ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ยังหนุนเรน่าเป็นยอดนายด่านแม้ฟอร์มเป๋

โจนส์ยังหนุนเรน่าเป็นยอดนายด่านแม้ฟอร์มเป๋

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

แบรด โจนส์ นายด่านตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารตัวจริงของทีม หลังผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ พร้อมเปิดอก กำลังแฮปปี้กับการพยายามเค้นฟอร์มเพื่อทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" รู้สึกประทับใจ แถมเชื่อ มีดีพอท้าแย่งตำแหน่งจาก เรน่า ด้วย

แบรด โจนส์ ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่านมือ 1 ของทีม ว่ายังเป็นยอดผู้รักษาประตูอยู่ หลังจากที่นายทวารชาวสแปนิช มีฟอร์มที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ในตอนเริ่มต้นฤดูกาล 2012-13

ในซีซั่นนี้ เรน่า ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอจนเล่นผิดพลาดไปหลายครั้ง อาทิในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา, เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 ที่ "หงส์แดง" เสมอกับ ฮาร์ท 1-1 ในอีก 4 วันต่อจากนั้น และเกมที่พวกเขาพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โจนส์ ระบุว่า เรน่า ยังเป็นนายด่านชั้นยอดเหมือนเดิม โดยเขาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ถ้าคุณไม่ดีจริงแล้วล่ะก็ คุณก็ไม่มีวันจะไปถึงจุดสูงสุดเหมือนที่เขาทำได้นาน 5 หรือ 6 ปีหลังสุดหรอก ซึ่งคุณจะไม่ค้างอยู่ในระดับสูงที่สุดอย่างนั้นไปตลอดด้วย มันก็ง่ายๆ แค่นั้นแหละ"

"ไม่ว่าเขาจะเล่นผิดพลาดแบบแปลกๆ ที่นี่ หรือที่อื่น ผู้คนก็มักจะตำหนิ และวิจารณ์ผู้รักษาประตูได้ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งผมไม่คิดว่า จะมีใครที่กังขาในตัว เปเป้ หรอกนะ และไม่คิดว่า เขามีความคลางแคลงใจใดๆ ด้วย เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมาตั้งแต่อายุ 17 ปีแล้ว ด้วยการเริ่มเล่นที่ บาร์เซโลน่า ดังนั้นถ้าเป็นผม ผมก็คงไม่กังวลใดๆ หรอก และผมไม่คิดว่า เขาจะกังวลเกี่ยวกับตัวเองมากเกินไปด้วย" นายด่านชาวออสเตรเลีย ระบุ

นายทวารวัย 30 ปี เสริมว่า ตอนนี้ตนกำลังสนุกกับความท้าทายที่จะพยายามทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ "หงส์แดง" ได้ประทับใจในตัวตน พร้อมเชื่อว่า ตนมีดีพอที่จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของ เรน่า ในการแย่งกันเป็นนายด่านมือ 1 ให้กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย

"เมื่อมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแล้วนั้น คุณก็ต้องพิสูจน์ตัวเองใหม่หมดอีกครั้ง และนั่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกว่า มันเป็นไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว ผมรู้สึกว่า ตัวเองกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่าผมจะสามารถแย่งตำแหน่งกับ เปเป้ ได้หรือไม่ก็ตาม แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด" อดีตผู้รักษาประตู มิดเดิ้ลสโบรช์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปรับยกชุด!ซาฮินนำบุกฟัดถิ่นแบ็กกี้ส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววปรับทีมยกชุด โดย นูริ ซาฮิน จะเป็นแกนหลักแดนกลางนำบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่เคยปราบหงส์แดงในเกมเปิดลีกมแล้ว นี่อาจเป็นศึกล้างตาก็เป็นได้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สกระตุ้นแข้งหงส์รีดฟอร์มถล่มประตูด่วน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าทัพ "หงส์แดง" เร่งเค้นฟอร์มเก่งระเบิดฟอร์มประตูคู่แข่งออกมาให้ได้โดยด่วน มิเช่นนั้นคงเป็นเรื่องยากที่ทีมจะหลุดจากโซนอันตรายได้ ภายหลังยังเอาชนะใครไม่ได้เลยในลีกซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันต้องซื้อดาวยิงจอมพิฆาตประตูเข้ามาอีกให้ได้อย่างน้อย 1 ราย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่
  • เจิดเชื่อกรรมการมองซัวเรซเป็นจอมพุ่ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้วกำลังโดนกรรมการจับจ้องเล่นงานไม่ยอมเป่าให้ได้ฟาวล์เพราะดัน ทำชื่อเสียเรื่องการพุ่งล้มเอาไว้ในอดีต ชี้จังหวะที่เจ้าตัวโดนจอนนี่ อีแวนส์ เสียบล้มในเขตโทษต้องเป็นการฟาวล์แน่หากคนโดนแต่ไม่ใช่ดาวยิงอุรุวกัย
  • หงส์ช้ำ!เคลลี่จ่อขึ้นเขียงพักยาวถึงปีหน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องมาได้ข่าวร้าย อีกรอบเมื่อ มาร์ติน เคลลี่ แบ็คขวาดาวรุ่งของทีมพักยาวจนถึงปีหน้า ตาม ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ไปอีกราย หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »