ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฟลป์สเริงร่า!ปาร์ตี้กับสาวในชุดบิกินี

เฟลป์สเริงร่า!ปาร์ตี้กับสาวในชุดบิกินี

Posted 04/09/2012 by siamsport

งานนี้ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อเขาฉลองการอำลาสระ ด้วยการไปปาร์ตี้กับสาวสวยหุ่นชวนน้ำลายสอในชุดบิกินี ที่นครลาสเวกัส พร้อมกับได้รับเค้กก้อนใหญ่ ที่ตกแต่งให้สมกับความสำเร็จของเขาด้วย

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำชายชาวอเมริกัน ทำเอาท่านชายทั้งหลายต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ เมื่อเขาไปฉลองการอำลาสระในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐฯ ด้วยการที่มีสาวสวยสุดอึ๋มในชุดบิกินีมาห้อมล้อมเต็มไปหมด

นับตั้งแต่ที่บอกลาการเป็นนักว่ายน้ำอย่างเป็นทางการ ภายหลังคว้ามาได้ถึง 4 เหรียญทอง และ 2 เหรียญเงิน จากการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งเป็นเจ้าภาพนั้น อดีตฉลามหนุ่มวัย 27 ปี ก็ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา

อย่างไรก็ตาม ในการไปเริงร่าที่นครลาสเวกัส ครั้งล่าสุด เฟลป์ส ได้ฉลองในแบบที่บุรุษเพศหลายคนอยากให้เกิดกับตัวเอง เมื่อเขาไปร่วมงานอันหรูหราที่ เอ็นคอร์ บีช คลับ ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดโอ่อ่า โดยที่มีสาวๆ ในชุดบิกินีโชว์อึ๋มมารายล้อมรอบตัว นอกจากนี้ เขาก็ยังได้รับเค้กก้อนใหญ่ เพื่อเป็นการฉลองที่เขาอำลาสระด้วย

สำหรับเค้กที่อดีตยอดฉลามหนุ่มทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้รับในครั้งนี้นั้น ถูกตกแต่งให้มีธงของสหรัฐอเมริกาอยู่ตรงยอด และมีตัวเลข "22" ซึ่งเป็นจำนวนเหรียญรางวัลรวมที่มากที่สุดตลอดกาล ในการแข่งระดับ โอลิมปิกเกมส์ ที่เขาทำได้ วางอยู่ข้างหน้า รวมถึงมีการเอาครีมมาทำเป็นรูปเหรียญรางวัลอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตาร์นักบาส NBA 'เมโล' ควงเมียเที่ยวเมืองไทย
    เมืองไทย ได้ต้อนรับนักกีฬาระดับโลกอีกแล้ว ล่าสุด คาร์เมโล แอนโธนี สุดยอดนักบาสเอ็นบีเอ ของทีมนิวยอร์ก นิกส์ ควงแขนภรรยาสาว บินมาพักผ่อน ชมความงดงามอีกราย...
  • สุดทางรัก! 'นางฟ้า' ถอนหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว
    "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวชาวรัสเซีย ยอมรับ ถอนหมั้นกับ ซาชา วูยาซิซ แฟนหนุ่มนักบาสแล้ว อ้างไม่มีเวลาให้กัน เพราะอาชีพนักกีฬา แต่ยันยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันต่อไป...สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย.ว่า ในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่าง "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ซุปเปอร์สตาร์นักเทนนิสหญิง กับ ซาชา วูยาซิซ นักบาสหนุ่มรูปงาม ก็ถึงคราวอวสาน หลังจากทั้งคู่ประกาศยกเลิกการหมั้นหมายของตัวเองแล้วคู...
  • เมียเคร้าช์เซ็กซ์ไม่มีเสื่อมโชว์นุ่งบิกินีสยิว
    เซ็กซี่ไม่มีเสื่อมคลาย...แอ็บบี้ เคร้าช์ ตอกย้ำความน่าอิจฉา ปีเตอร์ เคร้าช์ สามีดีกรีหัวหอกดัง "ช่างปั้นหม้อ" อีกครั้ง หลังออกมาโชว์โฉมสะคราญในชุดว่ายน้ำชวนฝันตามสูตรยามเที่ยวทะเล แต่หนนี้ไปกับครอบครัวตัวเอง ไม่ได้มีศูนย์หน้าหุ่นเสาโทรเลขร่วมทริปไปด้วย เจ้าตัวรับสวยสยิวแค่ไหนก็ยังคงกังวลกับการรักษาเชฟอยู่ดีนั่นแหละ
  • เจ๊วิคหน้าบึ้งหอบลูกสาวเดินออกจากร้านอาหาร
    วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสุดรักของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ระดับซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ยังทำหน้าบึ้งตึงเหมือนไปอารมณ์เสียที่ไหนมาเหมือนเดิม ในตอนที่เธอเดินออกมาจากร้านอาหารพร้อมกับ ฮาร์เปอร์ ลูกสาวแสนรัก แต่ก็ไม่แปลกที่เธอจะทำหน้าบูดแบบนั้น เพราะสามีของเธอเพิ่งตกเป็นข่าวเรื่องแอบมีกิ๊กกับ แคเธอรีน เจนกิ้นส์ นักร้องเพลงคลาสสิกชาวเวลส์ ถึงแม้อีกฝ่ายจะปฏิเสธเรื่องนี้แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »