ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่ธรรมดา! 4 นักกีฬาหนุ่มหล่อ ติดโผ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2012

ไม่ธรรมดา! 4 นักกีฬาหนุ่มหล่อ ติดโผ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2012

Posted 04/10/2012 by ไทยรัฐ

มิกา ชูนวลศรี, แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค, ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา และ เอก บุญสวัสดิ์ 4 นักกีฬาหนุ่มชื่อดัง ติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ นิตยสาร คลีโอ ประจำปี 2012...

วันที่ 4 ต.ค. บรรดานักกีฬาชื่อดัง ถูกคัดเลือกให้มีชื่อติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ คลีโอ (CLEO) นิตยสารแฟนชั่นชื่อดังในเมืองไทย ประจำปี 2012 ท่ามกลางหนุ่มหล่อจากหลากหลายอาชีพ ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตให้คะแนนกัน ภายใต้คอนเซปต์ "ผู้ชายหล่อ น่าฮัก น่ากอด"

นำทีมโดย มิก้า ชูนวลศรี วัย 23 ปี นักฟุตบอลทีม บางกอก เอฟซี ลูกครึ่งไทย-เวลส์ อดีตนักเตะทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน ที่มาพร้อมกับหุ่นล่ำบึ้กสไตล์สปอร์ตแมน (เบอร์ 42) นอกจากนี้ ยังมี แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค นักแข่งรถฟอร์มูลา วัย 17 ปี ลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์  (เบอร์ 14)

ทางด้าน "ตีโต้" ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา วัย 20 ปี นักกีฬากระโดดไกลทีมชาติไทย จาก จ.เชียงใหม่ (เบอร์ 38) ก็พกพาความหล่อแบบไทยๆ เข้ามาประชัน เช่นเดียวกับหนุ่มมาดเข้ม บีชแมน อย่าง เอก บุญสวัสดิ์ วัย 22 ปี นักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทย (เบอร์ 30).

ทั้งนี้ สำหรับผู้ชนะที่คว้าตำแหน่งหนุ่มโสด คลีโอ ปีที่แล้ว (CLEO's Most Eligible Bachelor 2011) ก็มาจากวงการกีฬา ได้แก่ ติณท์ ศรีตรัย นักแข่งรถหนุ่มมาดเท่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเลิก!แฮมิลตันฉุนแฟนสาวจูบแร็ปเปอร์คนดัง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชาวเมืองผู้ดี ส่อเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย หลังเห็นภาพแอบไปจูบกับ คริส บราวน์ แร็ปเปอร์คนดัง แม้ป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่อธิบายแล้วว่าแค่คุยกันภายในไนต์คลับที่มีเสียงดังเท่านั้นเองก็ตาม
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ
  • เซนซี่ติงโรม่าตั้งซีแมนคุมทัพไม่เหมาะ
    โรเซลล่า เซนซี่ อดีตประธานสาว "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชี้สโมสรซื้อนักเตะเข้ามาใช้งานไปคนละทางกับการทำทีมของซเดเน็ค ซีแมน กุนซือจอมเก๋า แนะทีมสมควรเปิดเกมรุกมากกว่าที่เป็นอยู่เพราะมีฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนานคอยล่าตาข่ายอยู่ด้านหน้า
  • พ่อสอนมาดี!ลูกสาวเบ็คส์โชว์เล่นบอล
    ดูท่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ จะถ่ายทอดทักษะเพลงแข้งของเขาให้กับลูกๆ ทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ ฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว เมื่อเด็กน้อยวัย 14 เดือน มีการโชว์ทักษะด้านฟุตบอลให้เห็นกันเต็มๆ แถมยังติดใจจนขอเล่นอีกรอบด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »