ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แย้มมูตินโญ่กระสันซบบาร์ซ่า

เอเยนต์แย้มมูตินโญ่กระสันซบบาร์ซ่า

Posted 03/10/2012 by siamsport

 

ปินฮาส ซาฮาวี่ เอเยนต์คู่ใจของ เจา มูตินโญ่ ห้องเครื่อง ปอร์โต้ ระบุ ตัวนักเตะมีใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า มากกว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ เซนิตฯ เช่นกัน

ปินฮาส ซาฮาวี่ นายหน้าของ เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มากกว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรเงินถุงเงินถังในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก

ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต่างตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มูตินโญ่ ไปร่วมก๊วนในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งจากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า ทีม "อาซูลกราน่า" ดูมีภาษีดีกว่า เซนิตฯ เพราะตัวนักเตะมีใจให้

 "เราต้องให้ความสำคัญในเรื่องความสนใจของตัวนักเตะ เขาชอบที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ซึ่งทางเลือกนี้แหละ ยังคงเป็นเป้าหมายแรกสำหรับเขา ผมคิดว่า สไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า เหมาะกับ มูตินโญ่ ด้วย และเขาเองก็ชื่นชอบทีมกาตาลันทีมนี้มานานแล้ว" เอเยนต์คู่ใจของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ซาฮาวี่ ยืนยันว่า จะไม่ปิดโอกาสทางฝั่ง เซนิตฯ เช่นกัน ถ้าหากข้อเสนอน่าสนใจจริง "เราจะไม่ปฎิเสธ เซนิตฯ เราจะพิจารณาดูข้อเสนอของพวกเขาในเดือนมกราคม ซึ่งบางที เซนิตฯ อาจจะเป็นก้าวต่อไปสำหรับตัวนักเตะก็ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »