ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนด่าร้องเพี้ยน"เป้"ไม่สนรุกต่อปลายปีมีอัลบั้มใหม่

โดนด่าร้องเพี้ยน"เป้"ไม่สนรุกต่อปลายปีมีอัลบั้มใหม่

Posted 04/09/2012 by siamdara

    หนุ่มหล่อสุดติสต์ ''เป้-อารักษ์'' ยันชัดไม่ได้ร้องเพลงเพี้ยนอย่างที่มีกระแสคนติ บอกสไตล์ตนเป็นเช่นนี้แค่ไม่เข้าหูคนฟังมากกว่า หวั่นอาการกล่องเสียงอักแสบทำพิษ สุดปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด


    เป็นหนุ่มหล่อสุดติสต์ที่ยังคงอยู่ในกระแสได้ตลอดจริงๆ สำหรับหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ล่าสุดหนุ่มเป้เขาพุ่งเป้าหันมาทำงานเพลงที่รักแต่ก็ไม่วายโดนกระแสคนติหาว่าร้องเพลงเพี้ยนจนได้
    

    ล่าสุดหนุ่มเป้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องเขาเรียกผมว่าความรัก เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 55 ที่เอสพลานาด เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงต้องเข้าไปถามถึงเรื่องดังกล่าวสักหน่อย โดยถามไถ่ถึงเรื่องของวันเกิดเจ้าตัวที่เพิ่งผ่านมา
    

    ''ตอนนี้ก็อายุ 28 ปีเต็มครับ ก็รู้สึกเด็กเหมือน 18 เลยครับ ก็ยังสนุกสนาน ยังเป็นผู้ใหญ่ที่เด็กเหมือนเดิมครับ เมื่อวานแฟนๆ ให้ของเยอะมากครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ เค้ารวมทีมกันมาจากหลายสารทิศเลยครับ เอามาให้กับตัวเลยครับ เราก็ตกใจแล้วก็ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ แล้วเค้าก็ให้ของเราเยอะมาก ก็มีเป็นตุ๊กตาผมใส่หมวกไก่ครับ ก็น่ารักดีครับ แฟนคลับให้''
    

    ต่อด้วยคำถามถึงเรื่องของการแพลนชีวิตในอายุ 28 นั้น หนุ่มเซอร์วางแพลนไว้อย่างไรบ้างเจ้าตัวเล่าต่อว่า
    

    ''ออกแน่นอนครับอัลบั้มเดือนพฤศจิกายน ไม่ก็ปลายตุลาคม พฤศจิกายน ชุด 2 อัลบั้มเดี่ยวครับผม กลมกล่อมขึ้น ไพเราะขึ้น เพี้ยนขึ้นครับผม ก็บ้าๆ ไปเลย แล้วก็มีหนังเรื่องเค้าเรียกผมว่าความรักครับ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงอาการกล่องเสียงอักเสบที่เป้กำลังเป็นอยู่นั้นเป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มเป้แจงต่อว่า
    

    ''มันไม่ใช่ทอนซิลครับ มันเหมือนกับเป็นกล่องเสียงอักเสบ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่มาก เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอบอกต้องใช้เวลาครับ เพราะว่าเราดูแลสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ ก็เลิกทุกอย่างครับ เลิกกินนม กาแฟ ช็อกโกแลต น้ำอัดลม ของเปรี้ยว ก็จะมีผลระยะยาวประมาณสองเดือนครับ อัลบั้มใหม่เดินทางใกล้จะเสร็จแล้ว รอเสียงเพื่ออัดร้องอยู่ครับ ต้องรอครับ แต่สองสามวันนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้วครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากังวลกับอาการดังกล่าวไหม เจ้าตัวยอมรับทันทีว่ามีอาการกังวล
    

    ''กลัวครับ แต่ว่าตอนนี้เริ่มทำใจได้ เริ่มเข้าใจมันมากขึ้นว่ามันใช้ได้ หมอบอกว่าตอนนี้มันใช้ได้ แต่ว่าใช้ได้เบาๆ อย่าไปคำรามเหมือนเดิม แต่ต้องหัดเปลี่ยนวิธีร้อง ผมก็ไม่ได้ไปเรียนครับ เรารู้สึกว่าร้องยังไงก็ได้ไม่ให้มันเจ็บมากขึ้น เพราะเราร้องเเบบใช้คอมาตลอด''
    

    กับกระแสที่คนติว่าเป้ร้องเพลงเพี้ยนรู้สึกอย่างไรบ้าง ผู้สื่อข่าวซักต่อ
    

    ''คือมันร้องไม่เพี้ยนอยู่แล้ว (หัวเราะ) ยืนยันว่าร้องไม่เพี้ยน แต่ว่าส่วนใหญ่จะไม่เข้าหู เพราะว่าเพลงมันเป็นอย่างนั้น มันก็เลยไม่เข้าหูแต่ว่าเสียงคงไม่เพี้ยน หมายถึงว่าสไตล์มันก็เป็นอย่างนี้ สไตล์มันคงไม่เข้าหูเองมากกว่า ความจริงแล้วเพลงที่ออกมาเพลงแรกมันก็ค่อนข้างที่จะตลกโปกฮา เฮฮา สนุกสนานใช่ไหมครับ แต่มันจะมีความซีเรียสมากขึ้นเรื่อยๆ ครับผม แต่ว่าก็เป็นตลกร้ายที่คนฟังก็ เฮ้ย...ตลกจริงเปล่าเนี่ย มันด่ากูอยู่หรือเปล่า แซวโน่นแซวนี่แล้วก็เพลงรักซึ้งๆ ก็มีครับ ก็อยากให้ฟังกันครับ อีกซักพักนึงได้ฟังกันแน่นอนครับ'' หนุ่มเป้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท
    เป้ ย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท
  • "ก้อย"มั่นใจ"ตูน"เจอ"เป้"ไร้ปัญหาเขม่น
    ''ก้อย'' ยืนยัน ''ตูน'' ร่วมงาน ''เป้'' ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอนยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ฉันคนสนิทกับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นไปสักพักหนึ่งแล้ว จนมาเปิดตัวว่าคบ หาดูใจกับนักร้องร็อกเกอร์ดัง ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย อยู่นั้น แต่ความสัมพันธ์ของ 3 คน ''ก้อย-ตูน-เป้'' ก็ยังคงถูกจับตามอง...
  • ตูน โต้ หึง ก้อย ร่วมงาน เป้ หนักใจเล่นหนังครั้งแรก...
    ร็อคเกอร์ชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม ตื่นเต้น! โดดชิมลางหนังเป็นครั้งแรก บอกรู้สึกเป็นเกียรติ แอ๊ด ยืนยง ยกหูชวนเล่นหนัง คาราบาว! รับหนักใจ เพราะไม่ใช่นักแสดง สัญญาจะทุ่มสุดฝีมือ! ยินดีร่วมงาน เป้ อารักษ์ ยันไร้ปัญหาเรื่องแฟนสาว ก้อย รัชวิน โต้! ออกอาการหึงหลังทั้งคู่โคจรเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ย้ำรักแฮปปี้ แต่ยังไม่พร้อมแต่ง!!ตูน บอดี้สแลม เผย! รู้สึกตื่นเต้นเล่นหนัง คาราบาว ของ แอ๊ด ยืนยง เป็นครั้งแ...
  • หึ่ง"เป้"ถอนตัวชิ่งเจอหน้า"แพนเค้ก"
    "แพนเค้ก" ตีมึนเลี่ยงตอบประเด็นถูกจับตามองเรื่องหวนคืนร่วมงาน "เป้-อารักษ์" ล่าสุดขึ้นแท่น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" ประกบคู่นักดนตรีมาดเซอร์ "โบ๊ท เดอะเยอร์ส"กำลังฮอตทีเดียวเชียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง "แบรนด์ แอมบาสเดอร์" ให้กับ "โค้ก" พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "กีต้าร์" ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ค.55 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »