ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาอีก!อ.โคลรีทวีตข้อความตอกกลับเชียเรอร์

เอาอีก!อ.โคลรีทวีตข้อความตอกกลับเชียเรอร์

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รีทวีตข้อความตอกกลับ อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ ด้วยข้อความของแฟนบอลที่ยกเหตุการณ์เมื่อ 14 ปีก่อนที่ ตำนานศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล ใช้เท้ายันหน้าของ นีล เลนน่อน อดีตห้องเครื่อง เลสเตอร์ ซิตี้ แต่กลับรอดพ้นจากการลงโทษมาได้

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พาตัวเองเข้าไปอยู่ในวังวนความขัดแย้งผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง อีกแล้ว หลังจากรีทวีตข้อความของแฟนบอลคนหนึ่งเพื่อตอบโต้ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้ารุ่นพี่ร่วมชาติ ที่ออกมาเรียกร้องให้เขาโดนแบนจากการช่วยทีมชาติอังกฤษ รับการมาเยือนของทีมชาติซาน มาริโน่ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้
 
โคล รีทวีตข้อความของแฟนบอลคนหนึ่งที่ต่อว่า เชียเรอร์ ว่าเป็นพวกเสแสร้ง โดยข้อความเขียนไว้ว่า "อลัน เชียเรอร์ บอกว่า @TheRealAC3 (ชื่อบัญชีของ โคล) จำเป็นต้องโดนแบนจากคำพูดของเขา ผมต้องการให้ความเห็นของเขาโดนแบนจากการเตะหัวของ นีล เลนน่อน #GlassHouses"
 
อดีตฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ใช้ถ้อยคำเรียกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่า "ไอ้พวกเวร" ที่มาตั้งข้อสงสัยกับคำให้การของเขาที่สนับสนุน จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ในคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ทำให้เขาเตรียมโดนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ปรับเงิน 220,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) หรือเท่ากับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ และอาจจะโดนเอฟเอ ลงโทษด้วย
 
เชียเรอร์ เรียกร้องให้เอฟเอ แบน โคล จากเกมทีมชาติ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเอฟเอ สามารถพูดดังๆ ได้โดยไม่ใช่แค่ปรับเงินเขา แต่ให้แบนเขาในเกมวันศุกร์กับ ซาน มาริโน่ ด้วย เพราะเราเห็นนักเตะหลายคนโดนปรับ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท), 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท), 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) แต่นั่นไม่ระคายเคืองพวกเขาหรอก การห้ามเล่นฟุตบอลจะทำให้พวกเขารู้สึกได้"
 
อดีตยอดดาวยิงเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" กล่าวยืนยันความเห็นของเขาอีกรอบเมื่อคืนนี้ว่า "ผมให้ความเห็นของผมไป และผมยืนยันตามนั้น เขาสามารถพูดอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ แต่ผมจะไม่เข้าไปพัวพันด้วย"
 
ทั้งนี้ ข้อความที่ โคล รีทวีตนั้นอ้างถึงเหตุการณ์สมัย เชียเรอร์ เล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ในเดือน เม.ย. ปี 1998 โดยเขาใช้เท้ายันเข้าไปที่หน้าของ นีล เลนน่อน กุนซือ กลาสโกว์ เซลติก ซึ่งตอนนั้นเล่นอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างที่ทั้งคู่ล้มอยู่ที่พื้น หลังจาก เชียเรอร์ โดน เลนน่อน ทำฟาวล์ แต่กลับไม่โดนลงโทษใดๆ และแม้จะโดนเอฟเอ ตั้งข้อหาในภายหลัง แต่สุดท้ายก็รอดพ้นบทลงโทษ หลังอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »