ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพง''แหวกอกอวดความเซ็กซี่

''แพง''แหวกอกอวดความเซ็กซี่

Posted 22/09/2012 by siamdara

        หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ เพราะ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล กำลังสนุกสนานอยู่กับบทบาทดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ ''ขวัญข้าว'' ของตัวเอง พอไปร่วมงานแถลงข่าวแอล แฟชั่น วีก ครั้งที่ 14 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน เธอก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ภายใต้เสื้อผ้าที่เธอออกแบบมาได้เซ็กซี่โดนใจ แหวกอกอวดความอวบอิ่ม เป็นที่สะดุดตาจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนชีวิตนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเธอมีประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างคร่ำหวอด พัฒนาฝีมือการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง เล่นละครเรื่องไหนก็ตีบทได้แตกกระจุยจนคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นเป็นการการันตีว่าการแสดงของเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน วันนี้เราจะไปย้อนรอยชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของเธอกัน
  • "โบ"เวิ่นเว้อ!ส่อแววเลิก"เพชร"
    เม้าท์สนั่น ''เพชร-โบ'' รักร้าวแล้ว! ทั้งคู่งดโพสต์ภาพคู่ผ่านอินสตาแกรม แต่เขียนข้อความแปลกๆ แสดงถึงความรู้สึกในเชิงเสียใจอย่างมาก วงในเม้าท์เหตุเกิดจากความต่างที่ทั้งคู่ไม่ยอมกันและกัน หลังเลิกไม่นานฝ่ายหญิงเดินสายปาร์ตี้พร้อมแก๊งเพื่อนอยู่ตลอดเวลา
  • "มะนาว"แพ้ลูกตื๊อเปิดใจรับ"ตอง"
    เห็นทีกระแสข่าวเม้าท์เล่าลือที่ว่านายทวารหนุ่มหุ่นฟิต ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีทีเด็ดเล่นเอานางเอกสาวหน้าใส ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นางเอกสาวดาวรุ่งของวิกหลายสี ติดงอมแงมเลยทีเดียว!! งานนี้คงทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายๆ คนถึงกับน้ำตาตกในเป็นแน่ เอ้าๆ อย่าเข้าใจผิดคิดลึกกันนะจ๊ะ ทางเราไปแอบสืบทราบตามติดชีวิตนางเอกสาวก็ถึงบางอ้อ เมื่อสาวมะนาวนั้นเผยให้ฟังถึงสาเหตุที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอะหน้า...
  • หุ่นเป๊ะได้ใจมิสบิกินีกิมจิ
    นางงามกิมจิคนสวย อายุ 22 ปี สูง 172 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 45 กิโลกรัม ส่วนสัดอวบอัดไม่ธรรมดา 34-22-35 จะเดินทางไปประกวดในเวทีมิสบิกินี อินเตอร์เนชั่นแนล 2012 ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน-11 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »