ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝนทำพิษ!สิงโตฟัดโปลเลื่อนแข่งพุธที่17ต.ค.

ฝนทำพิษ!สิงโตฟัดโปลเลื่อนแข่งพุธที่17ต.ค.

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

 เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดที่ โปแลนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกออกไปเนื่องจากพื้นสนามเปียกเกินกว่าจะเตะกันได้ โดยจะไปแข่งกันใหม่ในเวลา 16.00 น.ของวันพุธนี้ ตามเวลาของประเทศอังกฤษ (22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย)

เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่ทีมชาติโปแลนด์ มีกำหนดเปิดรัง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในกรุงวอร์ซอ รับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนไปแข่งในเวลา 16.00 น.ของวันพุธที่ 17 ตุลาคมนี้ ตามเวลาของประเทศอังกฤษ (22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากมีฝนตกหนักจนทำให้สภาพสนามเปียกเกินกว่าจะเล่นได้

 ก่อนหน้าที่เกมจะเริ่มขึ้นนั้น มีพายุพัดเข้ามาที่กรุงวอร์ซออย่างหนัก จนทำให้พื้นหญ้าของสนามแฉะสุดๆ ซึ่งทั้งที่มีการพยากรณ์อากาศแล้วว่า จะมีฝนตกหนักในเมืองหลวงของ โปแลนด์ แต่บรรดาเจ้าหน้าที่ในกรุงวอร์ซอ ก็ยังตัดสินใจว่า พวกเขาคงไม่จำเป็นต้องใช้หลังคาของสนามที่สามารถเปิด-ปิดได้ ส่งผลให้เกิดปัญหาในที่สุด

ทั้งนี้ ในตอนแรกทาง จานลูก้า ร็อคคี่ เชิ้ตดำชาวอิตาเลียนในเกมนี้มีการตรวจสอบพื้นสนามแล้ว พร้อมเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นเวลา 45 นาที ก่อนที่จะตัดสินใจยกเลิกเกมในวันนี้ เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศอังกฤษ (03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »