ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่อกหัก!เจรจาเซ็นมูตินโญ่ไม่ทันตลาดปิด

ไก่อกหัก!เจรจาเซ็นมูตินโญ่ไม่ทันตลาดปิด

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อกหักชวดได้ตัว เจา มูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ตกลงค่าตัวเป็นสถิติสโมสรได้แล้วที่กว่า 1,100 ล้านบาท แต่กลับตกลงเงื่อนไขกับเอเยนต์ของนักเตะไม่ทันตลาดปิดตัวตอน 23.00 น. เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถคว้าตัว เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมได้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลงในคืนวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะไม่ทัน ทั้งที่ตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)
 
ทัพ "ไก่เดือยทอง" เตรียมทุ่มเงินซื้อนักเตะเป็นสถิติสโมสร หลังจาก ปอร์โต้ ตกลงรับค่าตัวที่ 22 ล้านปอนด์ ไปเรียบร้อย แต่การย้ายทีมไม่สามารถเสร็จสมบูรณ์ได้ หลังจากตกลงกับเอเยนต์ของเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ไม่ลงตัวก่อนตลาดปิดเวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
 มูตินโญ่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาแทน ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ที่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 33.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,660 ล้านบาท) และ สเปอร์ส ยังปล่อย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กลับไปร่วมทีม ฮัมบูร์ก อดีตต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัว 10.3 ล้านปอนด์ (ราว 515 ล้านบาท)
 
สเปอร์ส หวังจะได้กองกลางมาเสริมทัพอีกสักคน หลังจากเพิ่งคว้าตัว มุสซ่า เด็มเบเล่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม มาจาก ฟูแล่ม เมื่อวันพุธที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ชวดได้ตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส แม้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร จะยอมเดินเครื่องเต็มที่ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อลือมั่ว!เซอร์แจงรูนสำรองเพราะไม่ฟิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลียร์ดังๆ บอกสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ เป็นแค่ตัวสำรองเกมชนะ ฟูแล่ม 3-2 นัดล่าสุด ไม่ได้มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรมากไปกว่าแค่ ดาวยิงเลือดผู้ดี ยังไม่ฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังโดนสื่อนั่งเทียนเขียนเรื่อยเปื่อยว่ามีปัญหาขัดแย้ง และ รูนี่ย์ นับเวลาถอยหลัง รอโดนขายทิ้ง
  • เวนเกอร์เชื่อสุดท้ายหอกปืนยิงสลุตชัวร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อบรรดาแนวรุกที่ซื้อมาใหม่จะระเบิดฟอร์มถล่มตาข่ายได้ตามที่คาดหวังแน่ แต่รับคงต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อให้ลูกทีมปรับตัวกับความเร็วในลีกเมือง ผู้ดี ยันยังไม่กังวลอะไรแม้ทีมปืนฝืดเบิกสกอร์คู่แข่งไม่ได้ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา
  • เคฮิลล์รับสิงห์สุดขายหน้าพ่ายตราหมียับเยิน
    แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับทุกคนในทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน แถมยังเล่นได้น่าขายหน้ามาก จนโดน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไล่ต้อนไปถึง 4-1 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นให้ลุกกลับขึ้นมาทำผลงานในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพื่อล้างอายในเกมนี้
  • มันโช่บ่นเรือช็อปไม่หนำใจแม้ผลาญ52ล.ปอนด์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่ปลื้มการเสริมทัพของทีมที่ต้องพลาดเป้าหมายอันดับ 1 อย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ รวมถึงเอแด็ง อาซาร์ ปีกจอมเทคนิค และฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางดาวโรจน์ แม้จะใช้เงินไปกว่า 2,600 ล้านบาทตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »