ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกลือ! แอ็กเกอร์เซ็นยาวอยู่หงส์ต่อ

เลิกลือ! แอ็กเกอร์เซ็นยาวอยู่หงส์ต่อ

Posted 06/10/2012 by goal.com

 

ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ยุติข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ เขาอยู่ยาวในถิ่นแอนฟิลด์

ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ย้ายจากบรอนด์บี้ มาร่วมทีมหงส์แดงในปี 2006 ตัดสินใจที่จะฝากอนาคตของเขาไว้กับสโมสร ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเช้าวันศุกร์นี้ แม้ว่าจะมีข่าวลือหนาหูว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัวไปเสริมแนวรับก็ตาม

หลังจากเซ็นสัญญากันเสร็จเรียบร้อย แอ็กเกอร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในเว็บไซต์ของสโมสรว่า "นี่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม เป็นที่ที่ผมอยากจะเป็น และผมก็ดีใจมากที่สโมสรต้องการผม ผมดีใจมากๆ ในตอนนี้ ผมไม่เคยอยากจะย้ายไปอยู่ที่ไหนเลย

"ผมรู้สึกว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรแห่งนี้ และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ในอนาคต ผมรู้สึกว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ และตราบเท่าที่ผู้จัดการทีมรวมถึงเจ้าของสโมสรต้องการผม ผมก็จะอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซปั่นฟรีคิกโค้งเสียบเสาแรกสวยงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เจ้าตัวลงเป็นตัวสำรองในเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอ ช่วยให้"หงส์แดง"ไล่ตามมาเป็น 2-3 ก่อนที่ต้นสังกัดจะพังคาบ้านด้วยการแพ้ต่ออูดิเนเซ่ 2-3 ในที่สุด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • คาเมรอนโวสโต๊คคึกจัดพร้อมฟัดหงส์
    เจฟฟ์ คาเมรอน ห้องเครื่องชาวมะกันของ สโต๊ค ซิตี้ ลั่น "ช่างปั้นหม้อ" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เพราะกำลังคึกหลังสอย สวอนซี ในนัดที่แล้ว ชี้ "หงส์แดง" กับ "หงส์ขาว" มีจุดที่คล้ายคลึงกัน ทำให้เกมที่ แอนฟิลด์ พวกเขามีสิทธิเฮกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »