ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ลุกส์ใหม่แต่ไว้ลายเซ็กซี่

เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ลุกส์ใหม่แต่ไว้ลายเซ็กซี่

Posted 12/10/2012 by siamdara

            มาพร้อมกับลุกส์ใหม่ สำหรับ เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเซ็กซี่ ที่ไปม้วนผมมาซะหยิกหยอย แม้จะให้อารมณ์และความรู้สึกแปลกใหม่ แต่ที่ยังเหมือนเดิมก็เหมือนเดิมต่อไป ทั้งหุ่นที่เซ็กซี่ อวบอัด แน่นเปรี๊ยะ และสุดท้ายคือ....จัดเต็มไม่มีเม้มตลอด ตอนนี้นับวันรออย่างเดียวว่าเมื่อไหร่จะถ่ายเพลย์บอย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยมาก!! ปอ ภัคพร ในมาดผู้ประกาศข่าว
    หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน โผล่มาอีกทีก็กลายเป็นผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว "ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม" แถมการกลับมาครั้งนี้สาวปอก็ยังดูสวยขึ้นมากกว่าแต่ก่อนซะด้วย ว่าแต่..หน้าสวยความสามารถสูงซะขนาดนี้ ไม่คิดจะหวนกลับมาเล่นละคร หรือ ร้องเพลงบ้างรึไงจ๊ะสาวปอ!!
  • โบวี่ ไฟเขียว บี้ ตามเฝ้า รับ-ส่งถึงบ้าน...
    จะเรียกว่าไม่คืบเลยคงจะไม่ได้ แม้ทางสาว โบวี่ อัฐมา จะยังไม่อัพสถานะให้หนุ่ม บี้ KPN เพราะเพิ่งจะเริ่มคุยกัน แต่ก็เชื่อว่า ณ จุดนี้คงได้ใจกันไปไม่มากก็น้อย โดยฝ่ายหญิงยอมรับล่าสุดทางหนุ่มบี้ไปนั่งเฝ้าตอนทำงาน แถมพอปิดจ๊อบแล้วยังสารถีไปส่งถึงบ้านอีกด้วย...
  • ''น้องเจเล่''หวังงามอย่างไทยพิชิตมิสอินเตอร์ฯ
    แถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวด ''มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2012'' ซึ่งเป็นการประกวดสาวงามประเภทสองระดับนานาชาติ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมี อลิศา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด เป็นแม่งานกับโปรเจกต์ระดับประเทศในครั้งนี้
  • ''ใหม่'' เคลิ้ม ''โดม'' ตามเฝ้าไข้บนเตียง
    บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายก็ร้ายจนแฟนละคร "ตะวันทอแสง" แค้น คุณภคพงษ์ ("โดม" ปกรณ์ ลัม) มั่กๆ ข้อหาทำ รสา ("ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่) ใจสลาย หลังพระเอกหล่อขั้นเทพโชว์สวีตหวานกะ ปรางทิพย์ ("มิ้งค์" ยูมิโกะ สุชิยะ) ต่อหน้าต่อตา เล่นเอา ใหม่ อกหักดังเป๊าะต้องนอนซมเพราะพิษรัก งานนี้ พี่โดม ได้โอกาสทำคะแนนคอยตามดูแล (หัวใจ) น้องใหม่ ถึงบนเตียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »