ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Official: เดมเบเลเข้าเล้าไก่ รับไป 15 ล้าน

Official: เดมเบเลเข้าเล้าไก่ รับไป 15 ล้าน

Posted 30/08/2012 by goal.com

 

ในที่สุด ทัพ 'ไก่เดือยทอง' ก็รวบตัวมุสซา เดมเบเล เข้าเล้าสมใจอยาก หลัง มาร์ติน โยล นายใหญ่ 'เจ้าสัวน้อย' ยืนยันกับตัวเองว่ารับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัว 15 ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกระชากตัว มุสซา เดมเบเล่ มาเสริมแกร่งสู้ศึกซีซั่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบอสทัพ 'เจ้าสัว' ฟูแลมจะออกมายืนยันเองเมื่อช่วงกลางดึกวันอังคารที่ผ่านมา

หลังจากสิ้นสุดแมตช์แคปปิตอล วัน คัพ รอบสองของฟูแลม ที่บุกไปพ่ายให้กับเชฟฟิลด์ เวนด์สเดย์ 0-1 นายใหญ่ของทีมเสื้อขาว-ดำก็เอ่ยปากกับผู้สื่อข่าวว่าดีลของเดมเบเล ได้รับการตกลงเรียบร้อยแล้ว และแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่ก็เป็นที่คาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์

หลังจากนั้นเพียง หนึ่งวัน เว็บไซต์ของสเปอร์สก็ขึ้นแถลงการณ์ที่แฟนๆ รอคอย ว่าทีมเพิ่งคว้าตัวเดมเบเลมาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

"เรายินดีที่จะประกาศว่า สโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์สได้บรรลุข้อตกลงกับฟูแลมในการเจรจาซื้อตัวมุสซา เดมเบเลแล้ว" ข้อความจากเว็บไซต์สโมสร

ทั้งนี้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ วัย 25 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และ กองหน้า เตรียมจะได้เป็นหนึ่งในตัวหลักของทัพ 'ไก่เดือยทอง' ทันที เพราะโบอาสนั้นมีเขาอยู่ในแผนการทำทีมอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์บาห์เช่สนดึงเอสเซียงร่วมก๊วน
    เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งเป้าหมายกระชากลายเซ็น ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในแดนกลางด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวน่าจะหมดอนาคตใจถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว
  • วิดิชลั่นผีพร้อมหยุดสไตล์บุกแหลกเพื่อแชมป์ลีก
    เนมันย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะทิ้งสไตล์บุกแหลกเพื่อหันมาเล่นแบบหวังผลมากขึ้นสำหรับการทวง บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากพวกเขาพลาดท่าเสียประตูมากมายแบบง่ายๆจนทำให้เป็นมีผลต่างประตูได้ เสียที่เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าเจ็บใจ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ฮิวจ์สชี้บาร์ตันยังมีหวังซบโอแอ็ม
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือมากแท็กติก "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยยังมีโอกาสที่โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมจะย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนน้ำหอมกับโอลิมปิก มาร์กเซย โดยตัวแทนของทั้งสองทีม เตรียมเจรจาเพิ่มเติมกันในฝรั่งเศสก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง
  • ไม่ทนนั่งแล้ว!เบิร์บจ่อลาผีหนีซบอกฟิออฯ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกส่วนเกิน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้หลุดพ้นจากขุมนรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัวเพียง 250 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »