ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยกคูนิสเซ็กซี่ที่สุด เจ้าตัวปลื้มรับรางวัล

ยกคูนิสเซ็กซี่ที่สุด เจ้าตัวปลื้มรับรางวัล

Posted 10/10/2012 by siamdara

    ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ได้อย่างสุดยอด สำหรับ มิล่า คูนิส นักแสดงสาวตาคมเชื้อสายยูเครน เมื่อล่าสุดเธอได้รับการประกาศจาก ''เอสไควร์'' นิตยสารชื่อดังสำหรับท่านชาย ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีลมหายใจอยู่ ประจำปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    
    นักแสดงสาววัย 29 ปี ที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ แอชตัน คุตเชอร์ อดีตเพื่อนนักแสดงจากทีวีซีรีส์เรื่อง ''That 70s Show'' นับเป็นสาวคนที่ 9 ที่ได้รางวัลนี้ โดยเจ้าของตำแหน่งที่มีเรือนร่างชวนให้ท่านชายน้ำลายสอได้มากที่สุดเมื่อปีก่อนก็คือ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีคนดังนั่นเอง นอกจากนี้ คนที่เคยได้รางวัลนี้ก็ยังมีชื่อของ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด และ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นักแสดงสาวพราวเสน่ห์รวมอยู่ด้วย
    
    ทั้งนี้ คูนิส เปิดปากว่า เธอสุดแสนจะปลาบปลื้มใจที่ได้รับรางวัลนี้ แต่ยืนยันว่า เธอไม่คิดที่จะทำงานถ่ายแบบจริงๆ จังๆ แน่ โดยให้สัมภาษณ์กับ ''เอสไควร์'' ว่า ''สิ่งที่ฉันทำกับสิ่งที่ฉันเป็นมันเป็น 2 สิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และมันจะเป็นอย่างนั้นไปตลอดด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้คนต่างๆ ก็คือการที่พวกเขาลืมไปแล้วว่าพวกเขาเป็นใคร และหากพวกเขาไม่กลายเป็นคนที่พวกเขาอยากจะเป็นจริงๆ ก็จะกลายเป็นคนที่ถูกกำหนดให้เป็นแทน''
    
    ''แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน พวกเขาก็ไม่ได้เป็นแบบเดิมอีกต่อไป การที่คุณเป็นใครในวงการนี้มันจะขึ้นอยู่กับเรื่องที่นักวิจารณ์บอกว่ายังไง, ผู้กำกับฯ บอกว่ายังไง และนักแสดงบอกว่ายังไง ผู้คนเริ่มที่จะเชื่อเรื่องพวกนั้นทุกอย่าง และพวกเขาก็กลายเป็นใครก็ตามที่ทุกๆ คนอยากให้เป็น ซึ่งฉันคิดว่า ฉันตั้งใจแยกแยะชีวิตทั้ง 2 แบบของฉันอย่างชัดเจนแล้ว'' สาวสวยวัย 29 ปี เปิดอก
    
    ถึงแม้เธอจะกำลังสนุกสนานกับชีวิตนักแสดงในตอนนี้ แต่หวานใจของคุตเชอร์ก็ไมได้ให้ความสำคัญกับความสำเร็จของเธอมากนัก พร้อมบอกว่า เธอจะพยายามทำให้คุณพ่อคุณแม่ของเธอภาคภูมิใจให้ได้ ''ฉันรักในสิ่งที่ตัวเองทำ ฉันจินตนาการเวลาที่ตัวเองทำอย่างอื่นไม่ออกเลย แต่เมื่อฉันทำทุกอย่างเสร็จแล้วนั้น ฉันก็จะเสร็จสิ้นกับมันทันที ฉันคิดว่าถ้าฉันถูกยกยอปอปั้นแล้วนั้น ฉันจะสูญเสียตัวตนของฉันเองไป และตัวตนของฉันคือสิ่งที่พ่อแม่ของฉันทำและปลูกฝังมาโดยตลอด ซึ่งฉันไม่อยากสูญเสียสิ่งนั้นไป เพราะฉันคงผิดหวังมากๆ ถ้าไม่ได้ทำให้พวกท่านรู้สึกภาคภูมิใจ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''ให้ของขวัญ''แอมป์''แย้มมีชิ้นเดียวในโลก
    ''อั้ม-พัชราภา'' ซื้อของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกให้ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ยังอุบว่าคืออะไร ไม่โกรธ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' เปรยว่าตนจะแต่งงานก่อนเพื่อน ชี้แค่เชียร์ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' แล้วไม่วิวาห์สักทีเลยมาลุ้นตนแทน
  • ''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด
    ''แคท-แคทรียา'' เครียดเพิ่งรู้พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองนอนอยู่ รพ. เมื่อเดือน ส.ค. 55 ต้องเร่งทำคีโมรักษาตัว เจ้าตัวเผยยอมทำงานเหนื่อยเพิ่มเพื่อหาเงินมารักษาพ่อให้หาย
  • หนังคนละม้วน!''เหลือเฟือ-เมีย''โต้กันแหลก
    ''เหลือเฟือ'' น้ำตาคลอแถลงข่าวพร้อมลูกสาว วอนภรรยามีสติกลับมาคุยกันด้วยเหตุผล ลูกสาวตลกชื่อดังเผยแม่เลี้ยงตกบันไดเปล่าถูกพ่อทำร้าย น.ส.ตรีทิพยนิภา พร้อมลูกชายโผล่เปิดใจผ่านรายการทีวีลั่นไม่กลับไปใช้ชีวิตครอบครัว ด้วยแล้ว ขอกลับไปอยู่กับแม่ที่บ้านนอก
  • นุ่น รู้สึกแปลก ควง หลุยส์ เดินแบบคู่ครั้งแรก...
    รักเปิดเผย! ดาราสาว นุ่น รมิดา รับรู้สึกแปลกๆ ควงแฟนหนุ่มอารมณ์ดี หลุยส์ สก๊อต เดินแบบคู่ครั้งแรก อ้างไม่ชิน แต่โคตรแฮปปี้เที่ยวอียิปต์ด้วยกัน ปัดซ้อมฮันนีมูน ดีใจฝ่ายชายให้เกียรติมาโดยตลอด ด้าน หนุ่มหลุยส์ โต้! ฟันค่าตัวแพ็คคู่สูงปรี๊ด 6 หลัก แจงตามความเหมาะสม ทำซึ้งเร่งหาเวลาพาฝ่ายหญิงเที่ยวให้หนำใจไปเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »