ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » AF9 ทำเก้งกวาง ฟิน ช็อตเด็ด ชายเลิฟชาย รุนแรง...

AF9 ทำเก้งกวาง ฟิน ช็อตเด็ด ชายเลิฟชาย รุนแรง...

Posted 29/09/2012 by Gossip Star

       เป็นรายการเรียลลิตี้รายการเดียวในเมืองไทย ที่แฟนๆ จะได้เห็นพฤติกรรมทุกซอกทุกมุมของผู้เข้าแข่งขันตลอด 24 ชม. สำหรับเวทีการประกวดร้องเพลง Academy Fantasia ที่เดินทางมาถึงรุ่นที่ 9 หรือที่แฟนคลับเรียกกันติดปากว่า AF9 และทุกๆ ปี ก็มักจะเกิดเหตุการณ์ภายในบ้านแบบไม่คาดฝันกับพฤติกรรมส่วนตัวของผู้เข้าประกวดหลายๆ คน ที่นอกจากจะต้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้น หรือทำกิจกรรมอย่างอื่นแล้ว ชีวิตความเป็นส่วนตัวหลังจากนี้ก็จะปรากฏต่อหน้าสาธารณะชนทั่วประเทศ 

       และมาในรุ่นนี้กระแสภายในบ้านที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็คงจะเป็นพฤติกรรมชวนให้น่าสงสัยของผู้เข้าแข่งขันฝ่ายชาย ที่บางคนดูสนิมสนมกันเกินกว่าเหตุ ทั้งนอนซบกัน กอดกัน บางคนถึงกับหอมแก้มกัน เลยทำให้แฟนคลับที่นั่งเฝ้าดูทางหน้าจอโทรทัศน์ อดคิดไม่ได้ว่านี่จะใช่พฤติกรรมของชายรักชายหรือเปล่า นอกจากนี้ช่วงเวลาความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันฝ่ายชาย ก็มักไม่ค่อยระวังตัวกันสักเท่าไหร่ เลยทำให้มีช็อตเด็ดชวนสยิวปรากฏอยู่ในจอโทรทัศน์อยู่หลายครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บี้’ดอดจีบ‘โบวี่’ เรื่องอายุไม่สำคัญ
    โสดเนื้อหอมฟุ้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า นักร้องหนุ่มหน้าตี๋ “บี้” ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ เคพีเอ็น กำลังแจกขนมจีบให้อยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับหนุ่มบี้ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า
  • ‘ชาคริต’เลิกหวง!‘วุ้นเส้น’อวดเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสามีหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ยกเลิกกฎเข้มเรื่องการแต่งตัวของภรรยาสาว วุ้นเส้น แล้วหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ที่คบหาเป็นแฟนกระทั่งถึงวันแต่งงาน ก็มีข่าวออกมาตลอดว่า สาววุ้นเส้น งดแต่งตัวเซ็กซี่เพราะสุดที่รักสุดจะหวง...แต่เมื่อแต่งงานผ่านไประยะเวลาหนึ่ง ถึงเวลานี้เริ่มเห็น สาววุ้นเส้น กลับมาแต่งตัวแนวเซ็กซี่ออกงานอีเว้นท์อีกครั้ง อย่างล่าสุดที่ไปฉลองครบขวบปีของ FOOD PASSAGE ที่สยามพา...
  • แฟนใหม่ ทาทา หล่อกล้ามใหญ่!!
    ดูเหมือนช่วงนี้โลกของสาว "ทาทา" จะกลายเป็นสีชมพูสดใสซะเหลือเกิน ก็แหม..เจ้าตัวเพิ่งเดินทางไปลัลลาไกลถึงต่างประเทศกับชายหนุ่มรูปหล่อกล้ามโต ที่คาดว่าว่าน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอ เพราะเท่าเห็นในอินสตาแกรมเจ้าัตัวก็โชว์หวานเรียก My boo, My boo ตลอดเวลา แถมยังแสดงท่าทางเป็นห่วงเป็นใยกันสุดๆ อีกด้วย.. เห็นทีงานนี้หนุ่มไทยคงต้องซดแห้วกระป๋องกันแล้วแหละจ้า!!!!
  • ''เสี่ยเจียง''โวยตรวจบัตรดู''จันดารา''ขู่โรงไหนทำเอาหนังออกทันที
    "เสี่ยเจียง" โวยกระทรวงวัฒนธรรมสั่งตรวจบัตรคนดูหนัง "จันดารา" ลั่นหากโรงหนังไหนทำตามจะถอดหนังออกทันที ยันควรทำอะไรให้ชัดเจนไม่ใช่ไปฟังเสียงแล้วเต้นตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »