ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » EPL Team of the Week : กาซอร์ลา & มาตา พร้อมด้วย 3 แข้งจากนักบุญ

EPL Team of the Week : กาซอร์ลา & มาตา พร้อมด้วย 3 แข้งจากนักบุญ

Posted 24/09/2012 by goal.com

 

อดัม ลัลลานา, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ มายะ โยชิดะ ติดโผ ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของเราในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เซาแธมป์ตัน ชนะเป็นครั้งแรกในการกลับมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก

หลังจากลิ้มรสความพ่ายแพ้มาตลอด 4 นัดของฤดูกาลนี้ แลมเบิร์ต ก็ซัด 2 ประตู ช่วยให้นักบุญได้เจอคำว่าชนะกับเขาบ้างแล้ว โดยที่ ลัลลานา และโยชิดะ ต่างก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

ซานติ กาซอร์ลา ก็มีผลอย่างมากกับผลเสมอของปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในเกมออกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฮวน มาตา ก็ช่วยให้ เชลซี ชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้

สองแข้งจากช่างปั้นหม้อ ไรอัน ชอว์ครอส์ส และ แอสเมียร์ เบโกวิช ก็ติดมาด้วยเช่นกัน แม้ว่าพวกเขาจะพ่ายให้กับ เชลซี ไปก็ตาม

ราฟาเอล ฟูลแบ๊คจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ติดโผ หลังจากยิงตีเสมอให้กับปีศาจแดง มารูยาน เฟลไลนี และ เลห์ตัน เบนส์ จาก เอฟเวอร์ตัน ก็ผ่านการตัดตัวเข้ามาได้ หลังจากที่พวกเขามีส่วนช่วยทีมชนะ สวอนซี ไป 3-0 โดยเป็นการติดทีมยอดเยี่ยมครั้งที่ 3 ของ เฟลไลนี แล้ว ส่วน เบน อาร์ฟา จากนิวคาสเซิล ก็เป็นอีกคนที่เราเลือกติดทีมมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาแดงเดือดงานเข้า แฟนรุมด่ายับในทวิตเตอร์
    บอลแพ้คนไม่แพ้ กองเชียร์อารมณ์ค้าง โชว์เกรียนกระหน่ำโพสต์ข้อความรุมด่า "มาร์ค ฮัลซีย์" ผ่านทวิตเตอร์ หลังจากไล่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล และให้จุดโทษกับ แมนฯยู จนพลิกกลับมาคว้าชัย 2-1...
  • เจิดชมเปาะแฟนหงส์-ผีน่ายกย่อง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันพลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกนิ้วให้เหล่า "เดอะ ค็อป" และ "เร้ด อาร์มี่" ทำตัวได้น่าชมเชยอย่างที่สุดในการให้เกียรติพิธีการแสดงความเคารพต่อผู้เสียชีวิต 96 ศพในเหตุเศร้าฮิลส์โบโร่ แม้จะมีหลายฝ่ายหวั่นเกมว่าอาจเกิดเหตุไม่งามขึ้นก่อนหน้านี้
  • เอวร่ารับผีเชือดหงส์สุดเหลือเชื่อ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถบุกมากำชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแอนฟิลด์ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี รับบรรดาเพื่อนร่วมทัพต่างยินดีปรีดากันสุดๆหลังจากจบเกม พร้อมยันจับมือสงบศึกกับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เพราะอยากให้ความเคารพต่อความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นที่ตั้ง
  • มันโช่เดือดผลักบาโลหลังเกมเจ๊าปืน
    เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้วเมื่อมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สบอารมณ์ได้โอกาสลงสนามแค่ 5 นาทีสุดท้ายในเกมเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-1 ก่อนเดินเข้าไปบ่นคำไม่เข้าหูใส่โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม จนโดนผลักให้รีบกลับเข้าห้องแต่งตัวทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »