ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จอห์นสันรับเป็นแฟนตัวยงเมสซี่

จอห์นสันรับเป็นแฟนตัวยงเมสซี่

Posted 09/10/2012 by siamsport

เมจิค จอห์นสัน ตำนานนักยัดห่วงเลือดมะกัน รับตนเป็นสาวกตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ และสโมสรบาร์เซโลน่า ยกย่อง แข้งอาร์เจนไตน์ เก่งที่สุดในโลก พร้อมเปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ชมเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมจิค จอห์นสัน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ

ซูเปอร์สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพด้วยการซัด 2 ประตูซึ่งลูกที่สองเป็นการปั่นฟรีคิกสุดสวยในศึก "เอล กลาซิโก้" เสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีมเยือนก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกันโดยเหมา 2 ตุงด้วยเช่นกัน

อดีตสตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมยัดห่วงแห่งศึกเอ็นบีเอ เปิดใจว่าถ้าต้องเลือกระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก สำหรับตนต้องยกให้ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างแน่นอน "ผมเป็นแฟนตัวยงของ เมสซี่ ผมชอบทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเขา และเพื่อนร่วมทีมของเขา ผมตามเชียร์พวกเขาอย่างเต็มที่แน่นอน"

นอกจากนี้ อดีตนักบาสทีมชาติสหรัฐฯ วัย 53 ปี ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนั่งชมเกมระหว่าง บาร์ซ่า กับ เรอัล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "นี่เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬาโลก ผมอยากอยู่ที่นี่ และวันหนึ่ง (ในอนาคต) ผมหวังจะได้มาชมเกมแบบนี้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์อึ๋มย่ำราตรี
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน สวมชุดคอต่ำสีดำออกไปย่ำราตรีอย่างชื่นมื่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ที่น่าสนใจคือขากลับเธอเดินโอบไหล่ออกมากับชายที่ไหนก็ไม่รู้
  • ฉาว!แข้งเบลเยียมซิ่งรถชนร้านค้าในปั๊มเละ
    โจนาธาน เลเกีย มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม 2 นัด ก่อเรื่องฉาวเข้าเสียแล้ว เมื่อซิ่งรถพุ่งเข้าชนร้านค้าในปั๊มน้ำมันที่บ้านเกิด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บ 1 คนด้วย
  • ช็อก!! โค้ชเยาวชนนิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ถูกฆาตกรรม
    นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการลูกหนังแดนลุงแซม หลังโค้ชเยาวชนของทีมดังในเมเจอร์ลีก ถูกฆ่าตายในนิวยอร์ค ในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไม่ตกเทรนด์!ยอโควิชเต้นกังนัมสไตล์ฉลองแชมป์
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ เรียกเสียงฮาจากสาวกหวดลูกสักหลาดในแดนมังกรได้มากมาย ภายหลังเต้นท่า "กังนัม สไตล์" ของ ไซ แร็ปเปอร์หนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่กำลังดังสนั่นโลกในเวลานี้ ร่วมกับเด็กเก็บลูกชาย-หญิง ต่อจากการคว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเอาชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า คู่แข่งจากแดนน้ำหอม 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกที่ทำไปเพราะสัญญากับแฟนๆ ไว้ว่าจะเต้นหากคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »