ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าชายปลาทู!! สิทธิพันธ์ ชุมช่วย มีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้

เจ้าชายปลาทู!! สิทธิพันธ์ ชุมช่วย มีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้

Posted 12/10/2012 by goal.com

 

สิทธิพันธ์ ชุมช่วย สะกิด สมุทรสงคราม ซื้อสัญญาขาดจากทีทีเอ็ม ยกมีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้

สิทธิพันธ์ ชุมช่วย สะกิด เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ซื้อสัญญาตัวเองจากทีทีเอ็ม เผยอยากเล่นกับ “ปลาทูคะนอง” ปากหวานมีวันนี้ได้เพราะ “พ่อฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายจาก ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาร่วมทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ก่อนโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนแฟนบอลยกให้เป็น “เจ้าชายปลาทู” หลังพาต้นสังกัดขยับหนีโซนตกชั้นมาอยู่กลางตารางได้สำเร็จ

“สัญญายืมตัวของผมจะจบสิ้นปีนี้ ผมอยากย้ายมาเล่นที่นี้ถาวร(สมุทรสงคราม) ก็หวังว่าต้นสังกัดจะขอซื้อตัวจากทีทีเอ็ม”

นอกจากนี้ เจ้าบาส ยังเผยอีกว่าที่เขามีเส้นทางสายอาชีพฟุตบอลอาชีพในวันนี้ได้เพราะ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ยอดโค้ชมากฝีมือของสมุทรสงคราม เอฟซี ให้โอกาสหลังเคยร่วมงานกันมานานกว่า 6 ปี(สมุทรสงราม, จันทบุรี เอฟซี , ทีทีเอ็ม เชียงใหม่,เจนิฟู้ด สมุทรสงราม)

“ผมกล้าพูดนะว่ามีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้  น้าฉ่วย(สมชาย ชวยบุญชุม)แกเปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของผม เวลาลงสนามแข่งขัน น้าฉ่วยแทบไม่ต้องสั่ง ผมก็วิ่งสู้เต็มที่พูดง่ายๆคือแค่มองตาก็รู้ใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรลุ้น!! สเวน เนื้อหอมลีกยุโรปตามจีบคุมทัพเพียบ
    หลังจากมารับงานในเมืองไทยได้ไม่นาน ล่าสุด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.ฝ่ายเทคนิคสโมสรบีอีซีเทโรฯ ก็เนื้อหอมสุดขีดเมื่อหลายสโมสรในลีกยุโรปต่างให้ความสนไปคุมทัพ
  • เกร็ดก่อนเกม เอสซีจี เมืองทองฯ VS ชัยนาทฯ “แชมป์ลีกสมัย 3 ทีมแรกประวัติศาสตร์”
    เบื้องหลังเกมดาร์บี้แมตซ์กับทีโอที เอสซี ซึ่งจบลงด้วยการเสมอกันแบบดุเดือดสมศักดิ์ศรีดาร์บี้แมตซ์ 1 ประตูต่อ 1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำลายสถิติสำคัญของไทยพรีเมียร์ลีกอีกหนี่งสถิติ และยังรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไป ขณะเดียวกันการพบกันนัดแรกของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับชัยนาท เอฟซี ณ เขาพลอง สเตเดี้ยม รังเหย้าของชัยนาท เอฟซี ยังมีสถิติและเกร็ดสำคัญหลายเรื่อง DID YOU KNOW? ขอพาท่านผู้อ่านไปพบกับหลายแง่มุมก่อนเกมที่ท่านอาจยังไม่รู้...
  • ยืนยัน! ศึกเอฟเอคัพ รอบรองฯ อาร์มี่ฯ ดวล เชียงรายฯ เตะเอสซีจี สเตเดี้ยม
    สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับเกียรติให้เป็นสังเวียนแข้ง รอบรองชนะเลิศ ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 24 ต.ค.นี้ คาดรองรับแฟนบอลทั้งสองทีมได้เพียงพอ
  • 'โค้ชแต๊ก' โรเตชั่นแข้งบุรีรัมย์บู๊ 'พลังเอ็ม' มั่นใจบุกเก็บ 3 แต้ม
    “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องปรับแผนในเกมบุกไปพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากมีผู้เล่นบาดเจ็บ ทว่ายังหวังที่จะไปเก็บคะแนนให้ได้ เพื่อรักษาอันดับ 3 ในตารางต่อไป ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 14 มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »