ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์แย้มพร้อมคุมทัพอินทรีเหล็ก

คล็อปป์แย้มพร้อมคุมทัพอินทรีเหล็ก

Posted 21/09/2012 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เสนอตัวเรียบร้อย โดยแย้มพร้อมเสมอสำหรับการคุมทีมชาติเยอรมนี ระบุงานระดับทีมชาติแบบนี้ ใครๆ ก็อยากทำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนมีความยินดีที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติเยอรมนี ถ้าหากในอนาคตได้รับการทาบทามอย่างจริงจัง

จากการที่ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" คนปัจจุบัน กำลังจะหมดสัญญาคุมทีมหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ คล็อปป์ มีชื่อโผล่เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะเข้ารับตำแหน่งแทน "โยกี้" ซึ่งล่าสุดนายใหญ่ "เสือเหลือง" ก็แย้มแล้วว่า พร้อมเสมอสำหรับงานนี้

"ที่ ดอร์ทมุนด์ ผมได้ทำงานที่ผมฝันเอาไว้ แต่สำหรับโค้ชทุกๆ คนนั้น แน่นอนว่า การคุมทีมชาติถือเป็นความฝันอย่างหนึ่งเช่นกัน ถ้าผมได้รับการทาบทามล่ะก็ ผมจะไม่ปฎิเสธแน่นอน" กุนซือวัย 45 กะรัต ซึ่งพา ดอร์ทมุนด์ กวาดแชมป์ บุนเดสลีกา ใน 2 ซีซั่นล่าสุด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เสือใต้ติงเลิฟต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่มีต่อลูกทีม เพื่อให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นกว่านี้ พร้อมเชื่อสโมสรจากเมืองเบียร์จะครองเจ้ายุโรปในอีก 10 ปีข้างหน้า หากกฏแฟร์เพลย์ทางการเงินถูกนำมาใช้งานจริง
  • โบรอฟสกี้สุดทนเดี้ยงเรื้อรังตัดใจแขวนสตั๊ดแล้ว
    ทิม โบรอฟสกี้ อดีตมิดฟิลด์ แวร์เดอร์ เบรเมน ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดแล้วในวัย 32 ปี หลังสุดทนกับอาการบาดเจ็บส้นเท้าข้างขวาที่ตามรบกวนไม่เลิก โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามได้ก็ต้องย้อนไปถึงซีซั่นก่อนกันเลยทีเดียว จากนี้ไปหวังได้โอกาสทำงานในภาคส่วนอื่นร่วมกับ "เจ้านกนางนวล"
  • ชากีรี่โวสไตล์การเล่นของตนโดนใจสาวกพี่เสือ
    เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจตอนนี้แฟนบอล "เสือใต้" ต่างนิยมชมชอบสไตล์การเล่นของตน แถมยันไม่มีปัญหากับกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่จับมาเล่นเกมรับ ทั้งๆ ที่ถนัดเกมรุก แต่รับประกันไม่มีปัญหา เพราะยินดีทำตามที่เทรนเนอร์สั่งเสมอ
  • กุสตาโว่ฟันธงฆาบีช่วยเสือใต้ได้แน่
    หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง ฆาบี มาร์ติเนซ สมาชิกใหม่ของ "เสือใต้" จะมาช่วยทีมได้มากแน่ แม้อาจเข้ามาแย่งตำแหน่งของตัวเองก็ตาม พร้อมกระตุ้นทีมต้องเต็มที่เกมรับมือ บาเลนเซีย คู่แข่งนัดแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มั่นใจว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »