ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซแฮตทริก!หงส์คัมแบ็กโหดบุกถล่มนอริช5-2

ซัวเรซแฮตทริก!หงส์คัมแบ็กโหดบุกถล่มนอริช5-2

Posted 30/09/2012 by siamsport


        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คัมแบ็กสุดโหด ยกพลบุกถล่ม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช เละคาบ้าน 5-2 หลุยส์ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มทำแฮตทริก เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2555

นอริช   2-5   ลิเวอร์พูล


สนาม:แคร์โรว์ โร้ด


      เกมหนีโซนท้ายตารางระหว่าง นอริช ทีมอันดับ 17 ที่มีอยู่ 3 แต้ม เจอกับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 18 ที่มีอยู่ 2 แต้ม โดยทั้งคู่เป็น 2 ใน 6 ทีมที่ยังไม่ชนะใครในลีกฤดูกาลนี้


       เริ่มเกมมาเพียง 2นาที แฟนๆ ลิเวอร์พูล ได้เฮกันลั่นทุ่งก่อน เมื่อกองหลัง นอริช เคลียร์บอลกันไม่ได้ ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ เก็บตกบอลตรงกรอบเขตโทษ ก่อนลากไปกดยิงตุงตาข่าย เป็นประตู ให้ลิเวอร์พูล บุกนำอย่างรวดเร็ว 1-0

     นาทีที่8 เจ้าถิ่น นอริช มีลุ้นบ้าง เมื่อ ฆาเบียร์ การ์ริโด้ จ่ายบอลให้ ซิเมียน แจ็คสัน ยิงเต็มเหนี่ยว แต่ โฆเซ่ เรน่า ยังเซฟช่วยทีมหงส์แดงไว้ได้อย่างหวุดหวิด

 


     นาทีที่22 ลิเวอร์พูล ชวดโอกาสได้จุดโทษอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะ เลออน บาร์เน็ตต์ ไปกระแทกด้านหลังใส่
หลุยส์ ซัวเรซ แม้จะให้ได้ แต่ ผู้ตัดสิน ไมค์ โจนส์ ไม่กล้าให้


     3นาทีต่อมา นอริช เกือบได้ประตูบ้าง เมื่อ เลออน บาร์เน็ตต์  ที่เติมขึ้นมามีโอกาสวอลเลย์ เต็มข้อด้วยเท้าขวา ระยะ10หลา ในกรอบเขตโทษ แต่เข้าตัวยิงข้ามคานไปแบบน่าเสียดาย


     นาทีที่33 ลิเวอร์พูล มีโอกาสอีกครั้ง จากการประสานงานกันระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก่อนจบลงด้วยการโขกเต็มหัวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ จอห์น รัดดี้ ซูเปอร์เซฟ บินปัดได้อย่างสวย


     5นาทีต่อมา แฟนฟงส์แดง ได้เฮกันลั่นอีกครั้ง เมื่อ กองหลัง นอริช พลาดจับบอลไกลตัว ถูก หลุยส์ ซัวเรซ ขโมยบอลตรงริมกรอบเขตโทษไปได้ ก่อน หลุยส์ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มลากไปกดไซด์ก้อยด้วยเท้าขวา บอลโค้งผ่านมือ จอห์น รัดดี้ เข้าหน้าต่างเสาสองอย่างงดงาม ลิเวอร์พูล บุกนำ 2-0


     นาทีที่39 นอริช เสียใบเหลืองอีก เมื่อ เลออน บาร์เน็ตต์ ไปเสียบใส่ หลุยส์ ซัวเรซ จากด้านหลัง รับใบเหลืองไปคนแรก


     หมดครึ่งแรก ทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ลิเวอร์พูล จึงบุกมานำ นอริช อยู่ 2-0


     เริ่มครึ่งหลังมา ลิเวอร์พูล เกือบเสียประตู เมื่อ สตีฟ มอริสัน พาบอลลุยมาถึงริมเส้นหลัง ก่อนเปิดให้ แอนดรูว์ เซอร์แมน วอลเล่ย์ด้วยซ้าย โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ พุ่งชาร์ต บอลโด่งข้ามคานออกหลังไปหน้าตาเฉย


     แล้วก็โดนลงโทษทันที ในนาทีที่47 เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง จ่ายบอลให้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงติดหนึ่งจังหวะ บอลมาเข้าทาง หลุยส์ ซัวเรซ อีกครั้ง สุดท้าย เลือกจ่ายให้ นูริ ซาฮิน ที่วิ่งเข้าตามมาตวัดยิงด้วยซ้าย ส่งบอลตุงตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล นำโด่ง 3-0


     นาทีที่55 นอริช ต้องแก้เกม โดยเปลี่ยนเอา เวส ฮูลาฮาน ลงมาแทน แอนดรูว์ เซอร์แมน


     แต่สองนาทีต่อมา สาวกเดอะค็อป ได้เฮกันลั่นอีกระลอก เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ได้บอลตรงกรอบเขตโทษ ก่อนบรรจงปั่นไซด์โป้ง เข้าเสาสอง เป็นประตูแฮตทริก ของหัวหอกอุรุกวัย พร้อมกับเป็นประตูทิ้งห่าง 4-0 ของ ลิเวอร์พูล


     อย่างไรก็ตามในนาทีที่61 เจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ รัสเซลล์ มาร์ติน แบ็คเติมขึ้นมากดยิงไกล โฆเซ่ เรน่า เซฟในจังหวะแรก แต่ไม่พ้น สตีฟ มอริสัน ตามมาซ้ำดาบสองไม่เหลือ นอริช ไล่มา 1-4


     นาทีที่67 ลิเวอร์พูล ทำการเปลี่ยนตัวบ้าง โดยส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงมาแทน นูริ ซาฮิน คนทำประตูที่3


     นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล ก็มาบวกประตูเพิ่มได้อีก เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แทงบอลให้ เจ้าหนู ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดเข้าไปจนเกือบถึงเส้นหลังประตู ก่อน ราฮีม สเตอร์ลิง จะตอบแทนกลับด้วยการเปิดเข้ากลางให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด วิ่งมายิงด้วยขวา แม้กองกลัง นอริช จะบล็อคได้ แต่ก็กลายทำให้บอลแฉลบเปลี่ยนทาง เป็นประตู ให้ ลิเวอร์พูล นำโด่ง 5-1


     นาทีที่78 นอริช เปลี่ยนตัวอีกครั้ง โดยส่ง อเล็กซานเดอร์ เทตที่ย์ ลงมาแทน สตีฟ มอริสัน


     นาทีที่87 นอริช เจ้าบ้าน ได้ประตูตีตื้นขึ้นมาอีกลูกเมื่อ โจนาธาน ฮาวสัน เปิดบอลให้ แกรนต์ โฮลท์ หลุดไปล่อเป้ากับ เรน่า ก่อนซัดเข้าหน้าต่างเสาสองไม่เหลือ ให้ นอริช ไล่มาเป็น 2-5


     ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมผลิตประตูเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล จึงยกพล ถล่ม นอริช ยับ 5-2 เก็บสามคะแนนแรกได้แล้ว
รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

นอริช(4-4-2):จอห์น รัดดี้,รัสเซลล์ มาร์ติน,ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์,เลออน บาร์เน็ตต์,ฆาเบียร์ การ์ริโด้,แอนดรูว์ เซอร์แมน,แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน,โจนาธาน ฮาวสัน,โรเบิร์ต สน็อดกราสส์,ซิเมียน แจ็คสัน, สตีฟ มอริสัน

สำรอง :มาร์ค บันน์,แกรนต์ โฮลท์,เวส ฮูลาฮาน,มาร์ค เทียร์นี่ย์,ไรอัน เบนเนตต์,อเล็กซานเดอร์ เทตที่ย์,เอลเลียต เบนเนตต์

ลิเวอร์พูล(4-3-2-1):โฆเซ่ เรน่า,เกล็น จอห์นสัน,มาร์ติน สเคอร์เทล,ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์,อังเดร วิสดอม,โจ อัลเลน, นูริ ซาฮิน, ซูโซ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง , หลุยส์ ซัวเรซ

สำรอง :แบร็ด โจนส์,เจมี่ คาร์ราเกอร์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,เซบาสเตียน โคอาเตส,อุสซามัน อัสไซดี้,สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง,ฟาบิโอ บอรินี่

 ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์


สรุปผลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล แพ้ เชลซี 1-2
เอฟเวอร์ตัน ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1
ฟูแล่ม แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2
นอริช ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล 2-5
เร้ดดิ้ง เสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2
สโต๊ค ซิตี้ ชนะ สวอนซี 2-0
ซันเดอร์แลนด์ ชนะ วีแกน 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซครวญหงส์ไร้ดวงทำเปิดซีซั่นห่วย
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่ "หงส์แดง" ฟอร์มแย่ เพราะแค่ต้นฤดูกาลก็ต้องเจอกับคู่แข่งโหดๆ อย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมทีมมีการเปลี่ยนทั้งตัวกุนซือ และผู้เล่น
  • เผยบอรินี่อยากอยู่โรม่าก่อนโดนขายซบหงส์
    เอเยนต์คู่ใจของฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยความลับลูกค้าของเขาไม่ตั้งใจย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ตั้งแต่แรกเพราะอยากค้าแข้งกับ "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า มากกว่า ก่อนที่อดีตต้นสังกัดจะตกลงขายเขาออกมาในช่วงซัมเมอร์
  • ซัวเรซคนดี!ปกป้องเชิ้ตดำชี้เป่าต้องมีพลาดบ้าง
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงป้องผู้ตัดสินย่อมมีความผิดพลาดบ้างเป็นธรรมดา หลังตัวเองและต้นสังกัดเจอกับการเป่าที่ไม่เป็นใจมาตลอดในซีซั่นนี้ ชี้เชิ้ตดำมีเวลาตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น แต่ก็หวังว่าจะไม่เจอการทำหน้าที่แย่ๆ อีกในอนาคต
  • หงส์เจ็บอื้อ!เจิด-ซัวเรซผนึกล่าแต้มรังนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องพบกับสภาพที่มีมีผู้เล่นตัวหลังบาดเจ็บหลายตำแหน่ง แต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงเป็นกำลังหลักนำทัพ เกมบุกฟัดรัง "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »