ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิคโคลี่ปลื้มแฮตทริก-วอลเลย์ไกลกว่าครึ่งสนาม

มิคโคลี่ปลื้มแฮตทริก-วอลเลย์ไกลกว่าครึ่งสนาม

Posted 01/10/2012 by siamsport

 

 

ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ หัวหอกจิ๋วแจ๋ววัย 33 ปีของ ปาแลร์โม่ สุดสุข หลังได้โอกาสจาก จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ส่งเป็นตัวจริง ซึ่งเขาตะบันแฮตทริกพาทีมถล่ม คิเอโว่ 4-1 โดยหนึ่งในประตูที่ยิงได้นั้น เป็นการเอียงตัววอลเล่ย์ ระยะกว่า 40 หลา ไม่ห่างจากวงกลมกลางสนามเท่าไหร่

ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ กองหน้าร่างเล็กของ ปาแลร์โม่ กล่าวอย่างมีความสุข หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงครั้งแรกในทีมยุคที่มี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ คุมทัพ และตอบแทนด้วยการซัลโวแฮตทริก ช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม คิเอโว่ 4-1 โดยประตูสุดท้ายนั้น เตรียมลุ้นเข้าชิงรางวัลประตูแห่งปี เมื่อเล่นตวัดยิงวอลเลย์ส่งบอลจากระยะกว่า 40 หลา หรือเกือบๆ กลางสนาม เข้าประตูไปแบบสุดยอด
 
มิคโคลี่ เบิกสกอร์แรกด้วยลูกฟรีคิกนาที 13 ให้ทีมนำ 1-0 จากนั้นต้นครึ่งหลังก็โซโล่หลบกองหลังเข้ากดเสียบเสาแรกให้ทีมนำ 2-1 แต่ไฮไลท์อยู่ที่ประตูสุดท้ายนาที 82 ที่ มิคโคลี่ ใช้ไหวพริบ ได้บอลโหม่งเช็ดจากเพื่อนร่วมทีม เลยวงกลมกลางสนาม เข้าแดนของ คิเอโว่ มาพอประมาณ จัดการเอียงตัวตวัดยิงตูมเดียว ส่งบอลลอยข้ามศีรษะนายทวารทีมเยือน เข้าไปประตูไปแบบงามหยดย้อย
 
"นี่เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดของผมเลย ผมอยู่กับ ปาแลร์โม่ เป็นปีที่ 6 แล้ว และทุกๆ ครั้งผมรู้สึกเหมือนตัวเองต้องเริ่มต้นใหม่ และต้องพิสูจน์ตัวเองเสมอว่า ผมไม่ได้แก่เกินแกง และเล่นได้แค่ 30 นาทีสุดท้ายเท่านั้น ผมทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้ง และผมมีความสุขกับจุดนั้น"
 
"แล้วทำไมผมโดนดร็อปจากทีมของ กาสเปรินี่ สองนัดแรก ? ก่อนนั้นผมฟิตดี แต่สัปดาห์นี้ผมมีปัญหาเจ็บน่อง มันไม่มีอะไรทำให้ผมหลุดจากทีมหรอก" มิคโคลี่ ที่มี ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานไซส์เดียวกันชาวอาร์เจนไตน์ เป็นฮีโร่ในดวงใจ ถึงขั้นตั้งชื่อลูกชายว่า "ดีเอโก้" และจ่ายเงิน 25,000 ดอลล่าร์ แลกกับต่างหูที่เคยเป็นของ เสือเตี้ย มาก่อน กล่าว
 
ด้านโค้ชกาสเปรินี่ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน ร่วมสำทับว่า มิคโคลี่ ในวัย 33 ปี จะมีบทบาทสำคัญในทีมไปตลอดซีซั่น "ฟาบริซิโอ ยังพัฒนาได้อีก เขาไม่ได้ยิงนัดละ 3 ลูกทุกครั้งอยู่แล้ว แต่เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญ และมีบทบาทสำคัญในทีม เขาเป็นอาวุธลับของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตราม่าลั่นพร้อมพางูเจอสัปดาห์สุดหิน
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่นทุ่ง ทีมของตนมีการเตรียมพร้อมอย่างพิถีพิถัน เพื่อรอรับสัปดาห์มหาโหดของทีมแล้ว พร้อมยกนิ้วชม ฟิออเรนติน่า หนึ่งในคู่แข่งช่วง 7 วันนี้ กำลังทำผลงานได้เจ๋งสุดๆ
  • ม้าลายดุดีดหมาป่า4-1,มิลานเจ๊าปาร์ม่า1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ "หมาป่า" โรม่า 4-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สุดจะเซ็งถูก ปาร์ม่า ไล่ยิงเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เปเรยร่าโวงูใหญ่กระหายสคูเด็ตโต้
    ลวาโร่ เปเรยร่า ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ซีซั่นนี้ "งูใหญ่" เล็งเป้าถึงการซิว สคูเด็ตโต้ ชี้เกมบุกเชือด คิเอโว่ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมที่แท้จริงของทีมตนได้เป็นอย่างดี
  • ต็อตติรับโรม่าชนม้าลายเป็นรองแค่โรมดาร์บี้
    ฟรานเชสโก้ ต็อตติ หัวหอกกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า กระสันที่จะลงสนามดวลแข้งกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยยกให้เกมดังกล่าวมีความสำคัญในระดับที่เป็นรองเพียงแค่ดาร์บี้แมตช์ แห่งกรุงโรมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »