ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮยังสลัดเข่าเดี้ยงคัมแบ็กซ้อมทีมแล้ว

ผีเฮยังสลัดเข่าเดี้ยงคัมแบ็กซ้อมทีมแล้ว

Posted 11/10/2012 by siamsport

 

 

มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีต่อเนื่องเมื่อ แอชลี่ย์ ยัง ปีกร่างบาง หายบาดเจ็บที่หัวเข่าและคัมแบ็กมาซ้อมทีมได้แล้วเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือนครึ่ง รวมถึง คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ที่ใกล้จะกลับมาลง ซ้อมได้แล้ว โดยคาดกันว่าทั้งคู่อาจจะมีส่วนร่วมในเกมที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์หน้า

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว หลังจากหายตัวไปพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า ที่ได้รับตั้งแต่เกมที่เชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

ถึง แม้ว่าจะกลับมาซ้อมแล้ว แต่ ยัง ก็เจอกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่แค่ไม่กี่รายเท่านั้น เนื่องจากคนอื่นๆ ต่างต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ หวังว่า ดาวเตะวัย 27 กะรัต จะผ่านการตรวจความฟิตและพร้อมลงสนามในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ในวันที่ 20 ต.ค. นี้
 
นอก จาก ยัง แล้ว บรมกุนซือวัย 70 ปี หวังอีกว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่ง ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก จะฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมดังกล่าวเช่นกัน ถึงแม้ว่าตัวนักเตะจะไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามที่กำหนดไว้ก็ ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »