ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ยกกอสซิแอลนี่ยอดกองหลังพรีเมียร์ฯ

ชิรูด์ยกกอสซิแอลนี่ยอดกองหลังพรีเมียร์ฯ

Posted 07/09/2012 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล เชิดชู โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังเพื่อนร่วมก๊วน เป็นกองหลังที่เจ๋งที่สุดคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ เป็นคนดีแถมจริงจังกับการทำงานแบบสุดๆ ด้วย

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมสังกัดว่า เป็นผู้เล่นตำแหน่งกองหลังที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ชิรูด์ ซึ่งเพิ่งย้ายจาก มงต์เปลลิเย่ร์ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นเพื่อนซี้กับ กอสซิแอลนี่ มาตั้งแต่ตอนเล่นด้วยกันที่สโมสร ตูร์ (ลีก เดอซ์) ช่วงระหว่างซีซั่น 2009-10 ก่อนที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่ง ชิรูด์ ก็รู้สึกประทับใจมากๆ กับความยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามของปราการหลังวัย 26 ปี

 "ผมขอบอกเลยว่า เขาคือหนึ่งในบรรดากองหลังที่เก่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และผมก็คิดว่า เขาจะเก่งยิ่งขึ้นอีก เขาเป็นคนที่น่ายกย่องมาก และเป็นคนที่จริงจังกับงานของตัวเองแบบสุดๆ คุณสามารถไว้วางใจเขาได้เลย พฤติกรรมของเขาในสนามถือว่าสำคัญมาก คือผมชอบคนที่จริงจังแบบนี้แหละ"

 "เขาเปรียบเสมือนผู้นำในสนาม ด้วยการวางตัวของเขา ตอนนี้เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศส เขาเป็นคนสำคัญมากๆ ต่อ อาร์เซน่อล เช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก แถมยังเป็นคนที่ดีมากๆ ด้วย" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมเบอร์เลนเผยสุดแฮปปี้หากได้ต่อสัญญากับปืน
    เล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล เปิดอก ตนจะรู้สึกดีใจมาก หากได้ต่อสัญญากับสโมสร และตนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นด้วย เพราะตนสุดแสนจะมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ยัน ตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องการช่วยทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ มอลโดวา วันศุกร์นี้เท่านั้น
  • รักจริง!แฟนปืนลดน้ำหนักบานเพื่อใส่ชุดแข่งได้
    คริส เว็บเบอร์ หนึ่งในสาวกของ อาร์เซน่อล ลงทุนลดน้ำหนักจากมากกว่า 37 สโตน จนเหลือแค่ 12 สโตน ใน 1 ปี เพื่อที่จะสามารถใส่เสื้อแข่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้ใส่เสื้อของทีมรักเสียที
  • 'ปืนใหญ่' ได้เฮ แจ็ค วิลเชียร์เตรียมคัมแบ็ค
    หลังจากบาดเจ็บไปอย่างยาวนานหนึ่งฤดูกาลเต็มๆ วันนี้สาวก 'เดอะ กันเนอร์ส' ได้เฮลั่นเมื่ออาการบาดเจ็บข้อเท้าของเจ้าหนูแจ็ค วิลเชียร์ในวันนี้ดีขึ้นจนใกล้สมบูรณ์ และอาจหายทันตุลาคมนี้
  • เจ็บจี้ด 'เวงเกอร์'รับทรมาณใจเห็น'อาร์วีพี'ช่วยผี
    อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือวันทัชยอมรับรู้สึกทรมาณใจที่ต้องเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตดาวยิงกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ไปทำประตูช่วยคู่แข่ง"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »