ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผูกคอตายปริศนา''เอ๋-พัชรา''นักร้องดัง

ผูกคอตายปริศนา''เอ๋-พัชรา''นักร้องดัง

Posted 13/10/2012 by siamdara

    ช็อกวงการ! ''พัชรา แวงวรรณ'' อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง ลืมเสียเกิด แขวนคอตายในโรงรถ ภายในบ้านเช่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกาที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง รอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อนนำศพกลับไทย


    เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2555 มีรายงานข่าวว่าอดีตนักร้องสาวชื่อดังของเมืองไทย ''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ อายุ 48 ปี เจ้าของเพลงดัง อาทิ ลืมเสียเถิด, กล้ำกลืน, แอบช้ำ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยรายละเอียดเรื่องนี้มีรายงานจากเมืองริเวอร์ไซด์ นครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า เมื่อวันพุธที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ได้รับแจ้งมีหญิงไทยสัญชาติสหรัฐอเมริกาเสียชีวิต โดยเบื้องต้นทราบว่าคือนักร้องชื่อดังในอดีตของเมืองไทย ''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ
    

    ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า นายพดุงศักดิ์ แวงวรรณ พี่ชายนักร้องดังสาวได้เผยว่า คืนวันที่ 10 ต.ค. สถานกงสุลไทยในนครลอสแอนเจลีสได้โทรศัพท์แจ้งมาว่าน้องสาวตนเองประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังทราบข่าวขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานเพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย เบื้องต้นคาดว่าจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดสายไหม
    

    นายพดุงศักดิ์เผยว่า น้องสาวตนเองเดินทางไปพักอาศัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยทำงานเป็นครูสอนภาษาและดูแลผู้สูงอายุ โดยเข้าศึกษาต่อด้านการพยาบาลเพิ่มเติมด้วย
    

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงค่ำวันที่ 12 ต.ค. ได้มีการแถลงข่าวจากทางกรมสุล กระทรวงการต่างประเทศ ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของอดีตนักร้องสาวไม่ใช่อุบัติเหตุเนื่องจากสภาพศพเป็นลักษณะแขวนคอตายในโรงรถ
    

    โดย นายประสิทธิพร เวทย์ประสิทธิ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงการเสียชีวิตของ น.ส.พัชรา แวงวรรณ หรือ น.ส.ผดุงศรี แวงวรรณ อดีตนักร้องวงโอเวชั่น ที่เสียชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าล่าสุดได้รับแจ้งข้อมูลจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลีส ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ แผนกชันสูตรพลิกศพ เมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แจ้งว่าได้พบศพ น.ส.ผดุงศรี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พบศพในลักษณะแขวนคอในโรงจอดรถ ที่บ้านพักซึ่งเช่าอยู่ตามลำพัง แต่การเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อน


    ขณะที่ทางด้าน นายวิเชียร อัศว์วิเศษศิวะกุล เจ้าของค่ายนิธิทัศน์ โปรโมชั่น ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อมาเป็นนิธิทัศน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บอกว่ารู้สึกตกใจกับข่าวการเสียชีวิตของอดีตนักร้องหญิงในต้นสังกัดของตนเองเป็นอย่างมาก และตนพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือครอบครัวนักร้องหญิงที่โด่งดังในอดีตนี้เต็มที่
    

    ''เสียใจครับ ผมได้ข่าวจากคุณแม่ของเอ๋ว่าขับรถและประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก เพราะเธอเป็นนักร้องที่อยู่ในดวงใจของประชาชนไม่ต่ำกว่า 30 ปี สมัยนั้นเพลงของเธอได้รับความนิยมมากจริงๆ สมัยนั้นเทปคาสเซตของเธอขายได้เป็นล้านตลับเลยนะครับ ไม่เคยมีต่ำกว่าแสนตลับเลย การจากไปครั้งนี้ของเธอสร้างความเสียใจให้กับแฟนเพลงของเธอ ซึ่งมีอายุระหว่าง 35-40 ปีขึ้นไปอย่างแน่นอน เชื่อว่าทุกคนก็ต้องเสียดายนักร้องคุณภาพแบบนี้แน่นอนครับ ผมเองก็รู้สึกเสียใจทำไมนักร้องดังๆ ต้องมาเป็นแบบนี้แทบทุกคน ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณเอ๋ด้วยครับ''
    

    ''ส่วนเรื่องพิธีศพผมได้ปรึกษากับทางครอบครัวของคุณเอ๋นะครับว่า ค่าใช้จ่ายในการรับศพกับมาเมืองไทย ถ้าอยู่ราวๆ แสนถึงสองแสนบาทก็อยากให้นำศพกับมาทำพิธีทางศาสนาที่เมืองไทย ให้แฟนเพลงได้ร่สมกันไว้อาลัยกับการจากไปของเธอ ซึ่งผมเองก็ยินดีที่ทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของคุณเอ๋ อาจจะมีการนำผลงานของเธอออกมาจำหน่าย รายได้ทั้งหมดมอบให้กับครอบครัวของคุณเอ๋ เหมือนกับที่ผมเคยทำให้คุณกุ้ง (กิตติคุณ เชียรสงค์) เมื่อตอนที่เขาเสียชีวิตครับ''

    
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคุณแม่ของ ''เอ๋-พัชรา'' ที่อยู่เมืองไทยเพื่อสอบถามถึงแรงจูงใจที่อาจจะมีส่วนทำให้อดีตนักร้องสาวปลิดชีพตัวเอง แต่ปรากฏว่าคุณแม่ของอดีตนักร้องไม่รับสาย หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป


    สำหรับผลงานในอดีตของ ''พัชรา แวงวรรณ'' นั้นเป็นนักร้องนำให้กับวงดิ โอเวชั่น โดยมีผลงานออกมาสร้างชื่อเสียงในช่วง พ.ศ. 2525-2532 ภายใต้สังกัดนิธิทัศน์ โปรโมชั่น ซึ่งสมาชิกของวงประกอบด้วย ''พัชรา แวงวรรณ''ร้องนำ เกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2507 ชรินทร์ สุวรรณรักษ์ เปียโน (หัวหน้าวง), วิสูตร แย้มเอิบสิน มือกีตาร์, วิสุทธิ์ ลิมปินันทน์ กีตาร์, ประเสริฐ ฉิมท้วม แซกโซโฟน-ฟลุต-คีย์บอร์ด, อนันต์ อักษรพินิจ มือเบส และ สุเมธ พิกุลแย้ม มือกลองโดยวงดิ โอเวชั่น ออกผลงานชุดแรกเมื่อปี พ.ศ. 2525 ในชื่อว่า ''รักและคิดถึง'' ต่อมาในปี พ.ศ. 2528 รับ ไวยวุฒิ สกุลทรัพย์ไพศาล พี่ชาย วิรุฬ สกุลทรัพย์ไพศาล หรือ ''ดำ ฟอร์เอฟเวอร์'' เข้ามาเป็นนักร้องนำคู่กับ ''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ นักร้องประจำวง โดยในปีนั้นดิ โอเวชั่น ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 4 ชื่อว่า ''รักข้ามขอบฟ้า'' ต่อมาในปี พ.ศ. 2529 ดิ โอเวชั่นได้ออกอัลบั้มชุดที่ 5 ในชื่อว่า ''รักไม่รู้จบ'' โดยถือเป็นอัลบั้มชุดสุดท้ายของ ''เอ๋-พัชรา'' กับดิ โอเวชั่น ก่อนแยกตัวออกมาทำอัลบั้มเดี่ยวเพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ปัด ฟิตหุ่นแชะหวิว
    นางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ ปัด! เร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบวาบหวิว แจงแค่ดูแลตัวเองเองมากขึ้นเพื่องานละครและอยากให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะกลัวอืดขึ้นกล้อง เผยอยากหุ่นเหมือนนางแบบไม้กระดาน โย ยศวดี สัญญาจะไม่กลับมาอ้วนอีกแล้ว!! ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าช่วงนี้เห็นเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักเตรียมแชะหวิวหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า ''ก็เพื่อสุขภาพค่ะ พลอยเป็นภูมิแพ้ด้วยจะได้แข็งแรงมากขึ้นและถ...
  • เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ลุกส์ใหม่แต่ไว้ลายเซ็กซี่
    มาพร้อมกับลุกส์ใหม่ สำหรับ เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเซ็กซี่ ที่ไปม้วนผมมาซะหยิกหยอย แม้จะให้อารมณ์และความรู้สึกแปลกใหม่ แต่ที่ยังเหมือนเดิมก็เหมือนเดิมต่อไป ทั้งหุ่นที่เซ็กซี่ อวบอัด แน่นเปรี๊ยะ และสุดท้ายคือ....จัดเต็มไม่มีเม้มตลอด ตอนนี้นับวันรออย่างเดียวว่าเมื่อไหร่จะถ่ายเพลย์บอย!!
  • สวยมาก!! ปอ ภัคพร ในมาดผู้ประกาศข่าว
    หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน โผล่มาอีกทีก็กลายเป็นผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว "ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม" แถมการกลับมาครั้งนี้สาวปอก็ยังดูสวยขึ้นมากกว่าแต่ก่อนซะด้วย ว่าแต่..หน้าสวยความสามารถสูงซะขนาดนี้ ไม่คิดจะหวนกลับมาเล่นละคร หรือ ร้องเพลงบ้างรึไงจ๊ะสาวปอ!!
  • โบวี่ ไฟเขียว บี้ ตามเฝ้า รับ-ส่งถึงบ้าน...
    จะเรียกว่าไม่คืบเลยคงจะไม่ได้ แม้ทางสาว โบวี่ อัฐมา จะยังไม่อัพสถานะให้หนุ่ม บี้ KPN เพราะเพิ่งจะเริ่มคุยกัน แต่ก็เชื่อว่า ณ จุดนี้คงได้ใจกันไปไม่มากก็น้อย โดยฝ่ายหญิงยอมรับล่าสุดทางหนุ่มบี้ไปนั่งเฝ้าตอนทำงาน แถมพอปิดจ๊อบแล้วยังสารถีไปส่งถึงบ้านอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »