ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอแจงเหตุส่งมาลูด้าซ้อมกับเด็ก

ดิมัตเตโอแจงเหตุส่งมาลูด้าซ้อมกับเด็ก

Posted 15/09/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเชลซี แจงการส่ง ฟลอร็องต์ มาลูด้า ไปซ้อมกับเด็ก ไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ ทั้งนั้น ย้ำเป็นการตัดสินใจของเขากับสโมสร และนักเตะคนอื่นในทีมก็ยอมรับ แถมบอกที่ผ่านมานักเตะแสดงความต้องการอยากย้ายทีมมาตลอด แต่พอมีโอกาสก็ไม่ยอมย้าย ขณะที่ทีมก็เดินหน้าซื้อผู้เล่นเข้ามาทดแทนแล้ว
 
โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาชี้แจงกรณีส่ง ฟลองร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอม ลงไปซ้อมกับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดยยืนยันว่า เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างเขากับผู้บริหาร โดยมีจุดประสงค์คือ รักษาผลประโยชน์ของต้นสังกัด พร้อมยืนยันอีกว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ได้รับการเห็นชอบจากกลุ่มนักเตะทีมชุดใหญ่ ที่จะขอเอาเวลาไปทุ่มเททำผลงานพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้
 
มา ลูด้า โดนตัดออกจากทีมอย่างสมบูรณ์ และไม่มีชื่อในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพทวิตเตอร์ยืนหน้าสนามฝึกซ้อมของทีมเยาวชน พลางบอกว่านี่คือที่ทำงานใหม่ของเขา จนมีข่าวว่ามาตรการเฮี๊ยบของ ดิ มัตเตโอ อาจจะทำให้กลุ่มนักเตะชุดใหญ่บางคนไม่พอใจ เหมือนครั้งที่ นิโกล่าส์ อเนลก้า กับ อเล็กซ์ เคยถูก อันเดร วิลลาช-โบอาช สั่งไปซ้อมกับทีมสำรอง
 
แต่ ดิ มัตเตโอ ยืนยันว่าสถานการณ์ในทีมสงบเรียบร้อยดี "พวกเขายอมรับการตัดสินใจของเรา พวกเขาจะมีสมาธิกับเป้าหมายของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ช่วงที่ผ่านมานักเตะเคยออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตลอด แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้เราเดินไปข้างหน้าแล้ว และเราได้ซื้อนักเตะคนใหม่เข้ามา และพวกเขาคือกลุ่มนักเตะที่เราจะร่วมงานด้วยในฤดูกาลนี้"

"มัน เป็นการตัดสินใจของผมกับสโมสร แน่นอนว่านี่ไม่ได้เป็นข้อความหรือการตัดสินใจที่ดีในแง่ของตัวเขาเอง แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว ยังไงๆ เราก็ต้องปกป้องผลประโยชชน์ของเราเอง และนี่ก็คือการตัดสินใจของพวกเรา" กุนซืออิตาเลียน กล่าว
 
ส่วน คำถามว่า อดีตดาวเตะโอลิมปิก ลียง จะไม่ได้กลับมาลงเล่นให้ทีมอีกแล้วใช่มั้ย ดิ มัตเตโอ บอกว่า "ผมไม่รู้หรอก อนาคตเท่านั้นที่จะบอกได้ แต่ตอนนี้เขาอยู่กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และตลาดนักเตะจะเปิดอีกครั้งก็เดือนมกราคม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโมร่าลั่นพร้อมจับมือเจทีเพื่อนรักก่อนเกม
    บ็อบบี้ ซาโมร่า ศูนย์หน้าทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยืนยันเขาไม่มีปัญหาในการจับมือกับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก่อนเริ่มเกมที่จะเจอกันวันเสาร์นี้ หลังเขาย้ายมาร่วมทีมหลังเกิดประเด็นเหยียดผิวหลายเดือน แถมพวกเขาทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนร่วมเล่นฟุตบอลกันมาตั้งแต่เด็กๆ
  • อาซาร์เผยอยากใส่เบอร์10ตามรอยไอดอลซีดาน
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เชลซี ยอมรับว่ามี ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะขวัญใจ ทำให้อยากสวมเสื้อเบอร์ 10 เหมือนกับ "ซิซู" ด้วย แต่ว่าคงต้องรอไปก่อนเนื่องจากเจ้าของเสื้อคนปัจจุบันในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง ฆวน มาต้า ยังไม่ยอมยกให้
  • อาซาร์ลั่นไม่ได้ซบสิงห์บลูส์เพื่อโชว์ออฟ
    เอแด็น อาซาร์ ปีกป้ายแดง เชลซี ประกาศชัด ตนย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ไม่ได้มาเป็นดาวเด่นประจำค่าย "สิงห์บลูส์" พร้อมระบุ ตนต้องปรับตัวเยอะเลย สำหรับชีวิตใหม่ในกรุงลอนดอน
  • ยูเว่จ้องฉกตอร์เรสเสริมหอกซัมเมอร์หน้า
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคม ข่าว ยูเวนตุส ยังไม่ถอดใจ เล็งพยายามเดินหน้ายื่นซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชของ เชลซี มาร่วมทีมอีกรอบให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเชื่อ "เจ้าม้าลาย" มีลุ้นด้วย เหตุกำลังเงินมีมากพออยู่แล้ว เหลือก็แค่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยหรือไม่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »