ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สัมพันธ์แค่เพื่อน โดนัท เมิน อนันดา ลั่น เปล่าคบแบบแฟน...

สัมพันธ์แค่เพื่อน โดนัท เมิน อนันดา ลั่น เปล่าคบแบบแฟน...

Posted 15/09/2012 by Gossip Star

          เพราะถูกจับตามองเรื่องความรักมากเกินไป นางเอกร่างเล็ก โดนัท มนัสนันท์ เลยออกโรงยืนยันความสัมพันธ์กับพระเอกเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกเป็นแค่เพื่อน แต่ขอดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน พร้อมเมินฝ่ายชายลั่นไม่คบหาแบบดูใจ เผยปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เปรย ณ ตอนนี้เราดูแลกันและกันแค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..

         เมื่อผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? โดนัท มนัสนันท์ เผยว่า

         "เหมือนเดิม เรื่อยๆ ค่ะ พอถูกทุกวันก็ไม่รู้ว่าจะตอบอะไรที่จะเปลี่ยนไปมากกว่านี้ รอสัก 6 เดือนก่อนแล้วค่อยมาถาม อาจจะมีความเปลี่ยนแปลง แต่โดนัทต้องขอบอกก่อนนะคะ ว่าโดนัทไม่เคยออกมาบอกว่าความสัมพันธ์ใช่หรือว่าไม่ใช่ แต่ ณ ตอนนี้โดนัทยังแฮปปี้ในสิ่งที่เป็นค่ะ อยากจะใช้เวลากับเรื่องนี้มากๆ ค่ะ เพราะว่าความสัมพันธ์อาจจะมีขึ้นมีลง ก็ยอมรับว่าเคยคุยกับอนันดาในเรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ดูกันไปดูกันมาจะดีกว่าค่ะ"

         พอถามต่อว่า หลายคนเป็นห่วงนางเอกสาว หลังหนุ่ม อนันดา ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้ดูใจ? สาวโดนัท ตอบว่า

         "โดนัทก็ยังยืนยันว่าเราเป็นเพื่อนกันอยู่ โดนัทก็ตอบในส่วนของโดนัท คงตอบแทนเขาไม่ได้ เราต้องดูกันไปนานๆ ไม่ใช่ว่าเป็นแฟนแล้วก็จบ แต่ระหว่างเราสองคนมีหลายอย่าง มีทั้งความเป็นเพื่อน ความเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานค่ะ โดนัทไม่ได้เห็นคำสัมภาษณ์เขา แต่มีคนมาเล่าให้ฟังค่ะ เอาเป็นว่าโดนัทมีความรู้สึกที่ดีกับเขา และเขาก็เป็นคนดีที่ดีมากคนนึงในชีวิตเรา หลังจากนี้ไปก็ค่อยๆ ดูกันไป (หลายคนมองอนันดาไม่แมน?) วันนั้นเขาอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจหรือเปล่า โดนัทเองก็ไม่อยากแก้ตัวแทน เอาเป็นว่าเขายังดูแลเราดีทุกอย่างเหมือนเดิม วันไม่ดีก็มีบ้าง แต่เราสองคนขอใช้เวลาดูๆ กันไปก่อนนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »