ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ชิน คบ กึ้ง เปิดเผยจ๋า ถนัดแอบๆ ซ่อนๆ...

ไม่ชิน คบ กึ้ง เปิดเผยจ๋า ถนัดแอบๆ ซ่อนๆ...

Posted 05/09/2012 by Gossip Star

        ต๊าย...ดูเหมือนงานนี้ไฮโซเนสกาแฟอย่าง นายกึ้ง เฉลิมชัย จะเจอศึกหนักซะแล้ว เพราะเลือกที่จะคบกับหวานใจที่เป็นสาวปากแข็งที่สุดในวงการอย่าง สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช เข้าให้แล้ว ขนาดที่ฝ่ายชายเองพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเต็มที่แต่ก็ยังงงกับพฤติกรรมของสาวจ๋า ที่ยังชินกับการที่จะคบใครแบบแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา

 

         เพราะล่าสุด ทั้ง 2 เดินเคียงคู่ด้วยกันมาอย่างสวีทหวานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น แต่พอรู้ว่ากำลังถูกแอบถ่ายเท่านั้นแหละค๊า..ทั้งคู่ถึงกับวงแตกรีบเดินแยกจากกันอย่างอัตโนมัติ งานนี้ไม่ต้องมีใครบอกใครให้รีบหลบ เพราะต่างก็แยกย้ายไปกันคนละทิศเลยทีเดียว นี่ขนาดหลายคนรู้แล้วว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่นะเนี่ย...ยังหลบได้ไวขนาดนี้ ไม่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่เซียนขนาดไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หญิง - ตั๊ก เดือด เคลียร์ข่าวเกาเหลา...
    นักร้องสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม ควง นางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช เคลียร์ข่าวเกาเหลากลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ด้าน หญิง รฐา ย้อมถาม ''ยังรักกันอยู่มั้ย'' ก่อนยอมรับใช้คำพูดแรงใส่!! ฝาก ตั๊ก บงกช คาดสาเหตุเขม่นเกิดจากอีกฝ่ายน้อยใจบทในหนัง จันดารา น้อยกว่า! ออกตัวเป็นคนตรงแต่ไม่คิดทำร้ายใคร!!
  • เม้าท์แฟนฝรั่งตุ๋นชาวบ้าน!"ตาล"ป้องอาจโดนใส่ร้าย
    ''ตาล'' เครียดกระแสข่าวโจมตี ท้าตรวจสอบธุรกิจของแฟนหนุ่มต่างชาติ ปัดไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจฝ่ายชาย แจงภาพจับมือส่อไม่ดีแค่มุมกล้อง โต้หวานใจซื้อรถหรูให้ขับ แค่ยืมมาขับช่วงรถเสีย
  • 'ชิน' หลงเสนห์ 'มิน' ออกนอกหน้า รับเต็มปากอยากพัฒนาเป็น"แฟน"
    หลังจากแอบปลื้มมานาน ชิน–ชินวุฒ อินทรคูสิน เคลียร์ตัวเองจนไร้พันธะจึงเดินหน้าจีบ มิน–พีชญา นางเอกสาว ให้แฟนๆได้ลุ้น เจอหน้าหนุ่ม ชิน จึงถามเรื่อง จีบ มิน ยังไงกันแน่ นักร้องหนุ่มถึงกับเขินหน้าแดงก่อนเปิดใจว่า “ผมเคยบอกว่าปลื้มเค้าแต่ว่านานมากแล้ว แต่ไม่เคยคุยกันอะไรแบบนั้นผมก็ตกใจเหมือนกันเพราะมีคนบอกว่า เนี่ยมีข่าวกับมินนะ จริงๆ แล้วเรายังไม่ได้คุยกันเลย”
  • "พลอย"เรียกเสียงฮาจะไปผ่าหมาออกจากปาก
    "พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับสภาพจิตใจดีขึ้นหลังชี้แจงเรื่องภาษี หากยังสงสัยพร้อมที่จะให้ทนายชี้แจงอีกรอบ ขำๆ โดนแซวหากได้เงินล้านจะนำไปผ่าหมาออกจากปาก! เผยจะปรับปรุงเรื่องคำพูดให้ดีขึ้นเพราะได้รับบทเรียนมาแล้ว ไม่สนนักเลงคีย์บอร์ดแฉอดีตอื้อฉาววัยเด็กว่อนโลกไซเบอร์เพราะห้ามไม่ได้แต่ขอความเห็นใจอย่ารังแกกันเลยเนื่องจากอาจจะรู้ไม่จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »