ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกเฉดหัว!บอรินี่เผยถูกเชลซีบีบให้ย้ายทีม

ถูกเฉดหัว!บอรินี่เผยถูกเชลซีบีบให้ย้ายทีม

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยถูก เชลซี เฉดหัวทิ้ง แม้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการตัวก็ตาม พร้อมหวังจะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่าถูกถ่างไปเล่นริมเส้น เนื่องจากตัวเองทำผลงานกับตำแหน่งนี้ได้ดีกว่า

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาถูก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อดีตต้นสังกัด ผลักไสให้ออกจากทีม แม้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ต้องการให้เป็นอย่างนั้นก็ตาม

แข้งวัย 21 ปี เคยเล่นให้กับ เชลซี ก่อนถูกปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งาน และถูกขายให้กับ โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้

 "อันเชลอตติ บอกผมว่าพวกที่อยู่เหนือจากเขาไม่ต้องการให้ผมอยู่ในทีมชุดใหญ่ พวกเขาพูดว่าผมต้องเล่นให้ทีมสำรอง เพราะผมไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม และมันก็ไม่ใช่การตัดสินใจของผู้จัดการทีม" บอรินี่ กล่าว

 หัวหอกทีมชาติอิตาลี หวังว่าตัวเองจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่าถูกถ่างออกไปเล่นริมเส้น โดยกล่าวว่า "ผมเล่นตรงกลางมาตลอด ผมพบว่าสิ่งต่างๆ เป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อผมอยู่ตรงนั้น ถ้าบอลเข้ามาในเขตโทษ ผมสามารถรู้ได้ว่ามันจะกระเด้งไปทางไหน กองหลังจะทำอะไร ผมสามารถอ่านออกตั้งแต่ต้น มันเป็นสัญชาตญาณ เมื่อคุณเล่นริมเส้น คุณต้องอยู่ห่างจากประตู"

  บอรินี่ ยังได้กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างฟุตบอลอังกฤษกับอิตาลีด้วยว่า "ในด้านสภาพร่างกาย ที่อังกฤษเล่นหนักกว่า ในอิตาลี เราใช้เวลา 1 ชั่วโมงเพื่อทำงานในเรื่องแท็กติก คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นที่นี่ เพราะอากาศมันหนาวมาก!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »