ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สตีวี่จีรับสิงโตเล่นไม่ดี,ฮาร์ทรับผิดเสมอโปล

สตีวี่จีรับสิงโตเล่นไม่ดี,ฮาร์ทรับผิดเสมอโปล

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ รับเพื่อนร่วมชาติโชว์ฟอร์มได้ไม่แจ่มในแมตช์เสมอ โปแลนด์ 1-1 ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันพุธที่ผ่านมา ด้าน โจ ฮาร์ท โกล์จอมหนึบ โคตรแมนยืดอกทำพลาดส่งผลให้โดนเจ้าบ้านตีเสมอ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับเกมเสมอ โปแลนด์  1-1  ในกรุงวอร์ซอว์  ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ไม่ใช่หนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทัพ "สิงโตคำราม"
 
แมตช์นี้ถูกเลื่อนมาจากวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากสนามไม่อยู่ในสภาพที่แข่งขันได้เนื่องจากโดนพายุฝนกระหน่ำ โดย เวย์น รูนี่ย์ จัดการโหม่ทำประตูให้ อังกฤษ ขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง โปแลนด์ เล่นได้ดีกว่า และมาได้ประตูตีเสมอจาก คามิล กลิค ในนาทีที่ 70 จบเกมแบ่งแต้มกันไป
 
เจอร์ราร์ด เปิดใจหลังจบแมตช์ดังกล่าวว่า "หนึ่งคะแนนก็ถือว่าเหมาะสมแล้ว แต่เราก็ยังรู้สึกผิดหวังเหมือนกัน เรารู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เราคงจะได้เห็นเกมนี้แล้ว แต่กระนั้นผมก็ยังเชื่อว่านี่เป็น 1 คะแนนที่ดีเยี่ยมสำหรับแมตช์นี้"
 
ในขณะที่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืดอกยอมรับผิดสำหรับประตูที่ถูกตีเสมอ เนื่องจากเจ้าตัวออกไปปัดบอลไม่ถูกส่งผลให้โดนแข้งโปแลนด์ โขกแบบสบายๆ "มันเป็นความผิดพลาดของผม และทำให้เราพลาดเก็บ 3 คะแนน พวกเขาเปิดเกมบุกใส่เราตลอด แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับเราได้ ยกเว้นความผิดพลาดในจังหวะนั้นของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตพลาดชัย!โปลตามตีเจ๊า1-1ยังนำฝูงกลุ่ม
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ พลาดเก็บชัย หลังโดน โปแลนด์ ตามตีเสมอ 1-1 โดยทีมสิงโตออกนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก จากลูกโหม่งของ เวย์น รูนี่ย์ ก่อนโปแลนด์ เอาคืนได้จากลูกโหม่งของ คามิล กลิค ในครึ่งหลัง แบ่งไปทีมละแต้ม อังกฤษ ยังนำจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้ง มอนเตเนโกร คะแนนเดียว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช เมื่อ วันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาโลปลื้มฟอร์มเด่นเกมทุบเดนมาร์ก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร "อัซซูรี่" อิตาลี เผยกำลังพยายามสะกดอารมณ์เดือดตั้งหน้าตั้งตาลงสนามไล่หวดลูกหนังเพียงอย่างเดียวก่อนระเบิดฟอร์มเก่งในเกมที่บ้านเกิด อัด "โคนม" เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • สเปน 1 - 1 ฝรั่งเศส
    "กระทิงดุ" สเปน พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายหลังถูก "ตราไก่" ฝรั่งเศส ไล่ยิงตามเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 โดยการโหม่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาท้ายเกม ทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ. เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่ต้อน-1,ฝอยทองหืด1-1:คัดบอลโลก
    "อัซซูรี่" อิตาลี เปิดบ้านไล่ต้อน "โคนม" เดนมาร์ก สบายเกือก 3-1 ขณะที่ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ต้องออกแรงเหนื่อยตามยิงแบ่งแต้ม ไอร์แลนด์เหนือ จบที่ผล 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี. และกลุ่ม เอฟ. ตามลำดับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »