ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยาย่าบ่นสุดเสียดายเรือพลาดเสีย2ประตูท้ายเกม

ยาย่าบ่นสุดเสียดายเรือพลาดเสีย2ประตูท้ายเกม

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นสุดยอดของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมในเกมที่คว้าชัยเหนือ ดินาโม เคียฟ 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่เวทีลีก เอิง ออกมายอมรับว่ามีความสุขหลังจากพลพรรค "เปแอสเช" ทำผลงานสุดยอดด้วยการเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถล่ม ดินาโม เคียฟ สโมสรชั้นนำลีกยูเครน 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
ปารีสฯ กลับเข้ามาแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 และสามารถระเบิดฟอร์มได้ทันทีด้วยการขึ้นนำ เคียฟ ไปก่อน 3-0 จาก อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา และ อเล็กซ์ ในครึ่งแรก ก่อนที่ทีมเยือนจะได้ประตูตีไข่แตกจาก มิเกล เวโลโซ่ แต่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ก็มายิงประตูตอกฝาโลงให้กับ "เปแอสเช" ได้สำเร็จ ช่วยให้ทีมก้าวขึ้นนำไปจ่าฝูงของกลุ่ม เอ อย่างสง่างาม
 
อิบ ราฮิโมวิช กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมแรก มันเป็นเกมยาก เราชนะแต่เราต้องทำงานหนักต่อไป มันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคต ถ้าเราชนะ มันก็เพราะว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม มันเพิ่มความมั่นใจให้กับเราสำหรับเกมต่อไปที่จะพบกับ ปอร์โต้ ที่เป็นทีมที่มีคุณภาพสูง มันเป็นการเริ่มต้นที่มหัศจรรย์จริงๆ"
 
ทาง ด้าน คริสตอฟ ฌัลเล่ต์ ปราการหลังกัปตันทีม "เปแอสเช" ชี้ว่าบรรดาแข้ง "เปแอสเช" ทั้งใหม่และเก่าต่างปรับตัวเข้าหากันได้อย่างลงตัวแล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าเกมต่อไปกับ ปอร์โต้ จะยากขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน "เรากุมความได้เปรียบไว้ได้ทั้งในเกมรุกและเกมรับ การทุ่มเททำงานหนักที่ผ่านมาตอบแทนเราแล้วด้วยชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เราสามารถยกตัวเองมาสู่ระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในคืนนี้ เกมต่อไปที่จะไปเยือน ปอร์โต้ จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสุดโหดของเรา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »