ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เผยโกเมซมุ่งเรียกฟิตเพื่อคืนสนาม

เสือใต้เผยโกเมซมุ่งเรียกฟิตเพื่อคืนสนาม

Posted 06/09/2012 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เผย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง กำลังเร่งเรียกความฟิต หลังขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้มีข่าวดี เนื่องจากแข้ง "เสือใต้" ไม่มีอาการเจ็บแล้ว และกลับมาเดินได้โดยไม้ต้องใช้ไม้ค้ำยัน

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน มีอาการดีขึ้นหลังการผ่าตัดข้อเท้าซ้าย และกำลังเร่งรักษาตัวเพื่อการกลับมาช่วยต้นสังกัดให้เร็วที่สุด
 
ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวอันดับ 2 ของลีกเบียร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รองจาก คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังกระดูกอ่อนเคลื่อน โดยคาดกันว่า เขาอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นนานหลายสัปดาห์
 
กระนั้นจากรายงานในเว็บไซต์ของ "เสือใต้" ระบุว่า อดีตแข้ง สตุ๊ตการ์ท ซึ่งไม่มีอาการเจ็บที่แผลผ่าตัด กลับมาเดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันแล้ว และกำลังทำงานหนักเพื่อฟื้นฟูร่างกายของตนอยู่ในศูนย์พักฟื้นของสโมสร โดยเขาเข้ามารับการรักษาวันละ 2 ชั่วโมง ตามด้วยการซ้อมอีก 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง
 
ผลจากที่ต้องใช้เวลาพักฟื้นหลังการผ่าตัด ทำให้ โกเมซ ไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัดใน  2 นัดแรกของฤดูกาลนี้ และคงทำได้แค่นั่งดูทัพ "อินทรีเหล็ก" เล่นเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี 2 พบ หมู่เกาะแฟโร และ ออสเตรีย ในวันศุกร์ที่ 7 และวันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ ตามลำดับ
 
ทั้งนี้ จากสถานกาณ์ดังกล่าวเป็นโอกาสให้ มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าคนใหม่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งย้ายเข้ามาในช่วงปิดฤดูกาล ได้โชว์ผลงาน โดยเขายิงให้ทีมของกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์ชี้ไฮย์เกสต้องไม่สงสัยความซื่อสัตย์ตน
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ชี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" ต้องไม่สงสัยเรื่องความซื่อสัตย์ของเขา หลังเกิดข่าวลือเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของอดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน จากการเข้าไปอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในแมตช์ต่างๆ พร้อมยืนยันโค้ชของทีมจะมีส่วนร่วมในการเลือกผู้ที่จะเข้ามากุมบังเหียนแทน เมื่อถึงเวลาอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว
  • ไฮย์เกสชมเปาะแข้งเสือใต้เล่นเยี่ยมเกมทุบม้าขาว
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยดีใจกับผลงานของแข้ง "เสือใต้" ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ครึ่งโหล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกลูกทีมเฉื่อยไปหน่อยตอนเริ่มเกม แต่ก็กระเตื้องขึ้นหลังจากถูกนำไปก่อน พร้อมสุดปลื้มนักเตะแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันออกมาในแมตช์นี้
  • บาเยิร์น มิวนิค 6:1 สตุ๊ตการ์ท
    โธมัส มุลเลอร์ เหมาคนเดียวสองประตูก่อนทัพ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม"ม้าขาว"สตุ๊ตการ์ท ไปขาดลอย 6:1 เก็บสามแต้มพร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง
  • พี่เสือโคตรโหด!เปิดรังขย้ำม้าขาว6-1ยึดจ่าฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดดุเปิดถิ่นไล่ถล่ม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ทีมเยือนแบบไม่ไว้หน้า 6-1 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »