ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เสี่ยเป้' เผย 'กิเลน' ซิวแชมป์ไทยลีกอัดฉีด20ล้าน

'เสี่ยเป้' เผย 'กิเลน' ซิวแชมป์ไทยลีกอัดฉีด20ล้าน

Posted 11/10/2012 by ไทยรัฐ

 

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยอัดฉีดแข้งกิเลนผยอง 20 ล้านบาท หากซิวแชมป์ไทยลีก มั่นใจคว้า 3 แต้มในรังเหย้าเกมหวดชัยนาท เอฟซี พร้อมยกย่องนักเตะที่เสริมมาเลกสองทำผลงานได้ดีตามเป้า...

วันที่ 11 ต.ค. "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงว่าที่แชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ 2012 แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คว้าแชมป์ก็ตาม เนื่องจากทีมเมืองทองทำได้แค่เสมอทีโอที เอสซี 1-1 เมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังเหลืออีก 4 เกมของไทยลีก โดยหากว่าทัพกิเลนได้แต้มอย่างน้อย 1 แต้มจากเกมที่เหลือก็จะซิวแชมป์ทันที่ก่อนจบฤดูกาล

"เรายังเหลือเกม แข่งขันอีกไม่กี่นัด โดยเกมนัดหน้าจะเปิดบ้านพบกับชัยนาท เอฟซี ซึ่งทางสโมสรก็ต้องการ 3 แต้มเท่านั้น โดยที่ไม่มีช้อยส์อื่นๆ ให้เลือก เพื่อการันตีเป็นแชมป์ไทยลีก และตอบแทนแฟนบอลที่ตามเชียร์มาโดยตลอด ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดนั้น หากได้เป็นแชมป์แล้ว สโมสรจะแบ่งให้นักเตะและทีมงาน 75 เปอร์เซ็นต์ จากเงินรางวัล 10 ล้านบาท พร้อมทั้งมีเงินโบนัสให้กับทีมอีกมากมาย ซึ่งคาดว่ายอดเงินรวมของทีมในปีหน้าจะทะลุ 20 ล้านบาทขึ้นไป"

ขณะ เดียวกัน เรื่องสถิติและผลงานของทีมนั้น "เสี่ยเป้" เผยต่อว่า "ปีนี้ถือว่านักเตะทำผลงานกันได้ดี โดยที่มีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการหมุนเวียนนักเตะลงเล่นในเกม, อาการบาดเจ็บ, และที่สำคัญนักเตะตัวสำรองก็สามารถลงมาเปลี่ยนเกมในแต่ละนัดให้มีชัยชนะได้ อย่างไรก็ดี ต้องขอชื่นชมนักเตะที่เราเสริมมาในเลกสอง อย่าง เปาโล แรงเจล หัวหอกตัวเก่งที่สร้างความแตกต่างจากการลงเล่น 10 เกมหลัง และมีส่วนสำคัญในการช่วยยิงประตูคู่ต่อสู้ทำให้ทีมเมืองทองเก็บชัยชนะได้ อย่างต่อเนื่อง"

สำหรับเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านตอนรับ ชัยนาท เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค. เวลา 19.00 น. ซึ่งหากเมืองทองทำได้อย่างน้อยแค่เสมอเพียง 1 คะแนนในเกมเกมดังกล่าวนี้ ก็จะสามารถคว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ทันทีก่อนจบฤดูกาล และจะได้แชมป์ลีกสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปีได้สำเร็จ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮง ระบุ แข้งฉลาม หมดเวลาเสียใจ
    วิทยา เลาหกุล ระบุแข้ง “ฉลามชล” ต้อมลืมฝันร้ายที่เกิดขึ้นที่สนามทุ่งบรูพาโดยด่วน และเร่งกลับมาคืนฟอร์มในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี สุดสัปดาห์นี้ รวมไปถึงในการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ อาร์บิล ด้วย
  • “ย็อคก้า” พอใจผลเสมอทีโอทีฯ ลั่นชนะในรังฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟน
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” พอใจผลเสมอในศึกดาร์บี้แมตซ์กับ ทีโอทีฯ 1-1 ในเกมไทยลีกที่ผ่านมา ชี้ทีมเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเร่งไม่ขึ้น ลั่นพาทีมเอาชนะ ชัยนาทฯ พร้อมฉลองแชมป์ลีกสมัย 3 ต่อหน้าแฟนบอล วันอาทิตย์นี้
  • สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก พุธ 10 ต.ต. 2555
    ท่าเรือเฮลั่น เก็บ 3 แต้มขยับพ้นโซนตกชั้น นกใหญ่ฟัดโลมาเหวอะหวะ ส่วนฉลามโดนกูปรีเหยียบสำลักน้ำ มังกรไฟอย่างโหด เชือดสิงห์ล้านนา...ที่แน่ๆ ท้ายตารางยังลุ้นกันมัน
  • 8 แข้งจิ๋วไทยเตรียมบินฝึกทักษะ "ไก่เดือยทอง"
    ไทยยามาฮ่ามอเตอร์โชว์ของ เตรียมจัดส่ง 8 นักเตะเยาวชน ในโครงการ ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู-13 ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปีกับ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สไทยยามาฮ่ามอเตอร์โชว์ของ เตรียมจัดส่ง 8 นักเตะเยาวชน ในโครงการ ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู-13 ที่ผ่านการคัดเลือกจากการแข่งขันฟุตบอลยุวชน 13 ปีกับ 'ไก่เดือยทอง' ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »