ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควง''เดือน''ถี่''เคน''รับสนิทสุดอุบเขยิบเป็นแฟน

ควง''เดือน''ถี่''เคน''รับสนิทสุดอุบเขยิบเป็นแฟน

Posted 13/10/2012 by siamdara

    ''เคน-ภูภูมิ'' รับเคยเที่ยวต่างประเทศกับ ''เดือน'' แจงเป็นเพื่อนสาวที่สนิทสุด อุบโอกาสพัฒนา ไม่ซีเรียสคนจับตามองข่าวฉาว


    เพิ่งฝ่ากระแสข่าวฉาวกับสาวๆ มาได้ไม่นาน แต่ก็เริ่มมีมาอีกระลอกเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ซึ่งคราวนี้เป็นข่าวกับหญิงสาวชื่อ ''เดือน'' มีภาพคู่ด้วยกันก็บ่อย ไปไหนมาไหนด้วยกันก็บ่อย แถมแว่วมาว่าไปต่างประเทศเสียด้วย หรือคนนี้จะเป็นตัวจริงของหนุ่มเคนกันนะ
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ ร้าน ''ซอย เตี๋ยว ติม'' โครงการ moi park เกษตร-นวมินทร์ ตอหม้อ 91 จึงได้เข้าไปซักถามหาเรื่องจริงทันที โดยหนุ่มเจ้าพร้อมเปิดใจว่าสาวสวยชื่อ ''เดือน''เป็นคนที่สนิทสุด ขอเวลาศึกษากันในฐานะเพื่อนไปก่อน
    

    ''สนิทครับ โอกาสพัฒนาหรือไม่ ตอบไม่ได้ครับ อะไรก็ไม่แน่นอน ถ้าใครที่เข้าใจและไปด้วยกันกับเราได้ก็คงเป็นกับคนนั้นครับ ไม่ได้เรียกว่าศึกษา เป็นเพื่อนกันดูๆ กันไปก่อน ยังไม่รีบครับเพราะอายุยังน้อยอยู่ เราไปไหนด้วยกันบ่อย ทำบุญกินข้าวเพราะเป็นเพื่อนๆ กัน เวลาไปทำบุญก็ไปทำด้วยกันอยู่แล้ว เราก็ไปกับเพื่อนๆ หลายคน แต่ยังไม่ได้มีอะไรมากมาย ขอดูไปเรื่อยๆ ครับ ช่วงนี้ทำงานเยอะและเปิดธุรกิจใหม่ด้วย''
    

    ทราบไหมว่ามีคนทำอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อจับผิดเรากับเดือน?
    

    ''เหมือนเคยเห็นนะครับ แต่ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะเหมือนเป็นรูปกิจกรรมของคนคนนึงแล้วเขาก็จับเอารวมกันแต่เราก็ไปหลายคน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดเห็นว่าไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เจ้าตัวรับมีไปด้วยกันจริง แต่ก็ไปกันยกกลุ่ม
    

    ''ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้างครับ แต่ไม่ได้ไปบ่อย ก็ไปกับก๊วนเพื่อนเรานี่แหละครับ''
    

    ต่อข้อซักถามว่ากับกับ ''เนย เนโกะจัมพ์'' ล่ะ ที่ดูสนิทสนมกัน หนุ่มเคนแจงทันทีว่าแค่เป็นการโปรโมตหนัง
    

    ''เราไปโปรโมตหนังสาระแนด้วยกันครับ'' เคนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน ควงหนุ่ม สยบข่าวคั่วกะเทย...
    เจอสะกัดดาวรุ่งมาตลอดสำหรับพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง เคน ภูภูมิ ที่นอกจากจะถูกกล่าวหาว่าอยู่กินกับกะเทยแล้ว แม้ He จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม ไม่วายยังถูกสาวเซ็กซี่ แพทตี้ ออกมาแฉว่าหนุ่มเคนเคยแชทสยิวด้วย งานนี้ เคน ภูภูมิ ถึงกับเครียดที่เจอข่าวฉาวถี่ แต่ He ก็ไม่หวั่นขอเดินหน้าทำงานเพื่อพิสูจน์ฝีมือมากกว่าเกาะกระแสดังจากข่าวฉาวๆ ซึ่งด้านผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย และคนใกล้ชิดต่างเข้าใจและให้กำลังใจหนุ่มเคนกันสุดฤทธิ์
  • กะเทย VS พระเอก ใครโซ้ยใคร ความลับ ที่ไม่อยากเปิดเผย...
    อีกหนึ่งประเด็นร้อนของวงการบันเทิงที่แซบ...แสบเข้าเส้นคนถูกเป็นข่าว ระหว่างพระเอกหนุ่มและนักแสดงชาย ที่โดนเม้าท์กระฉ่อนจากแหล่งข่าววงในชาวสีม่วง ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนในวงการบันเทิงหลายคนเคยลิ้มลองลีลาของสาวประเภทสองมาแล้ว แต่เรื่องแบบนี้ดาราหนุ่มคนไหนเขาจะไปยอมรับให้เสียเชิงชาย ก็มีแต่สาวประเภทสองนี่ละ ที่ใจกล้าที่จะออกมาแฉความลับ ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนที่เคยเข้ามาเกี้ยวพาราสีตัวเองจนมีอะไรที่เกินเลยกัน
  • เอ รับสั่ง เคน เปลี่ยนเบอร์หนีข่าวฉาว...
    ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย รับเรียกพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ มาตักเตือน หลังถูกสาวๆ รุมแฉว่าคุยหวิวผ่านไลน์ พร้อมสั่งให้เปลี่ยนเบอร์ หวังจะตัดปัญหาข่าวฉาวถี่ ยันไม่ได้พูดแรงใส่ แนะให้ปรับปรุงและเซฟตัวเองมากกว่านี้...
  • "มนนี่"เลิกคุย"เคน"แฉเปลี่ยนเบอร์หนี
    วีเจสาวสุดเซ็กซี่ ''มนนี่'' รับเสียความรู้สึกที่พระเอกคาสโนวา ''เคน-ภูภูมิ'' ออกมาปฏิเสธว่าไม่สนิท ออกโรงป้องเข้าใจฝ่ายชายดี และไม่ต้องการให้ฝ่ายชายเสียหาย เผยโดนผจก.ส่วนตัวพระเอกหนุ่มโพสต์ถึง วอนขอจบข่าวยันสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »