ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก ปัด เตรียมเป็นแม่บ้าน ไม่ซีโดนแชะคู่ หมวดหมี...

แพนเค้ก ปัด เตรียมเป็นแม่บ้าน ไม่ซีโดนแชะคู่ หมวดหมี...

Posted 26/09/2012 by Gossip Star

            ไม่รอดมือปาปารัซซี่จนได้ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ แจงโดนแชะภาพกับ หมวดหมี กลางสนามบินเชียงใหม่ เป็นการไปทำงาน(ปกติ) ไม่ซีเรียส ปัดเปิดตัว เปรยกรณีโผล่ไปร่วมงานกับแม่บ้านตำรวจอย่างสนิทสนมเพราะไปบ่อย ปัดเตรียมตัวเป็นสมาชิกแม่บ้านตำรวจในอนาคต และสำหรับงานนี้ที่ทำเอาสาวแพนอายม้วนก็เพราะถูกสื่อซักความรู้สึกที่เป็นแฟนตำรวจ เธอจึงพูดสโลแกนประจำตัวออกมาทันทีว่า "เป็นเรื่องราวดีๆ" เข้าใจ๊...

             นางเอกแก้มป่องแจงโดนแชะภาพคู่หมวดหมี ไปทำงานปกติ "แพนก็ไปทำงานตามปกติค่ะ (เปิดตัว?)สำหรับแพนคือการไปทำงานตามปกติเช่นเดิม (ตกใจไหม?)คงไม่ตกใจเพราะว่าวันนั้นเห็นกล้องซูมใหญ่มาก ทุกคนก็ทำงานของตัวเองค่ะ (หมวดหมีว่ายังไงบ้าง?)เราก็ยังทำทุกอย่างตามปกติค่ะ (เค้าซีเรียสไหม?)ก็ทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องปกติดีกว่าค่ะ เราก็ตั้งใจที่จะไปทำงานอยู่แล้ว ตั้งใจที่จะไปทำบุญอยู่แล้ว ก็ให้เป็นอะไรที่ดีๆ ไปค่ะ (หลังจากนี้ถ้ามีภาพออกมาเรื่อยๆ?)ก็ทำทุกอย่างตามปกติแล้วกันค่ะ (แสดงว่าเราไม่ซีเรียสกับภาพที่ออกมา?)ก็โอเคนะคะ"

             เผยไปร่วมงานแม่บ้านตำรวจมานานหลายครั้งแล้ว "จริงๆ แล้วตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมามีโอกาสได้ร่วมงานกับสมาคมแม่บ้านตำรวจนะคะ เค้าเรียกว่ายุคนี้นะคะในหลายๆ งานตั้งแต่น้ำท่วมมาค่ะ ก็ถือว่าเป็นโครงการดีๆ ต่างๆ ที่ได้ช่วยกันมาตลอดนะคะ ก็เป็นอะไรแบบนั้นมากกว่า แล้วก็วันนั้นก็เป็นวันที่เกษียณอายุแม่บ้านตำรวจที่หมดตามวาระพ่อบ้าน เราก็มีโอกาสได้ไปร่วมร้องเพลงเป็นสีสันในงานค่ะ (ดูสนิท เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลย?)จริงๆ แล้วเป็นกลุ่มก้อนพี่ๆ น้าๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันอยู่แล้ว และก็วันนี้พอมาอยู่ในสมาคมแม่บ้านตำรวจเราก็ไปช่วยงานกันค่ะ (เค้าแนะนำการเตรียมตัวเป็นแม่บ้านตำรวจไหม?)ให้ได้ช่วยงานก่อนดีกว่าค่ะ"

             ซึ่งพอสื่อซักว่าการเป็นแฟนตำรวจทำตัวลำบากไหม หรือเหนื่อยไหม สาวแพนเลยพูดประโยคเด็ดออกมา "เป็นเรื่องราวดีๆ" ค่ะ (ตอนนี้คำนี้ฮิตมาก?)ก็มันเป็นอย่างงั้นจริงๆ(หัวเราะ) (นำเทรนด์?)ไม่ได้นำเทรนด์น่ะค่ะ ก็เอาอะไรที่มันอยู่รอบๆ ตัวที่เราใช้จริงๆ น่ะกลับมาใช้มากกว่า ก็ถือว่ามันเป็นอะไรดีๆ จริงๆ (เขินไหมโดนแซว?)มันก็ไม่ได้มีอะไรผิดนี่คะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »