ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชี้เยือนชาลเก้เป็นเกมหินสุดประจำซีซั่น

ไฮย์เกสชี้เยือนชาลเก้เป็นเกมหินสุดประจำซีซั่น

Posted 22/09/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋า บาเยิร์น ระบุชัด เกมเยือน ชาลเก้ วันเสาร์นี้ ถือเป็นงานยากสุดของลูกทีมในการสู้ศึกเกมลีกซีซั่นปัจจุบัน แต่มั่นใจ "เสือใต้" มีดีพอเก็บ 3 แต้ม ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวจอมหนึบ ชี้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงทัศนะว่า การยกพลบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 22 กันยายนนี้ ถือเป็นโปรแกรมหินสุดของทัพ "เสือใต้" ในการสู้ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลนี้เลยทีเดียว  

เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา บาเยิร์น ประเดิมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือด บาเลนเซีย สโมสรแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน 2-1 ส่วนในลีกพวกเขาก็มีสถิติชนะร้อยเปอร์เซนต์เต็ม จากการลงเตะ 3 นัด และกำลังนำเป็นจ่าฝูงด้วย

ขณะที่ ชาลเก้ ก็มีผลงานแจ่มแจ๋วไม่แพ้กัน โดยในลีกชนะ 2 เสมอ 1 รั้งอยู่อันดับ 4 ส่วนในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก (ชาลเก้ อยู่กลุ่ม บี) ก็ประเดิมด้วยชัยชนะเช่นกัน หลังบุกไปสอย โอลิมเปียกอส สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกกรีซ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ ไฮย์เกส มองว่า ลูกทีม "เสือใต้" ของตนจะต้องเจองานช้างแน่นอน สำหรับเกมที่สังเวียนแข้ง เฟลตินส์ อารีน่า วันเสาร์นี้ 

"มันเป็นงานยากสุดประจำฤดูกาลเลยก็ว่าได้ แต่ผมมั่นใจว่า เราจะยังคงทำผลงานได้ดีในเกมวันเสาร์นี้ เราควบคุมเกมของตัวเองได้ดีในนัดที่พบกับ บาเลนเซีย ซึ่งเราก็ต้องการที่จะทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้" กุนซือวัย 67 กะรัต ระบุ

ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาเยิร์น ก็ชี้ว่า การบุกไปเก็บชัยชนะถึงถิ่นเก่าของตัวเขานั้น ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน "มันเป็นการดวลกันระหว่างสองทีมที่เก่งพอๆ กัน เพราะฉะนั้นการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ถือเป็นอะไรที่ยากมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสไม่แฮปปี้ลูกทีมแผ่วท้ายเกม
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงติลูกทีมเล่นปล่อยเกินไปช่วงท้ายเกม ในแมตช์เชือด บาเลนเซีย 2-1 ประเดิมศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่พอใจเก็บชัยชนะนัดสำคัญได้ ด้าน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชี้ประตูที่ 2 ช่วงทีมเล่นง่ายขึ้น
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 2-1 บาเลนเซีย (สเปน)
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประเดิมสามแต้มได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "เจ้าค้างค้าว" บาเลนเซีย ไปได้ 2-1 โดยได้ประตูจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โทนี่ โครส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เสือใต้เจ๋ง!เปิดยูฟ่าชปล.ขย้ำค้างค้าว2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประเดิมสามแต้มได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "เจ้าค้างค้าว" บาเลนเซีย ไปได้ 2-1 โดยได้ประตูจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โทนี่ โครส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ชากีรี่โวสไตล์การเล่นของตนโดนใจสาวกพี่เสือ
    เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจตอนนี้แฟนบอล "เสือใต้" ต่างนิยมชมชอบสไตล์การเล่นของตน แถมยันไม่มีปัญหากับกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่จับมาเล่นเกมรับ ทั้งๆ ที่ถนัดเกมรุก แต่รับประกันไม่มีปัญหา เพราะยินดีทำตามที่เทรนเนอร์สั่งเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »