ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวตัน เผย เทอร์รี อยากลงสนามแม้จะรอฟังผลจาก เอฟเอ

นิวตัน เผย เทอร์รี อยากลงสนามแม้จะรอฟังผลจาก เอฟเอ

Posted 26/09/2012 by goal.com

 

ผู้ช่วยมือขวาของกุนซือเชลซีเผย กองหลังกัปตันทีมอยากจะร่วมทัพด้วยในเกมที่ชนะวูลฟส์ แม้ว่าจะรอฟังผลการสอบสวนของ เอฟเอ อยู่ก็ตาม

เอ็ดดี้ นิวตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี เผยว่า จอห์น เทอร์รี ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึงของทีมในเกมที่ชนะ วูลฟส์ ไป 6-0 ในศึกลีกคัพเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่าจะรอฟังผลการสอบของ เอฟเอ

แกรี่ เคฮิลล์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ฮวน มาตา, โอรีโอล โรเมอู, เฟร์นานโด ตอร์เรส และวิคเตอร์ โมเซส ยิงคนละประตูให้สิงห์บลูเอาชนะคู่แข่งไปแบบสบายๆ

และแม้ว่า เทอร์รี จะกำลังรอคำตัดสินของเอฟเออยู่ว่า เขามีความผิดหรือไม่ในกรณีเหยียดผิวนักเตะ คิวพีอาร์ นิวตัน ก็บอกว่า กัปตันวัย 31 ปีคนนี้ก็ยังอยากจะลงสนามอยู่ดี

"ใช่แล้ว เราคุยกับ จอห์น แล้วว่า เขามีอะไรในใจหรือเปล่า แต่เขามองโลกในแง่บวกเอามากๆ และเขาก็อยากจะลงไปเล่น อย่างที่เขาเคยทำให้กับทีม ดังนั้นแล้ว ก็ไม่มีปัญหาเลยในการเลือกตัวนักเตะ"

"จากที่ผมรู้จัก จอห์น มา เขาเป็นคนดี และรักสโมสร รวมทั้งเขายังเป็นคนที่กระตือรือร้นในการเล่น เขาเล่นเหมือนกับตัวเองเป็นเด็กหนุ่มเลย"
   
"ในช่วงสองสามวันมานี่เขาสบายดีนะ เขารับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังมาใช้ชีวิตแบบปกติที่สโมสร ผมกับ ร็อบบี้ เคยคุยกับเขา และเขาก็โอเคมาก ดังนั้น การที่เลือกใช้งานเขานั้น ไม่เป็นปัญหาเลย"

นิวตัน ยังกล่าวชื่นชมสมาธิของทีม ที่ทำให้ถล่มคุ่แข่งไปได้ถึง 6 ประตู และผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

"ถ้า คุณใจเย็น และไม่ประมาทฝ่ายตรงข้าม คุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่สมราคา และเราก็โฟกัสไปที่เกม เราจัดการมัน และในที่สุดผลงานมันก็ออกมาน่าพอใจ" เขาเสริม

ด้านบอสของ วูลฟส์ สตลเล่ โซลบัคเคน ก็ให้เหตุผลว่า ที่ทีมของเขาแพ้ เป็นเพราะโปรแกรมเตะที่มากเกินไปทำนักเตะกรอบ

"เมื่อคุณต้องเล่น 4 เกม ในเวลา 2 สัปดาห์ ก็นึกไว้ได้เลยว่ามันจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »