ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ๊ะ''ได้ฤกษ์วิวาห์23ธ.ค.ยิ้ม''เจมส์''ยินดี

''เอ๊ะ''ได้ฤกษ์วิวาห์23ธ.ค.ยิ้ม''เจมส์''ยินดี

Posted 14/09/2012 by siamdara

    ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' ประกาศวิวาห์แฟนหนุ่ม ''ดอม-โดมินิก'' เจ้าหน้าที่สหประชาชาติ วัยอ่อนกว่า 5 ปี วันที่ 23 ธ.ค. นี้ ที่รร.ปาร์คนายเลิศ หลังคบหาได้ 1 ปี ประกาศมีลูกทันที เผยบอกอดีตคนรัก ''เจมส์-เรืองศักดิ์'' แล้ว แต่จะเชิญไปยินดีหรือเปล่าต้องแล้วแต่ความเหมาะสม

    ความรักสุกงอมได้ที่แล้ว สำหรับนางแบบสาว ''เอ๊ะ'' ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ วัย 30 ปี  กับแฟนหนุ่ม ''ดอม'' โดมินิก ลีออง ชาวอเมริกา อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่สหประชาติดูแลเกี่ยวกับเศษฐกิจของภาคพื้นเอเชีย และเคยติดอันดับหนุ่มโสดในฝันหของนิตยสารคลีโอ ซึ่งทั้งสองคบหากันมาได้ประมาณ 1 ปี หลังจากที่ เอ๊ะ เลิกรากับแฟนหนุ่มนักร้องกระดูกเหล็ก ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่คบกันมาถึง 12 ปี ได้ไม่นาน
     
    โดยเอ๊ะได้เปิดเผยข่าวดีระหว่างมาร่วมงานเครื่องสำอางโคเซ่ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2555  ว่าตนได้ฤกษ์แต่งงานกับดอมวันที่ 23 ธันวาคม นี้
     
    ''ตอนนี้ยังไม่ได้บอกกับใครแต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทจริงๆ ก็จะรู้ สำหรับงานแต่งจะจัดขึ้นวันที่ 23 ธ.ค. 55 ที่โรงแรมสวีทโฮเทลปาร์คนายเลิศ ก็จะมีงานที่โบสถ์แต่ก็จะเป็นแบบไพร์เวตหน่อยจะมีแต่ครอบครัวแล้วตอนเย็นจะมีงานที่โรงแรม ส่วนธีมงานขออุบไว้ก่อนนะคะ สำหรับตอนนี้ยังเตรียมการไปได้ไม่ถึงไหนเลยค่ะเพราะยังไม่มีเวลาสักเท่าไหร่และตอนนี้ยังยุ่งเกี่ยวกับการทำรายการของตัวเองด้วย''
     
    ''ถามว่าเร็วไปไหม คบกันแค่ 1 ปีเอง เอ๊ะมองว่าไม่ได้อยู่ที่เวลานะคะ อย่างคราวที่แล้ว 12 ปีก็ไม่ได้เป็นตัวบอกอะไรเพราะฉะนั้นหนึ่งปีก็ไม่ได้เป็นตัวบอกอะไรเหมือนกันในเมื่อถ้าคนสองคนตั้งใจที่จะคบกัน จะสร้างครอบครัวด้วยกัน ซึ่งในเมื่อเขาก็พร้อมเราก็พร้อม เราก็ไม่รู้จะรออะไร อีกอย่างเพราะอยากมีลูกด้วยมั้งคะเลยตัดสินใจเร็วหน่อย คิดว่าถ้าแต่งงานก็มีลูกเลยค่ะ จริงๆ  ก็กลัวเหมือนกันถ้าไม่มีเลยมันจะช้าเกินไป''
     
    เมื่อถามว่า ฝ่ายชายขอแต่งงานอย่างไร และทำไมตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มคนนี้ เอ๊ะ เผยว่า
     
    ''มันก็ไม่เชิงว่าขอแต่ง เป็นการตกลงมากกว่าเพราะเขาก็พร้อมเราก็พร้อมก็เลยลงเอย โดยสาเหตุที่ได้ตัดสินใจเพราะคิดว่าคงมีเหลืออยู่ไม่มากมั้งค่ะที่เป็นผู้ชายที่ขยันทำมาหากินเป็นคนรักครอบครัว รักคุณพ่อ-แม่และไม่เจ้าชู้, ไม่กินเหล้า, ไม่สูบบุหรี่, ไม่ปาร์ตี้ ซึ่งตอนที่เลิกกับ ''เจมส์''เราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเจอคนดีแบบนี้เพราะอายุเยอะขึ้นโอกาสที่เราจะเลือกก็น้อยลงด้วย ความรู้สึกตอนที่เขาเกริ่นเรื่องแต่งงาน''
     
    ''ตอนเค้าขอแต่งงาน ก็ไม่ได้ตกใจค่ะเพราะก่อนหน้านี้เขาก็มีเกริ่นๆ บ้างเขาบอกเสมอว่าจริงจังเขาไม่ได้เล่นๆ นะ จนกระทั่งในวันเกิด ''เอ๊ะ'' เมื่อต้นปีเขาก็บอกว่าตอนที่เขามาเมืองไทยเขาไม่ได้คิดเลยว่าจะมาเจอกับใครหรือจะมามีชีวิตคู่ที่นี่แต่พอได้เจอกันเขาก็อยากจะใช้ชีวิตกับเราไปตลอดชีวิต จากนั้นเขาก็ได้เข้ามาบอกกับครอบครัวของเราอย่างเป็นทางการ''
     
    ส่วนเรื่องอายุที่ เอ๊ะมากกว่าฝ่ายชายถึง 5 ปีนั้น นางแบบสาวเผยว่า ไม่ได้เป็นอุปสรรคอย่างใด
     
    ''สำหรับอเมริกันมันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ผิวขาวหรือผิวดำคือทุกคนเท่ากันดังนั้นเลยไม่ได้มีปัญหา จริงๆ อายุต่างกันก็จริงแต่ก็ถือว่าเขาโตแล้วไม่ใช่เด็กๆ''
     
    เมื่อถามว่า ได้บอกแฟนเก่า เจมส์หรือเปล่าว่าจะแต่งงาน เอ๊ะ เผยว่า บอกเป็นคนแรกเลย
     
    ''บอกค่ะเรียกว่าบอกเป็นคนแรกเลยด้วยมั้ง ซึ่งเขาก็บอกว่าดีใจด้วย แต่จะส่งการ์ดให้หรือเปล่านั้นต้องขอดูความเหมาะสมอีกทีค่ะ''
     
    ต่อข้อถามว่า ตนมองว่าเป็นการแต่งงานตัดหน้ากันหรือเปล่า  เอ๊ะ เผยว่าเปล่า
     
    ''ไม่หรอกค่ะแต่ก็รู้กันว่าอยากให้ รีบๆ แต่งได้แล้วนะ ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้วแต่เราก็ยังมีความสัมพันธ์ในแบบเพื่อนอยู่เพราะก็ต้องถือว่าเขาเป็นคนที่รู้จักเราดีที่สุดเพราะคบมาเป็น10ปีอีกทั้งเราไม่ได้เลิกรากันด้วยเหตุผลว่าเราทะเลาะเบาะแว้งกันด้วย เรื่องคุยกับเจมส์ ดอมเขาก็บอกว่าแปลกๆ เหมือนกันเพราะประเทศเขาคือพอแฟนเลิกกันปุ๊บต่างกันก็จะต่างแยกย้ายหายกันไป แต่ส่วนตัวเขาก็ไม่ใช่คนที่ขี้หึงอยู่แล้วค่ะ เขาจะไม่ค่อยจุกจิกเท่าไหร่ก็เลยไม่ได้มีเรื่องอะไรให้ต้องทะเลาะกัน''
     
    สำหรับเรื่องที่ ฝ่ายชายต้องไปประจำที่ต่างประเทศ นั้น เอ๊ะ เผยว่า ส่วนตัวอยากจะย้ายไปด้วยแต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้
     
    ''เขาเป็นเจ้าหน้าที่สหประชาชาติ ดูแลเกี่ยวกับเศฐกิจของภาคพื้นเอเชีย ด้วยงานถ้าอยากได้ตำแหน่งขึ้นก็ต้องมีการย้ายไปประจำที่ประเทศต่างๆ ซึ่งก็คิดว่าตัวเราเองก็น่าจะย้ายไปด้วยแต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เรียกว่าพร้อมลาวงการไหม  จริงๆ ปัจจุบันก็ไม่ได้ทำอะไรเยอะนะคะ ตอนนี้เราก็ทำเท่าที่รู้สึกว่าเวลามันอำนวย''
     
    ส่วนเรื่องฮันนีมูน เอ๊ะ เผยว่า ยังไม่ทราบแต่คิดว่าน่าจะเป็นประเทศที่ตนกับแฟนหนุ่มยังไม่เคยไป ส่วนเรี่องทายาทอยากจะมีสัก 2 คน  หญิง 1 คน ชาย 1 คน ซึ่งคนแรกฝ่ายชายบอกว่าอยากได้เป็นผู้ชายส่วน ส่วนนางแบบสาวเองอยากได้ผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้างชื่อ''หมวย''แหกตาหนุ่มคลั่งขายเลือดหาเงินให้นับล้าน
    ''หมวย แม็กซิม'' ซวย ถูกแก๊งมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกเหยื่อโอนเงินสูญนับล้าน พอเรื่องแดงกลับถูกหาร่วมแก๊ง เจ้าตัวลั่นพร้อมพิสูจน์ความจริง แฉรู้ตัวคนร้ายแล้ว บอกเป็นคนที่เคยมาทำตัวตีสนิทเป็นแฟนคลับ รับเครียดจัด หลังถูกขู่ทำร้ายร่างกายจนไม่เป็นอันกินอันนอน ส่งผลกระทบเรื่องงานไม่กล้าออกจากที่พัก เชื่อมีเหยื่อหลายรายโดน
  • "กังนัม สไตล์" ระบาดทั่วเมือง "มิสเกาหลี" เอาด้วยเผยท่าสุดฮา "กังนัม สไตล์"
    เพราะเนื้อหาและท่าเต้นสุดกวนทำเอาตอนนี้เพลงฮิต "กังนัมสไตล์" ของ "ไซ" (PSY)ระบาดไปทั่วโลกแล้ว ซึ่งนอกจากเพลงต้นฉบับจะได้รับความนิยมอย่างล้านหลามจนได้รับยอดชมคลิปจากเว็บไซต์ Youtube ทะลุไปถึงตัวเลขหลัก 143 ล้านครั้งแล้ว งานนี้ยังมีผู้ที่ชื่นชอบจนนำเพลงนี้ไปล้อเลียนในเวอร์ชั่นต่างออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "กำนันสไตล์", "เกรียนนัมสไตล์", "ชิคคาโก้สไตล์" ฯลฯ
  • อ้วน ยกเค้กเบิร์ดเดย์ แตงโม สัญญาจะดูแลตลอดไป...
    ดูท่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วละมั่ง! สำหรับนักแสดงหน้าตี๋ อ้วน รังสิต กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เพราะต่างฝ่ายต่างขยันทำเซอร์ไพร้ส์ให้กันตล๊อด...ตลอด! อย่างวันเกิด หนุ่มอ้วน ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงอาสาเป็นแม่งานทุ่มสุดตัวจัดปาร์ตี้ให้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย! พอมาถึงวันเกิด สาวแตงโม บ้าง! หนุ่มอ้วน ไม่พลาดยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นคนแรก แถมยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นเทพดูแลถึงจะไม่ดีที่สุ...
  • เคลลี่ คอนเฟิร์ม รักยังหวาน ปัด เวียร์ ตามจีบ กรีน...
    พระเอกหน้าเด็ก เคลลี่ ธนะพัฒน์ ควงแฟนสาววัยละอ่อน กรีน อัษฎาพร หรือ กรีน เอเอฟ 5 ออกงานสยบข่าวรักร้าว หลังมีข่าวลือว่าทั้งคู่โบกมือบ๊ายบายกันไปแล้ว เพราะถูกมือที่สามเข้าแทรก เม้าท์ว่า หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นสาเหตุกำลังตามจีบ สาวกรีน งานนี้ทั้งคู่เลยรีบออกมาปฏิเสธทันควัน ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมทั้งหันมาสบตาโชว์หวาน ย้ำว่ารักยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมซะด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »