ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาตาลี แจกจูบ เอิ๊น หวานสยบมือฉก...

นาตาลี แจกจูบ เอิ๊น หวานสยบมือฉก...

Posted 01/10/2012 by Gossip Star

       ตกเป็นกระแสเลิกกันอีกคู่อยู่พักใหญ่ เหตุเพราะช่วงหลังมักไม่เห็นสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส สวีทหวานกับแฟนหนุ่มหุ่นอวบ เอิ๊น อธิเบศร์ โชว์ให้เห็นเหมือนก่อน แถมด้านสาวนาตาลีเองก็ยังออกมาบอกว่าพักหลังต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ แม้ She ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแฮปปี้ดีอยู่ก็ตาม แต่งานนี้ดั๊นมีกระแสเม้าท์วงในออกมาว่า เหตุที่ นาตาลี-เอิ๊น ห่างๆ กันไปนั้นสาเหตุหนึ่งเป็นเพราะมีสาวๆ เข้ามารุมล้อมฝ่ายชายเลยทำให้สาวนาตาลีเกิดอาการงอนไปตามระเบียบ

        ซึ่งแม้ด้าน หนุ่มเอิ๊น จะไม่ใช่หนุ่มรูปหล่อขั้นเทพและหุ่นดีแบบ โดม ปกรณ์ ลัม ก็ตาม แต่ความมีชื่อเสียงอยู่ในกลุ่มคนดัง และฐานะทางบ้านก็ทำให้สาวๆ เข้ามารุมล้อมหนุ่มเอิ๊นไม่น้อยเช่นกัน งานนี้นอกจาก สาวนาตาลี จะออกมายืนยันความสัมพันธ์ด้วยคำพูดแล้ว She ยังโปรยเสน่ห์ใส่หนุ่มเอิ๊นด้วยลูกอ้อนแจกจุ๊บุจุ๊บุ แหม...เจอไม้นี้เข้าไปใครก็ต้องละลายทั้งนั้นแหละค่า ซึ่งวิธีนี้นับว่าได้ผลเกินคาด...อย่างน้อยก็ได้โชว์หวานสยบมือฉกผู้ชายของชาวบ้านได้อยู่ค่า!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นาตาลี"อ้ำอึ้งเลิก"เอิ้น"ขอลุยงานผ่อนบ้าน
    ''นาตาลี'' อ้ำอึ้งเลิก ''เอิ้น'' ไม่ฟันธงสัมพันธ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ บอกหากเปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องก็ยังคุยกันได้ อ้างขอของโฟกัสเรื่องงาน เพราะมีภาระต้องผ่อนบ้าน
  • นาตาลี หวิดเดี้ยง หักรถหลบสุนัข...
    ทำเอาแฟนๆ โล่งใจ เมื่อทราบข่าวว่านักแสดงสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ปลอดภัยดีแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุหักรถหลบสุนัข จนเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(27 ส.ค.) ขณะเดินทางกลับจากถ่ายแบบที่หัวหิน และกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ มาทางถนนเพชรเกษม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า "อุบัติเหตุครั้งที่รุนแรงที่สุดในชีวิต คิดว่าต้องมาจบชีวิตที่หัวหินแล้ว เพิ่งเสร็จจากถ่ายแฟช...
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »