ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาซซินี่สุดปลื้มทำแฮตทริกพามิลานทุบโบโลญญ่า

ปาซซินี่สุดปลื้มทำแฮตทริกพามิลานทุบโบโลญญ่า

Posted 02/09/2012 by siamsport

 

จามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เปิดอก การทำแฮตทริกได้ตั้งแต่ได้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรก ในเกมที่ทีมบุกไปพิชิต โบโลญญ่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณที่ดีสุดๆ พร้อมโวสนั่น จะช่วยพา "รอสโซเนรี่" คว้า สคูเด็ตโต้ ประจำซีซั่นนี้มาครองให้ได้

จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าตัวใหม่ของ เอซี มิลาน เชื่อว่า การที่ตนทำแฮตทริกได้ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ โบโลญญ่า 3-1 ถึงถิ่น เรนาโต้ ดัลลัลร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณที่ดี สำหรับการเริ่มต้นของตนภายใต้ยูนิฟอร์ม "รอสโซเนรี่"

แมตช์นี้ ปาซซินี่ ซึ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับ ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ มิลาน เป็นครั้งแรก หลังเคยลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1 ในนัดเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวก็ซัดจุดโทษเข้าไปให้ทีมขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 16 ก่อนที่ โบโลญญ่า จะมาได้จุดโทษเหมือนกัน ในนาทีที่ 42 และเป็น อเลสซานโดร เดียมานติ ที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม ปาซซินี่ มาทำได้อีก 2 ประตู ในนาทีที่ 77 กับ 85 ส่งผลให้ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เก็บ 3 แต้มแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ อีกทั้งนี่ยังเป็นแฮตทริกแรกของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ประจำฤดูกาล 2012/13 อีกด้วย

 "นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผม และสำหรับคนที่เชื่อมั่นในตัวผมด้วย ผมมีความสุขมากๆ ที่สามารถทำประตูให้ทีมในเกมที่ยากลำบากได้ ผมไม่อาจขออะไรที่ยอดเยี่ยมไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว มันมีทีมเก่งๆ หลายทีมก็จริง แต่ผมขอบอกเลยว่า มิลาน จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้" อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์, ฟิออเรนติน่า และ ซามพ์โดเรีย วัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบโลญญ่า 1 - 3 เอซี มิลาน
    จามเปาโล ปาซซินี่ ระเบิดฟอร์มแข้งเทพตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "เอซี มิลาน" บุกอัด โบโลญญ่า คาถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ ขณะที่ โตริโน่ โชว์ฟอร์มสุดหรูไม่แพ้กัน เปิดบ้านถล่ม เปสคาร่า 3-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ปาซโซ่แฮตทริก!มิลานถลุงโบโลญญ่า3-1
    จามเปาโล ปาซซินี่ ระเบิดฟอร์มแข้งเทพตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "เอซี มิลาน" บุกอัด โบโลญญ่า คาถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ ขณะที่ โตริโน่ โชว์ฟอร์มสุดหรูไม่แพ้กัน เปิดบ้านถล่ม เปสคาร่า 3-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • โบยานเล็งคืนฟอร์มและเซ็นถาวรกับมิลาน
    บยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่ง เอซี มิลาน หวังระเบิดฟอร์มเก่งและได้เซ็นสัญญาถาวรกับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังย้ายจาก โรม่า มาด้วยสัญญายืมตัว เผยคลั่งไคล้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี และพร้อมเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ที่รออยู่ในซีซั่นนี้
  • เดยองก์เนื้อเต้นเตรียมชูเสื้อมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มเตรียมโยกมาสวมชุด "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวจะได้ลงสนามในเกมมิลาน ดาร์บี้ หลังเคยสัมผัสกับเกมดาร์บี้แมตช์ แห่งแมนเชสเตอร์มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »