงเข้าข่ม...
    กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกอินเตอร์เน็ต ถึงข้าวของเครื่องใช้ดารา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ โดยเฉพาะ 2 นางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และ ชมพู่ อารยา ที่กำลังตีคู่สูสีในเรื่องของแบรนด์เนม จนกลายเป็นข่าวครึกโครมว่า 2 คนนี้กลายเป็นคู่เกาเหลากันตลอดกาล และกำลังไล่บี้ไล่เบียดกันทุกเรื่อง
  • "อั้ม'' เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง
    เรียกว่างานนี้สวยเจิดเกินใครๆ เลยสำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาในชุดสีขาวแสนสวยพร้อมกับคอนเซปต์เจ้าหญิง แถมงานนี้สาว ''อั้ม'' ยังใจดีเดินแจกลูกโป่งใบโตให้กับน้องๆ ที่ร่วมงานถึงที่ แต่ไฉนเลยผู้รับถึงไม่ใช่เด็กน้อยแต่กลายเป็นเด็กหนุ่มและหนุ่มรุ่นใหญ่ซะงั้นล่ะเนี่ย
  • "อั้ม"เมิน"เมย์"ยุให้เปิดตัว"แอมป์"
    ''เมย์'' เชียร์ไม่ขึ้น ''อั้ม-แอมป์'' นางเอกสาวยังย้ำคำเดิมว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น เฉยๆ เรื่องที่ ''หมอช้าง'' ทักว่าถ้าเผยตัวแฟนแล้วงานจะรุ่ง ยืนกรานขอปิดไว้เป็นความลับต่อไปหลังจากที่เพื่อนซี้ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม ''แอมป์-ภิธาน'' ทำนองเชียร์ให้เป็นหวานใจตัวจริงของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ สักที แต่งานนี้ดูเหมือนจะเชียร์ไม่ขึ้น เพราะล่าสุดสาวอั้มที่ไปร่วมงาน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »