ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โยคะเรตอาร์ทำพิษศึก''น้ำผึ้ง-ป๊อป''

โยคะเรตอาร์ทำพิษศึก''น้ำผึ้ง-ป๊อป''

Posted 11/10/2012 by siamdara

    ''น้ำผึ้ง'' ขอโทษ ''ป๊อป-อารียา'' แจงตนใจร้อนเกินไป จนเกิดสงครามคีย์บอร์ด เชื่อพี่สาวเป็นห่วง พร้อมเคลียร์แต่เวลายังไม่ตรงกัน


    เป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันที สำหรับข่าวเกาเหลาาระหว่างนางเอกรุ่นน้องอย่าง ''น้ำผึ้ง'' ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ และนางเอกรุ่นพี่ ''ป๊อป'' อารียา สิริโสดา เรื่องภาพถ่ายขณะเล่นโยคะที่สาวน้ำผึ้งโพสต์ลงอินสตาแกรม จนสาว ''ป๊อป'' ต้องออกมาเตือนด้วยตัวเองว่า ''กรุณาลบรูปซะน้องสาว เตือนด้วยความหวังดี ระวังโรคจิตจะโทร.หาคุณ'' จึงทำให้เรื่องนี้กลายเป็นสงครามคีย์บอร์ดในเวลาต่อมา เพราะนางเอกรุ่นน้องพิมพ์ตอบอย่างไวว่า ''ถ้าเธอไม่ชอบ ก็อันฟอลโลว์ (เลิกติดตาม) ชั้นไปเลย''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวน้ำผึ้งในงาน ''เปิดตัวหนังสือ'' มหัศจรรย์ชีวิต มยุรา เศวตศิลา เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2555 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้เข้าไปถามนางเอกสาวพร้อมเปิดใจต่อสื่อมวลชนทันทีว่า รูปในอินสตาแกรมก็เซ็กซี่จริง แต่ตอนนี้ก็ได้ลบไปแล้ว เชื่อคอมเมนต์ที่ ''ป๊อป-อารียา'' เมนต์เพราะเป็นห่วง รับเป็นคนใจร้อน
    

    ''เรื่องรูปในอินสตาแกรมเลย ลบไม่ทันแค่ชั่วโมงเดียวเป็นข่าวดังเลย (หัวเราะ) เรื่องมันเกิดจากการที่น้ำผึ้งเล่นโยคะที่บ้าน แล้วก็โพสต์สนุกๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คือจริงๆ ต้องเข้าใจนะว่าท่าโยคะมันต้องฉีกแข้งฉีกขา แต่ก็เข้าใจว่าน้ำผึ้งไม่ค่อยมีภาพเซ็กซี่เลย แล้วเราก็ทำท่าโยคะใส่เสื้อเล่นกีฬา มันก็เลยอาจจะดูเซ็กซี่ไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็กดไลค์นะ ก็เข้าใจว่าพอไปอยู่สาธารณะแล้วก็มีคนมองไปได้หลายรูปแบบ รวมถึงพี่ป๊อป พี่เขาก็เข้ามาคอมเมนต์ จริงๆ น้ำผึ้งเชื่อว่าพี่ป๊อปตั้งใจที่จะสอนน้อง เพราะว่าเราก็รู้จักพี่ป๊อปมาสิบปีแล้ว แล้วพี่ป๊อปเองก็เป็นคนแนะนำให้น้ำผึ้งรู้จักกับแฟนเขา แล้วพี่ป๊อปก็เป็นครูโยคะคนแรกๆ ที่ทำให้น้ำผึ้งทำเฮดสแตนด์ได้ ก็เลยคิดว่าพี่ป๊อปตั้งใจที่จะเตือนด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่น้ำผึ้งเองก็เป็นน้องที่ใจร้อนเหมือนกัน ก็ต้องยอมรับว่าน้ำผึ้งเองก็ตอบไปทันควัน แต่ซักพักพอเราใจเย็นแล้วก็คิดว่ามันเป็นความหวังดีของพี่สาว แล้วเขาเองก็เป็นฝรั่ง ถ้าเราเห็นฝรั่งคุยกันบางทีเราอาจจะตกใจว่าทะเลาะกันหรือเปล่า น้ำผึ้งเลยคิดว่าอันนี้แหละเขาคงจะตั้งใจเตือนเรา และเขาคงหวังว่าเราจะลบ แต่น้องก็ไม่ลบ น้องก็ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงก็ค่อยลบ แล้วภายในหนึ่งชั่วโมงมันก็ออกไปเร็วมากเลย


    (ป๊อปบอกเราว่าอย่างไรบ้าง ?) เขาบอกว่ามันเป็นภาพเรตอาร์อะไรแบบนี้ ให้ลบซะ ในนาทีนั้นเราก็คิดว่าเราบริสุทธิ์ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ น้ำผึ้งไม่ได้มีเจตนาเอาโยคะมาทำมาหากินแบบนั้น เราก็เลยอายเพื่อน เพื่อนก็ดูอยู่ตั้งเยอะนะ ทำเป็นไม่ลบ ดื้อนิดหนึ่ง แต่พอหลังจากนั้นน้ำผึ้งก็มานั่งทบทวน คือสิ่งที่เขาพูดคือเจตนาเขาดี แล้วบางทีอาจจะด้วยความที่เราคุยกันตรงๆ มาตลอด น้ำผึ้งก็เป็นคนตรง แล้วเขาก็ตรง พอตรงๆ กันมา มันก็เลยเกิดการทำให้เข้าใจผิดได้ น้ำผึ้งก็เลยแสดงความเป็นน้องนะ เพราะตัวเราเองก็รู้สึกว่าเด็กกว่า แล้วก็เข้าไปฟอลโลว์พี่ป๊อปแล้วจ้ะ''
    

    ได้มีการเคลียร์หรือคุยกับป๊อปบ้างหรือยัง เจ้าตัวตอบว่ายังไม่มีการคุยกันเลย ไม่อยากโทร.เคลียร์ อยากเจอหน้าแล้วค่อยพูด
    

    ''ติดงานกันทั้งคู่เลยค่ะ ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าจะให้โทรศัพท์ไป น้ำผึ้งว่าให้เจอตัวดีกว่า (คิดว่าเขาโกรธเราไหมวันนั้น ?) คิดว่าต่างคนต่างก็ตรงเหมือนกัน น้ำผึ้งว่าเดี๋ยวเราก็จะคุยกันได้ดี เหมือนเดิมค่ะ อย่างที่บอกนิสัยฝรั่งถ้าตรงก็พูดตรงเลย เถียงก็เถียงกันเลย แล้ว พอกลับมารักก็จูบปากกันเหมือนเดิม ก็ถ้าเจอกันครั้งหน้าเดี๋ยวคงต้องขอถ่ายรูปจูบปากกัน ให้สาธารณชนได้รู้ว่ายังรักกันเหมือนเดิม (ส่วนตัวเรายังโกรธไหม ?) ไม่ได้โกรธค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าตอนแรกก็มีอายบ้าง แต่พอมาตอนนี้น้ำผึ้งก็คิดว่าเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แล้วก็เข้าใจเหตุการณ์ทุกๆ อย่าง ก็ไม่อยากปล่อยให้ความสัมพันธ์ที่เรามีกันมาเป็นสิบปี เราจะมานั่งเสียใจแค่เรื่องตรงนี้ น้ำผึ้งว่ามันไม่ค่อยดี คิดว่าถ้าเรายอมก่อน บางทีมันอาจจะทำให้อะไรดีขึ้น แล้วทำไมเราจะไม่ยอมล่ะ เพราะว่าเขาก็เป็นพี่สาวแฟน เขาเป็นคนแนะนำให้น้ำผึ้งรู้จักแฟน แนะนำให้น้ำผึ้งรู้จักโยคะ เขาเป็นคนที่มีบุญคุณในชีวิตน้ำผึ้งมากหลายๆ เรื่อง น้ำผึ้งก็เลยโอเค แสดงสปิริตความเป็นน้องที่ดี''
    

    อยากพูดอะไรถึงพี่เขาไหม น้ำผึ้งตอบว่ายังรักพี่ป๊อปเหมือนเดิม เข้าใจเจตนา และต้องขอโทษด้วย
    

    ''จะบอกว่าน้ำผึ้งก็รักพี่ป๊อปเหมือนเดิมนะ แล้วก็เข้าใจเจตนาดีว่าพี่ป๊อปเตือนสิ่งดีๆ จริงๆ ถ้าน้ำผึ้งใจร้อนอะไรไปน้ำผึ้งก็ต้องขอโทษด้วย แต่ยังไงก็ยังรัก และยังเคารพพี่ป๊อปเหมือนเดิม ไม่ได้เกาเหลา แต่อาจจะใจร้อนนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็ไม่ร้อนแล้ว (หัวเราะ)'' น้ำผึ้งกล่าว

 h

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ปู ไปรยา 2012” หนูไม่ฉาวแล้วค่ะ!!
    ดูเหมือนช่วงนี้นางเอกลูกครึ่งเจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่แห่งปี "ปู ไปรยา" จะไปเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน เพราะนอกจากจะไม่เหลือภาพฉาวให้ได้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว เจ้าตัวก็ยังเน้นนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดฟังธรรมแทนที่จะกระดกแอลกอฮอล์ตามผับเหมือนแต่ก่อนอีกด้วย เห็นทีงานนี้สาวปูคงอยากจะสลัดคราบนางเอกสุดฉาวออกให้หมด แล้วเปลี่ยนเป็นสาวใสแอ็บแบ๊วแทนซะละมั้ง ยังไงเราก็เอาใจช่วยให้ทำได้ตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะคนสวย!!
  • มาร์กี้ ปัด ต้อง ตามเฝ้า เหตุหึง บอย...
    นางเอกหน้าหวาน มาร์กี้ ราศรี ปากแข็งไม่เลิก! กั๊กเรียกหนุ่มคนสนิท ต้อง จุลวุฒิ ว่าแฟน โต้! ฝ่ายชายตามเฝ้า เหตุเพราะหึงหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมขำๆ กลายเป็นหัวเน่า หลังพระเอกหน้าหนวด แท็กรูปคู่สาว มิน พีชญา เย้ย! พร้อมอุบสาวมาวินขึ้นแท่นหวานใจตัวจริงของ หนุ่มบอย!!
  • บริตตานี่ย์ เคอร์ สวยน่ารักในมาลิบู
    เซ็กซี่วันนี้น่ารักดีทีเดียว บริตตานี่ย์ เคอร์ เชียร์ลีดเดอร์เอ็นบีเอ ที่ร้องเพลงเก่งขนาดเข้าประกวดรายการ ''อเมริกัน ไอดอล'' ด้วย แสดงว่าอยากเอาดีในวงการบันเทิง อิอิ สวยแบบนี้ น่ารักแบบนี้ ขอให้ไปได้สวยนะจ๊ะ
  • แพนเค้ก บอกไม่เห็นแปลกควง หมวดหมี ทำบุญ2:2...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โล่ง! ไร้ปัญหาร่วมงาน ธงชัย ประสงค์สันติ หลังเบี้ยวฟิตติ้ง วันนี้ที่รอคอย เผยทำงานตามช่องบอกอยู่แล้ว ปัดถูกทาบลงละครคู่อดีตแฟนเก่า เป้ อารักษ์ แย้มสิ้นปีมีละครเวที ก่อนแจงไม่ใช่เรื่องแปลกควง หมวดหมี ทำบุญสองต่อสอง อุบสถานะความสัมพันธ์ ไม่ซีเรียสถูกจับตามองตลอดเวลา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »