ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวนิ่งจวกบี-ร็อดเหน็บตนไม่ทุ่มเทให้หงส์

ดาวนิ่งจวกบี-ร็อดเหน็บตนไม่ทุ่มเทให้หงส์

Posted 07/10/2012 by siamsport

 

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกเลือดผู้ดีของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง สำหรับการออกมาตั้งประเด็นสงสัยในความทุ่มเทของตนให้กับต้นสังกัดแบบเปิดเผย ต่อสาธารณชน เนื่องจากเจ้าตัวคิดว่ามันน่าจะเป็นการพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวมากกว่า

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายจอมเลื้อยของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาวิจารณ์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ จากการออกมาพูดทำนองท้าทายให้ตนต่อสู้ และแสดงความมุ่งมั่นกับการลงเล่นให้ทีม "หงส์แดง" มากขึ้น เพราะหมายความเป็นนัยว่า ที่ผ่านมาเขาไม่แสดงให้เห็นถึงความหิวกระหายมากพอ
    
ดาวนิ่ง กล่าวว่า "ผม รู้สึกหัวเสียนะและคุณต้องไปถามผู้จัดการทีมว่าเขาต้องการสื่ออะไรกับการพูด แบบนั้น ผมพยายามทำผลงานอย่างที่ดีที่สุดตลอดอยู่แล้ว ความกล้าหาญเป็นเรื่องของหลายๆ อย่าง ถ้าคุณต้องการการเข้าแท็กเกิ้ลหรือ วิ่งวุ่นไปทั่วสนาม มันคงไม่ใช่สไตล์การเล่นของผม แต่ความกล้าหาญคือการพาบอลไปเมื่อคุณกำลังจะเป็นฝ่ายแพ้และสามารถทำอะไรดีๆ ให้กับทีมได้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอด"
    
"ผม ผิดหวังจริงๆ แต่ถ้ามันเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมมองเห็น มันคงมีอะไรไม่มากที่ผมจะทำได้ ผมทำได้แค่ก้มหน้าก้มตาทำงานหนัก และทำตามที่เขาสั่ง ผมต้องลงไปทำผลงานในสนามให้ดี และมุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อไป ผมอยากให้การพูดเช่นนั้นของเขาเป็นการมาพูดแบบส่วนตัวกับผมมากกว่า แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เราได้คุยกันบ้างแล้ว และสิ่งเดียวสำหรับผมคือการทำงานหนักต่อไปและฉวยโอกาสที่ผ่านเข้ามาให้ได้"
    
ทั้ง นี้ ดาวนิ่ง นับเป็นขาประจำใน 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ยุคของ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือเลือดวิสกี้ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ ดาวเตะวัย 28 ปี กลับได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในยุคของ ร็อดเจอร์ส ที่ขึ้นชื่อว่าพร้อมจะเขี่ยนักเตะออกจากทีมอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจาก แอนดี้ แคร์โรลล์, ชาร์ลี อดัม, อัลแบร์โต้ อควิลานี่ และ มักซี่ โรกริเกซ ต่างต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่งซัวเซกระชากซัด,สโต๊คจัดโย่งเคร้าช์โขกชัย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ที่พึ่งระเบิดฟอร์มเก่งเกมลีกที่ผ่านมา เตรียมเปิด แอนฟิลด์รับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่งเป็นตัวความหวังล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ศกนี้
  • สตีวี่จีให้คำมั่นอยู่กับหงส์จนเลิกเล่น
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญาจะขออยู่กับ "หงส์แดง" ไปจนถึงเวลาที่ต้องแขวนสตั๊ดแน่นอน พร้อมเผยเคยมีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไปเมื่อ 5 ปีก่อน แต่เพราะเป็นแฟนตัวยงของสโมสรมาตลอดเลยตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไป
  • หงส์ยึดทีมแข้งละอ่อนสุดพรีเมียร์
    การผลักดันดาวรุ่งขึ้น มาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างต่อเนื่องทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่มีอายุเฉลี่ยของนักเตะน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว
  • เลิกลือ! แอ็กเกอร์เซ็นยาวอยู่หงส์ต่อ
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ยุติข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ เขาอยู่ยาวในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »