ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่บ่นเรือช็อปไม่หนำใจแม้ผลาญ52ล.ปอนด์

มันโช่บ่นเรือช็อปไม่หนำใจแม้ผลาญ52ล.ปอนด์

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่ปลื้มการเสริมทัพของทีมที่ต้องพลาดเป้าหมายอันดับ 1 อย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ รวมถึงเอแด็ง อาซาร์ ปีกจอมเทคนิค และฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางดาวโรจน์ แม้จะใช้เงินไปกว่า 2,600 ล้านบาทตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังออกปากบ่นอุบกับการเสริมทัพของทีม แม้จะทุ่มเงินไปกว่า 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าฆาบี การ์เซีย กองกลางชาวสแปนิช มาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท), มาติยา นาสตาซิ ปราการหลังดาวรุ่งจากฟิออเรนตินา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท), สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกของสวอนซี 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) และไมค่อน ฟูลแบ็กจอมเก๋าจากอินเตอร์ มิลาน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) โดยทั้งหมดย้ายมาร่วมทัพเมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
 แม้ จะบวกกับการที่มันชินี่ คว้าแจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์เกมรับจากเอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) มาก่อนหน้านี้ แต่เขาก็รู้สึกว่า ทีมไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งมาร่วมทัพได้ โดยพวกเขาต้องพลาดลายเซ็นของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เอแด็น อาซาร์, ฆาบี มาร์ติเนซ รวมถึงดานิเอเล่ เด รอสซี่
 
 กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "ผมผิดหวัง เพราะมันเป็นเรื่องลำบากในการทำทุกอย่างภายในสัปดาห์เดียว หรือภายในช่วง 10 วันเท่านั้น ตอนที่คุณจบฤดูกาล คุณจะมีการประชุมกับสโมสร คุณพูดคุยถึงนักเตะต่างๆ แต่บางทีมันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะคว้านักเตะทุกคนที่ต้องการ คุณอาจมีทางเลือกที่แตกต่างออกไป แต่การคว้านักเตะที่เราซื้อมาร่วมทีมนี้ ผมก็มีความสุขดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »