ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขึ้นแท่นลูกรัก ใหม่ ปัดเบียด แพนเค้ก หล่นละครเย็น...

ขึ้นแท่นลูกรัก ใหม่ ปัดเบียด แพนเค้ก หล่นละครเย็น...

Posted 02/10/2012 by Gossip Star

              กำลังหน้าบานกับเรตติ้งละคร ตะวันทอแสง ที่ประกบคู่กับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างนาย โดม ปกรณ์ จนลือกันหึ่งว่าตอนนี้สาว ใหม่ ดาวิกา ขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าวิกหมอชิต และเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว แพนเค้ก เขมนิจ หล่นไปอยู่ละครเย็น!! เรื่องราวเป็นยังไงมาฟังความรู้สึกจากสาวใหม่กันดีกว่า...

              ใหม่ เปิดใจเรตติ้งพุ่ง ปัดเบียด แพนเค้ก "ก่อนอื่นเลยขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครนะคะ แล้วก็ไม่เบียดใครแน่นอนค่ะยังทำงานของเราต่อไปเรื่อยๆ เป็น ใหม่ ดาวิกา ค่ะ (กระแสเป็นยังไงบ้าง?)ค่อนข้างดีมากเลยค่ะ (เข้าขากับพี่โดม?)พี่โดมเก่งมากค่ะ พี่โดมช่วยทำให้แอ็คติ้งของใหม่ดีขึ้นด้วยค่ะ ก็ส่งกัน"

             "น้องใหม่ว่าไม่เกี่ยวนะคะ มันมีหลายเหตุผลน่ะค่ะ บางทีอาจจะมีบอลมาหรือเปล่าเรตติ้งอาจจะตกวันนั้นอะไรอย่างนี้ค่ะมันไม่เกี่ยวกัน บางทีตัวเลขมันไม่ได้วัดอะไรทุกอย่างค่ะ (ซีเรียสไหมมีข่าวแบบนี้?)ไม่ซีเรียสเลยค่ะ (แพนเค้กโดนไปเล่นละครเย็น?)พี่แพนคงไม่โดนหรอกค่ะ พี่แพนนี่น่ารักแล้วก็เก่งมากๆ ใหม่เชื่อว่าพี่แพนนี่เป็นเบอร์หนึ่งของช่องเราน่ะค่ะ"

            "ไม่แข่ง ใหม่เชื่อว่าต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ แล้วก็ใหม่คงไม่มีความคิดที่จะไปแข่งกับใครเพราะว่าเราแข่งกับตัวเองทุกวันเนี้ยะน่ะค่ะ (เคยเจอกันไหม?)เจอค่ะ ไปเดินแบบด้วยกันค่ะ น่ารักๆ มาก พี่แพนเป็นผู้หญิงที่เก่งมากค่ะแล้วก็แบบเป็นคนใจบุญน่ะเนอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่"เปิดใจเคลียร์ข้อหาอิจฉา"ญาญ่า"!
    ''ใหม่-ดาวิกา'' โวสนิท ''ญาญ่า-อุรัสญา'' ถึงขั้นกอดยันไม่เกาเหลาชัวร์ ปลื้มได้บ้านหลังใหม่เป็นของขวัญวันบรรลุนิติภาวะให้กับตัวเอง ปัดราคาสูง 10 ล้าน เผยแม่ดีใจยกใหญ่บอกถ้าตายก็ตายตาหลับแล้วเพราะเป็นนางเอกรุ่นเดียวกันแถมยังมีสไตล์ลูกครึ่งเหมือนกันทำให้มีกระแสข่าวลือว่านางเอกวิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ กับ ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ เกาเหลากันเพราะแข่งกันดัง แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาแก้ข่าวแล้ว ...
  • ตัวแทน‘ชมพู่’ ‘ใหม่-ดาวิกา’ ไม่เทียบชั้น
    ถูกกระแสเม้าท์ว่านางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ นั้นเป็นตัวแทนของนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่หลังจากสาวชมพู่ย้ายข้ามช่องไปซบอกที่ช่อง 3 นั้น ก็ไม่มีใครมาเป็นตัวแทนสาวลูกครึ่งหน้าฝรั่ง สูงยาวเข่าดี ได้อีก จนล่าสุดที่มีสาวใหม่ก้าวเข้ามาภายในช่องนั้นแหละ ก็ถูกจับตามองทันทีว่า สาวใหม่คนนี้นี่เองที่จะมาเป็นตัวแทนของ สาวชมพู่-อารยาล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ใหม่ ในงาน Toy watch นางเอกส...
  • ใหม่ ดาวิกา ปลื้ม โดม เมื่อต้องมาประกบคู่กันในละคร
    ใหม่ ดาวิกา ปลื้ม โดม เมื่อต้องมาประกบคู่กันในละคร
  • "ใหม่"โต้ควง"เวียร์" เกาเหลา"แพนเค้ก"
    นางเอกสาวหน้าใส ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ควงพระเอกรุ่นพี่ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เข้าสวัสดีปีใหม่ ''อ๊อด-ธีระศักดิ์'' ผู้กำกับฯ ดัง ย้ำความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่พี่น้อง ปัดเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เหตุสนิทพระเอกผิวเข้ม โต้เป็นชนวนเหตุให้แฟนคลับตนกับดาราสาวหน้าหมวยเขม่นกันทำเอาทีมงานกองละครเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' หลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนางเอกลูกครึ่งหน้าใส ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »