ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด โต๋ หลบมุมรอรับ ไบร์ท หลังเสร็จอีเว้นท์...

ช็อตเด็ด โต๋ หลบมุมรอรับ ไบร์ท หลังเสร็จอีเว้นท์...

Posted 10/09/2012 by Gossip Star

        ความสัมพันธ์ไม่ธรรมดาซะแล้วหละ หลังปาปาฯตาดีแชะภาพนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ขณะเดินเตร่ไปมาอยู่ในร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังพักใหญ่ๆ ซึ่งระหว่างนั้นสาวคนสนิทอย่าง ไบร์ท พิชญทัฬห์ ก็กำลังรับจ็อบงานอีเว้นท์อยู่ใกล้ๆ กันพอดิบพอดี ...ไม่ทันไรก็เห็นทั้งคู่เดินขนาบข้างไปที่ลานจอดรถด้วยกันสองคน โดย หนุ่มโต๋ เดินนำหน้าและเป็นสารถีขับรถให้ สาวไบร์ท ก่อนจะซิ่งรถหายวับไปในทันที!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องมาจ้างผม"เจ"ยี้คู่ปรับ"พลอย"
    ''เจ-เจตริน'' ออกตัวป้อง ''พลอย'' กลางเวทีคอนเสิร์ต วันนี้นางเอกสาวมางานฟรี ไม่ต้องมาตรวจสอบเรื่องค่าตัว ฝากเหน็บถึงออร์แกไนซ์คู่กรณีดาราสาว ไม่ต้องติดต่อจ้างตนไปออกงานใดๆ เนื่องจากยังไงก็ไม่รับงานจาก ออร์แกไนซ์ดังกล่าวทั้งสิ้น!
  • "ริฮานน่า"ช่างกล้า จูบ"บราวน์"โจ๋งครึ่ม แฟนตัวจริงปรี๊ดแตก
    สงสัยคงอยากให้คนทั้งโลกรู้ว่า กลับมาคืนดี และ (อาจจะ) รักกันดั่งเดิมแล้วมั้ง? สำหรับ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ กับ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดัง ที่เคยเป็นคนรักกันมาก่อน เมื่อล่าสุดทั้ง 2 คนโชว์จูบกันต่อหน้าสาธารณชน ในงานมอบรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม (วีเอ็มเอส์) ของ ''เอ็มทีวี'' ช่องสถานีทีวีเพลงชื่อดัง ประจำปี 2012 ที่นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • อิ่มอก''กระติ๊บ''อึ๋มสะท้านทรวง
    ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับดาราสาวหน้าหมวย ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิศิฐกุล ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสั้น โชว์ความอึ๋ม & เซ็กซี่มาร่วมงาน ''TOT'' เมื่อวันก่อน แหม..งานนี้ไม่บอกก็คงรู้ว่า ''สาวกระติ๊บ'' จะกลายเป็นสาวฮอตเรียกแสงแฟลชได้เยอะขนาดไหนกัน!!
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''โชว์หลังเนี้ยนเนียน...
    ช่วงนี้ฮอตจริงๆ สำหรับสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม หรือ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ที่นอกจากจะมีหนังใหญ่อย่าง ''จันดารา'' ยังมีละครเพลงเวที ''แม่เบี้ย'' ที่นักร้องสาวจะต้องมารับบทสุดเซ็กซี่ทั้งสองเรื่องติดเลยทีเดียว และเมื่อวันก่อนสาวหญิงก็มาอวดแผ่นหลังงามๆ เนียนหมดจด ให้มันรู้ไปเลยว่า ''คุณบุญเลื่อง'' เวอร์ชั่นหญิงนี่มันน่าเอาน้ำแข็งไปถูหลังเป็นที่ซู้ด....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »