ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไหนบอกงานนี้จบสวย! "ซีล"จัดเต็มด่าเมียมีชู้ แฉ"ไฮดี้ คลุม"นอกใจ

ไหนบอกงานนี้จบสวย! "ซีล"จัดเต็มด่าเมียมีชู้ แฉ"ไฮดี้ คลุม"นอกใจ

Posted 04/09/2012 by siamdara

    งานนี้ขอแฉให้ตายกันไปข้าง! จากเดิมที่เคยลั่นวาจาได้ยินไปทั่วทุ่งว่า หย่าคราวนี้ไม่มีสาวไส้ให้กากิน ล่าสุด ซีล นักร้องผิวสีเจ้าของ 4 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ออกโรงจวก ไฮดี้ คลุม ซูเปอร์โมเดลสาวชาวเยอรมัน และอดีตภรรยาของเขาอย่างหนัก จากการที่เธอหันไปสานสัมพันธ์ฉาวคาวสวาทกับผู้ชายคนใหม่แบบไม่สนใจฟ้าดิน พร้อมอ้างว่า เธอแอบนอกใจเขาด้วยการไปจู๋จี๋กับบอร์ดี้การ์ดของเธอ

    ทั้งสองคนแยกทางกันนานแล้ว แต่คลุมเพิ่งยื่นฟ้องหย่าจากซีลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนักร้องเจ้าของเพลง ''Kiss from a Rose'' ก็เฉ่งฝ่ายสาวที่มีลูกกับเขา 4 คน อย่างหนัก สำหรับการที่เธอเสพเมถุน แถมโทษด้วยว่า การที่คลุมไปกิ๊กกับ มาร์ติน คริสเท่น องครักษ์ของเธอ คือสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทั้ง 2 ใช้ชีวิตคู่กันนานถึง 7 ปี
     
    หลังจากที่คลุมถูกชักภาพได้ในตอนที่อยู่กับมาร์ตินในเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี แล้วนั้น ซีลก็เปิดอกกับ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังของแดนลุงแซมว่า ''เมื่อคน 2 คนแยกทางกันแล้ว มันก็จะเกิดเรื่องอะไรแบบนี้นี่แหละ พวกเขาจะเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป และจะได้พบปะกับคนนั้นคนนี้ในชีวิตของพวกเขา ผมเองก็ไม่ได้คาดว่าไฮดี้จะเป็นแม่ชีในทันทีเลยหรอกนะ แต่ก็เหมือนกับทุกทีนั่นแหละ ที่สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือสภาพความเป็นอยู่ของลูกๆ ผม''
     
    ''พูดกันตรงๆ เลยนะ ถ้าเกิดมันจะมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตของพวกเขาแล้วล่ะก็ ผมก็อยากให้เป็นคนที่คุ้นหน้ากันมากกว่า นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมอยากให้เกิดขึ้น ขณะที่ผมไม่ได้คาดหวังอะไรจากเขา (คริสเท่น) ผมก็คิดว่าไฮดี้น่าจะแสดงอะไรที่มีระดับมากกว่านี้สักนิดออกมา และอย่างน้อยที่สุด ก็น่าจะรอจนกว่าเราแยกทางกันเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมประเวณีกันแบบได้รับความช่วยเหลือ เหมือนที่มันเป็นไปแล้ว ผมคิดว่าตอนนี้พวกคุณทุกคนคงได้คำตอบที่ตามหากันมาตลอด 7 เดือนหลังสุดแล้วล่ะนะ'' ศิลปินวัย 49 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อม"ซาดิสม์ได้อีก จับ"รถเมล์"ฟัดเตียงหวิดหัก!!
    ก็ “นางผู้เป็นที่รัก” ถูกชิงไปแต่งงานกับชายอื่นตำตาเยี่ยงนี้ มีหรือชายชาตรีอกสี่ศอกอย่าง ภูผา (อ๋อม–อรรคพันธ์) จะกลั้นความโกรธแค้นไว้ได้?!ว่าแล้ว “ชิงนาง” ก็ถึง “ฉากเด็ด” ภูผา กระชาก วงเดือน (รถเมล์–คะนึงนิจ) มาปลํ้าในห้องหอของ เมฆา (กันต์ กันตถาวร) มันซะเรยย์ย์!! แซบป่ะล่ะ?! งานนี้ ผกก.โอ๋–กฤษฎา ขอมาเทคนิคใหม่ เอาจริง!! ปลํ้าจริง!! ไม่มีซ้อม!! ทำเอา อ๋อม กับ รถเมล์ เหงื่อแตกพลั่ก แต่เมื่อ ผกก.ส...
  • หยก อวด อก อึ๋ม ประชดหนุ่มที่ไหน...
    เซ็กซี่ บดบี้ ขยี้ใจหนุ่มเป็นที่สุด สำหรับนักแสดงสาวคนสวย หยก ธัญยกันต์ ที่อวดอกอึ๋มๆ หุ่นเป๊ะๆ ให้ใครหลายคนได้น้ำลายสอกันในแมกกาซีนเล่มหนึ่ง งานนี้ใครเห็นเป็นต้องร้องฮื้อหือ เพราะสาวเจ้าสวยเป๊ะทุกตารางนิ้วจริงๆ
  • "ยุ้ย"เข้าใจ"ปิ๊ด บอดี้สแลม"ไม่ส่งการ์ดเชิญวิวาห์
    ''ยุ้ย-จีรนันท์'' ยินดี ''ปิ๊ด บอดี้สแลม'' จูงมือ ''โบตั๋น'' เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น ปัดเสียใจฝ่ายชายไม่เชิญร่วมงานแต่ง แย้มเรื่องอนาคตกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ''ธันญ์'' ยังไม่รีบ บอกต้องศึกษากันอีกเยอะ
  • คริส โต้ จ่อแต่งสายฟ้าแลบ จูเนียร์...
    นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง แจงภาพหลุดในอินสตาแกรมกำลังลองชุดแต่งงาน บอกใส่ไปร่วมงานแต่งของสาว แอน อลิชา ปัดจ่อวิวาห์ จูเนียร์ วัชร ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เผยยังไม่คิดสละโสดตอนนี้ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปก่อน พร้อมโวคบ 3 ปี รักแฮปปี้มาก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »