ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ"เคน"สโนวาตามจีบ"วีเจมนนี่"

แฉ"เคน"สโนวาตามจีบ"วีเจมนนี่"

Posted 02/09/2012 by siamdara

    อีกแล้ว!! ''เคน-ภูภูมิ'' หวานไปทั่ว เจอนางแบบสาว ''มนนี่-พิมลพรรณ'' แฉตามจีบ แต่ฝ่ายหญิงยืนยันขอเป็นแค่เพื่อน เพราะรู้ตัวดีไปกันยาก ปัดโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม เพราะต้องการเกาะกระแสดัง เชื่อพระเอกหนุ่มบอกไม่เคยคุย ''แพทตี้-เขมิกา'' ยันไม่เคยด่านางแบบกะโหลกกะลา


    มีข่าวไม่เว้นแต่ละวันเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหุ่นล่ำ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ซึ่งก็ยังมีคนจับตามองประเด็นที่นางแบบสาวเซ็กซี่อลัวร์ ''แพทตี้'' เขมิกา หัสโก นำรูปและหลักฐานมาโชว์ว่ามีการพูดคุย ''หวิว'' ผ่านโปรแกรมแชตไลน์กับพระเอกหนุ่ม แถมคุยกันแค่ 3 เดือนก็ขอไปหาที่คอนโดเสียแล้ว แต่ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก เพราะล่าสุดข่าวเม้าท์ว่าสาวแพทตี้เป็นแค่ตัวหลอก เพราะแท้จริงแล้ว หนุ่มเคนซุ่มคบกับสาวอลัวร์ชื่อ ''มนนี่'' พิมลพรรณ สําราญวิริยะ  โดยในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า vjmonnie ของฝ่ายหญิง ได้มีการโพสต์ภาพคู่ระหว่างสาวมนนี่กับหนุ่มเคนหลายต่อหลายภาพ แถมยังมีเพื่อนๆ ของฝ่ายหญิงเข้ามาแซว และล่าสุดจึงเกิดกระแสเกาเหลากันระหว่างนางแบบมนนี่กับแพทตี้เพราะหนุ่มเคนนั่นเอง
    

    เพื่อความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงได้ติดต่อไปทาง ''มนนี่'' เพื่อสอบถามความจริง เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 55 ถึงเรื่องดังกล่าวว่ากำลังซุ่มคบกับพระเอกหนุ่ม หุ่นล่ำจริงหรือไม่ ซึ่งก็ได้คำตอบว่าคบจริง แต่สถานะเพื่อน ถามว่าหนุ่มเคนจีบไหม เจ้าตัวก็รับแต่โดยดีว่าพระเอกหนุ่มมาจีบ และแย้มว่าเคนสเปกเลยก็ว่าได้
    

    ''กับเคนคบแบบเป็นเพื่อนกันค่ะ ก็เจอกันบ้างค่ะ เราอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน เคยทำงานร่วมกันประมาณนี้ สนิทกันพอสมควร ก็มีคุยโทรศัพท์ คุยวอทแอพและไลน์กันบ้าง แต่ไม่เคยไปไหนด้วยกันอ่ะค่ะ ถามว่าเค้าจีบไหม ก็จีบค่ะ แต่คิดว่า คุยกับเขาเป็นเพื่อน ความสัมพันธ์ยาวนานกว่าที่จะเป็นแฟน อยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ไม่อยากไปมากกว่านั้นค่ะ เพราะถ้าเราคบกันก็คงไม่ใช่คู่เขา ซักวันหนูก็ต้องเลิกกับเขา อีกอย่างก็ไม่พร้อมจะมีแฟน เคยเจ็บมาแล้วจำอะค่ะ แต่ก็ไม่รู้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะหากต่อไปอ่ะค่ะ ส่วนเคนใช่สเปกหรือเปล่า ยอมรับว่าตรงสเปกค่ะ ชอบแบบหุ่นล่ำๆ สูงๆ เพราะมนนี่เป็นคนสูง ก็จะชอบคนสูง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอัพอินสตาแกรมคู่กับเคนบ่อย ไม่กลัวว่าคนหวังเกาะเคนดังเหรอ เรื่องนี้นางแบบสาวเผยว่า
    

    ''เป็นเพื่อนกันค่ะ จริงๆ หนูไม่จำเป็นต้องเกาะเคนดังค่ะ เพราะอาชีพหนูก็คงไม่ใช่อาชีพนี้ค่ะ ถ้าถามว่าดังก็ดังพอสมควรอยู่แล้วอ่ะค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าเคนเคยมาปรึกษาเรื่องแพทตี้ไหม เจ้าตัวกล่าวว่าไม่เคย แต่ข่าวที่ออกมาตนเชื่อเคนทุกอย่าง มองว่าแพทตี้หวังเกาะเคนดัง
    

    ''จากที่หนูเคยฟังเขาพูด เขาบอกไม่ได้คุยกันค่ะ หากเขาคุยจริงก็ไม่น่าจะขนาดนั้นหรอกค่ะ เชื่อใจเคนค่ะ เพราะทำไมเขาคนนั้นถึงแคปหน้าจอไว้ และในเรื่องของอินสตาแกรมด้วย ถ้าหากเขาไม่หวังเกาะเคนดัง เขาจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไรหากไม่ใช่เรื่องนี้''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีว่ามนนี่กับแพทตี้เกาเหลากันก็เป็นเรื่องจริง สาวเซ็กซี่รับว่าจริง พร้อมบอกว่าแพทตี้หาเรื่องไม่ยอมจบ ส่วนตนจบนานแล้ว
    

    ''แพทตี้เขาเคยบอกว่าให้หนูจบ หนูก็จบแล้ว แต่เขาก็บล็อกอินสตาแกรมหนูแล้วก็ไปด่าต่อ ทุกวันนี้ก็หาเรื่องอยู่ค่ะ ในหนังสือเขียนว่าทำไมต้องเกาะดังด้วย เขียนอีกว่าเป็นนางแบบกะโหลกกะลา เขาหาว่าหนูไปว่าเขาก่อนว่าเป็นนางแบบกะโหลกกะลา ทั้งที่หนูไม่เคยว่าเขาเลย เขาแรงจริงๆ อ่ะ ด่าแรง  และมีครั้งหนึ่งเขาทำให้เข้าใจผิดกัน โดยการแคปของพี่ที่อลัวร์คนหนึ่งแล้วบอกว่าทำไมไม่จบซักทีอะไรแบบนี้ เรายังไม่รู้เลย ส่วนตัวไม่มีปัญหากับเขาเลยจริงๆ'' มนนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพทตี้"ซัดคุยแค่3ด.แฉ"เคน"ขอขึ้นห้อง
    นางแบบเซ็กซี่ ''แพทตี้'' ฉุน! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' อ้างไม่รู้จักและไม่เคยแชท คุยไลน์กับตนเอง แฉคุยกับ 3 เดือน พระเอกคนดังขอมาที่ห้องตามที่เห็นในข้อความ โต้ไม่เคยคิดเกาะกระแสด้วย แต่ที่ต้องพูดเพราะอยากจะปกป้อง ศักดิ์ศรีตนเอง วอนให้ออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชายกลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ได้มีข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »